Top 16 Quán matcha ngon nhất cho tín đồ trà xanh tại Hà Nội

Đình Mặc Nhiên 5207 0 Báo lỗi

Ai từng nếm qua trà xanh matcha, hẳn sẽ bị cuốn hút bởi vị đắng nhẹ nhàng, quấn quít nơi khoang miệng mà món ăn này mang lại. Món ăn làm từ trà xanh có vị ngọt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bobapop - Taiwan Lattea

    Gọi điện

    Nhắc đến quán matcha ngon nhất tại Hà Nội thì không thể quên Bobapop - Taiwan Lattea được. Đây là một trong những quán trà sữa có matcha trong menu nhiều và đa dạng nhất, như: Trà sữa x Matcha pudding, Trà Dâu Sủi Matcha. Trà sữa Matcha, Trà sữa Sủi bọt Matcha,... Là một thương hiệu đến từ Đài Loan, với những ly trà sữa được pha chế với vị riêng biệt và thơm ngon nên trà sữa ở đây được rất nhiều khách hàng yêu thích và quan tâm. Từng loại thức uống ở Bobapop - Taiwan Lattea đều thơm ngon và chuẩn vị, béo ngậy vị sữa, ngọt thanh kết hợp với trân châu giòn tan, dẻo và dai nên đã làm nên một ly trà sữa ngon khó cưỡng lại.


    Bên cạnh đó, không gian tại Bobapop - Taiwan Lattea được trang trí xinh xắn và khá thanh lịch nên đây sẽ là một nơi thích hợp cho bạn nếu muốn đến quán nào đó để chụp hình "sống ảo". Thêm vào đó, nhân viên nhiệt tình và thân thiện luôn tận tâm phục vụ cho những khách hàng khi đến Bobapop - Taiwan Lattea, chính vì vậy nếu bạn còn đang phân vân chưa biết đến đâu thì hãy đến Bobapop - Taiwan Lattea để thưởng thức những ly trà sữa matcha thơm ngon ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 159 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội - 0968 603 588
    • 226 Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội - 024 2238 9966
    • 9 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6658 7838
    • Chi tiết tại: https://bobapop.com.vn/

    Email: bobapopinfo@gmail.com

    Website: https://bobapop.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (126 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bobapop - Taiwan Lattea
    Bobapop - Taiwan Lattea
    Bobapop - Taiwan Lattea
    Bobapop - Taiwan Lattea

  2. Top 2

    Tiệm Bánh H3Q Miki

    Gọi điện

    H3Q Miki được trang trí với những hình vẽ dễ thương trên tường, không gian quán khá xinh xắn. Nhân viên thân thiện, phục vụ nhanh, đồ ăn có giá cả phải chăng. Với 20.000 đồng - 40.000 đồng bạn nên chọn combo vì nó rẻ hơn nhiều với gọi các món riêng lẻ. Nhân viên nhiệt tình, làm đồ ăn nhanh chóng nên bạn không cần đợi quá lâu để có mon ngon đâu!


    H3Q Miki là một địa điểm phù hợp cho những ai muốn tổ chức sinh nhật hay họp lớp bởi không gian tại quán rất thoải mái mà giá thành lại hợp lý. Đặc điểm của bánh kem tại H3Q đó là bánh được trang trí khá đơn giản nhưng lại rất kute và hấp dẫn. Lớp bánh bên trong có vị ngọt nhẹ, mềm xốp. Còn phần kem bên ngoài thì rất thơm, béo nên rất “bắt miệng”. Đặc biệt, bánh tại quán đều là bánh mới nên gần như bạn luôn được thưởng thức bánh tươi, vì vậy, các bạn hãy yên tâm về chất lượng bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 9 Đình Ngang, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3939 3433 - 024 3939 3432
    • 8S08 - M2, Vinhomes Metropolis 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 6675 6600
    • 55B Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3943 3711 - 024 3944 6515 - 0902 288 015

    Email: h3qmiki@gmail.com

    Website: https://www.h3qmiki.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/h3qmiki/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (91 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Bánh H3Q Miki
    Tiệm Bánh H3Q Miki
    Tiệm Bánh H3Q Miki
    Tiệm Bánh H3Q Miki
  3. Top 3

    Feeling Tea

    Gọi điện

    Là 1 trong những hãng trà sữa đời đầu, Feeling Tea đến khi mà khái niệm “trà sữa trân châu” rất còn mơ hồ, các bạn đã mở rộng vòng tay chào đón, yêu thích và “kết nạp” Feeling Tea thành “Thanh Xuân – Thanh Xuân mà chưa uống Feeling Tea là chưa trọn vẹn”. Nhiều năm có mặt và phát triển uy tín trên thị trường, thương hiệu Trà sữa và đồ ăn nhanh Feeling tea đã khẳng định thương hiệu của mình trong lòng khách hàng thân yêu.


    Với mong muốn mang đến cho các bạn niềm vui và chất lượng tốt nhất từ những món ăn ngon và thức uống bỗ dưỡng, Feeling tea lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất để có được hương vị hoàn hảo nhất được khách hàng yêu thích. Matcha là một trong những nguyên liệu ưa thích của nhãn hàng. Bằng chứng là trong menu của quán có khá nhiều món trà sữa đều mang hương vị matcha đăng đắng mà thanh mát, ngọt ngào, như: Matcha sữa tươitrân châu đường đen, bánh bao matcha đậu đỏ, macha coco đào,... Đừng chần chờ gì nữa, hãy đến và thưởng thức nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 4 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 122 Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 100 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Chi tiết tại: https://feelingteaonline.com/

    Điện thoại: 0982 294 133

    Email: feelingteavp@gmail.com
    Website: http://www.feelingteaonline.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuafeelingtea

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (169 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Feeling Tea
    Feeling Tea
    Feeling Tea
    Feeling Tea
  4. Top 4

    C'est Si Bon

    Gọi điện

    Đến C'est Si Bon, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm của bánh ngập tràn, không gian thoáng đãng với ánh sáng và cây xanh, cùng những tone màu trung tính tươi sáng. Đó là “happy place” mà bạn sẽ thấy thật “chill”, thoải mái và háo hức cho điều tươi mới. Những chiếc bánh tại C'est Si Bon luôn mang một phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Hương vị của những chiếc bánh cũng thanh nhẹ, mịn màng đủ ngọt ngào cũng đủ sự béo ngậy để cuốn hút thực khách.


    Với phương trâm luôn mong muốn làm hài lòng tất cả những thực khách, C'est Si Bon đã không ngừng đổi mới, sáng tạo mang đến những hương vị đặc trưng nhưng không mất đi phong cách đơn giản, tinh tế quen thuộc. Đội ngũ nhân viên của C'est Si Bon trẻ trung, nhiệt tình luôn mang đến cho khách hàng sự ân cần, chu đáo nhất, tất cả đã tạo nên một C'est Si Bon đầy ấm cúng. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè, gia đình đến quán để có bánh ngon thưởng thức nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 276 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 35 Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0982 596 393

      Email: info@cestsibondessertcafe.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/cestsibonvn/

      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (403 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      C'est Si Bon
      C'est Si Bon
      C'est Si Bon
      C'est Si Bon
    • Top 5

      Anh Hòa Bakery

      Gọi điện

      Là một trong những thương hiệu Bánh ngọt Pháp xuất hiện đầu tiên ở Hà Nội, Anh Hòa Bakery từ lâu đã trở thành điểm đến của những người yêu thích ẩm thực Pháp. Điểm đặc biệt ở Anh Hòa Bakery là tuy rằng tiệm chuyên về bánh ngọt Pháp nhưng không đi theo xu hướng trang trí hiện đại như các cửa hàng khác mà mang nét cổ kính cả của Paris lẫn Hà Nội. Và cho đến nay tiệm bánh Anh Hòa Bakery đã có nhiều cơ sở khác nhau trên khắp Hà Nội.


      Bánh kem Matcha trà xanh là một cái tên quen thuộc rất được ưa chuộng gần đây bởi sự mới mẻ từ hương vị và những lợi ích không ngờ mà nó mang tới. Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với những chiếc bánh vị kem truyền thống thì bánh kem Matcha trà xanh chính là lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho bạn. Một màu sắc xanh dịu dàng, màu xanh của Anh Hòa Bakery không gây xa lánh mà kéo mọi người xích lại gầy nhau hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 9 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • 55 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      • 38 Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Chi tiết tại: https://anhhoabakery.vn/

        Điện thoại: 0961 452 578
        Email: anhhoabakery1@gmail.com
        Website: https://anhhoabakery.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/anhhoabakery.vn

        Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (63 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Anh Hòa Bakery
        Anh Hòa Bakery
        Anh Hòa Bakery
        Anh Hòa Bakery
      • Top 6

        Poeme Bakery

        Gọi điện

        Poeme Bakery là địa điểm bánh ngon rất nổi tiếng và quá quen thuộc đối với những tín đồ thèm ngọt. Quán có nhiều cơ sở nên bạn có thể ghé mua bánh nơi mà bạn thuận tiện nhé! Không gian quán sạch sẽ, được trang trí với tông màu nổi nên bạn sẽ ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên cho mà xem.


        Poeme Bakery nổi tiếng với bánh matcha thơm ngon, chất lượng. Những chiếc bánh Poeme độc đáo được tạo nên bởi nghệ nhân ẩm thực người Nhật: ngài Tetsuya Suzuki. Những chiếc macha được các nghệ nhân làm bánh trang trí vô cùng đẹp mắt. Lớp matcha được phủ lên mặt bánh khi ăn bạn sẽ cảm nhận được hương vị matcha rõ nét. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ thêm nhiều loại bánh mà nhất định bạn nên thử như Cafe Mouka là chiếc bánh rất được yêu thích bởi những vị khách đam mê cà phê. Ngoài ra bạn có thể đặt bánh online. Mọi sản phẩm của POEME đều không chất bảo quản, sản xuất và giao hàng trong ngày nên luôn tươi ngon & an toàn cho sức khỏe.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 104H1 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • 103 Văn Cao, Quận Ba Đình, Hà Nội
        • 226 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
        • Chi tiết tại: https://poemecake.vn/

        Điện thoại: 1800 1296

        Email: poeme.cake@gmail.com

        Website: https://poemecake.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/PoemeBakery

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (43 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Poeme Bakery
        Poeme Bakery
        Poeme Bakery
        Poeme Bakery
      • Top 7

        Somali Cat

        Gọi điện

        Somali Cat là gợi ý tiếp theo mà Toplist dành cho bạn. Nếu bạn đang muốn tìm một quán bánh ngọt thơm ngon, chất lượng và đẹp mắt thì đây là địa điểm không thể bỏ qua. Một điểm cộng của quán chính là Bánh làm mới mỗi ngày vẫn luôn đảm bảo được sự thơm ngon của lớp bánh và béo ngậy của lớp kem.


        Somali Cat có rất nhiều loại bánh khác nhau. Và nếu bạn muốn đặt bánh thì quán luôn hỗ trợ tư vấn size bánh cho bạn đấy! Thật uy tín phải không nào! Nếu đến đây, nhất định bạn phải thử món bánh matcha thơm ngon, béo ngậy. Sự hoà quyện giữa vị thơm nồng nàn của matcha trà xanh và vị kem béo ngậy chắc chắn sẽ là hương vị độc đáo mà bạn mong muốn thử trong ngày đặc biệt. Ngoài ra nếu sợ béo thì bạn cũng có thể order những chiếc bánh cupcake xinh xinh nhưng không kém phần chất lượng đâu nhé! Quán còn ưu ái tặng thêm cho khách như dao dĩa và nến đấy nên nếu muốn đặt bánh thì nhanh tay nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 10 Ngõ 192/149 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        • 11B Ngõ E7 Quỳnh Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • 110 - B13 Ngõ 3 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

        Điện thoại: 0363 952 677

        Fanpage: https://www.facebook.com/somalicatbakery

        Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (12 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Somali Cat
        Somali Cat
        Somali Cat
        Somali Cat
      • Top 8

        Coco Nama Tea Bar

        Gọi điện

        Coco Nama Tea Bar là thương hiệu trà sữa quá quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ. Chất lượng đồ uống ở đây miễn bàn vì quán có rất nhiều chi nhánh tại Hà Nội. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ nên nếu rảnh thì hãy dẫn bạn bè đến đây để thưởng thức những ly trà sữa mát lạnh và béo ngậy nhé!


        Menu của Coco Nama Tea Bar đa dạng và vô cùng uy tín. Khi đến đây, bạn nhất định phải thử trà matcha kem sữa. Hương vị matcha đặc trưng uống cùng kem sữa vô cùng béo ngậy khiến nhiều người xuýt xoa vì độ ngon đấy. Cách trang trí của từng ly trà cũng rất đẹp mắt nên được nhiều người đánh giá cao. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm trà đào kem sữa, trà sữa socola, trà sữa hoa đậu biếc. sữa tươi trân châu đường đen... và vô vàn món ngon đang đợi bạn. Một điểm cộng của quán là khi bạn đặt online thì còn có thêm nhiều mã giảm giá đấy!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 74A Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        • 38 Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        • 118 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • 25 Ngõ 28 Dương Khuê, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        • 520 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • 1108A Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • Khu 7, Phố Yên, Mê Linh, Quận Tiền Phong, Hà Nội
        • 65 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 0941 115 496

        Email: namateabar@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/coconamavn/
        Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

        Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (71 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Coco Nama Tea Bar
        Coco Nama Tea Bar
        Coco Nama Tea Bar
        Coco Nama Tea Bar
      • Top 9

        Tiệm Bánh Chez Moi

        Gọi điện

        Được biết đến như thủ phủ của những chiếc bánh Mousse, Tiệm Bánh Chez Moi thu hút các bạn trẻ ngay từ lần đầu tiên tới quán, đặc biệt với tín đồ của Mousse. Tiệm chuyên các loại bánh Mousse. Chez Moi chẳng khác nào chốn thiên đường thực thụ dành riêng cho các bạn vậy. Bánh Mousse ở đây có độ ngọt vừa phải, hương thơm nhẹ, màu sắc thì rực rỡ, bắt mắt và đặc biệt bánh mềm xốp tựa như mây vậy, phần bạt bánh được Chez Moi làm rất ít nên ăn hoài bánh Mousse mà không hề thấy ngấy hay nhàm chán.


        Bánh Mousse ở Tiệm Bánh Chez Moi có đủ vị hoa quả phù hợp với khẩu vị của từng vị khách: Mousse dâu tây, Mousse chanh leo hay Mousse xoài… cũng đều hấp dẫn cả. Bánh gồm một lớp mousse mềm mịn ở bên trên và đế bánh gato ở bên dưới. Mousse trà xanh ngọt dịu, thanh mát vị trà. Ăn kèm với bánh thường là dâu tây hoặc kiwi tươi. Vị chát nhẹ của trà xanh, ngọt của sữa, chua của kiwi khiến bánh mousse càng thêm hấp dẫn. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé quán để có bánh ngon nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 33 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0906 245 755

        Email: patisserie.chezmoi@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/LaPatisserieChezMoi/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (130 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Tiệm Bánh Chez Moi
        Tiệm Bánh Chez Moi
        Tiệm Bánh Chez Moi
        Tiệm Bánh Chez Moi
      • Top 10

        Tiệm Bánh Jamứt

        Gọi điện

        Tiệm Bánh Jamứt là của cô chủ người Nhật, cô luôn lấy phương châm làm bánh không có chất bảo quản. Các loại bánh đều bán hết trong ngày, riêng có Ring Cake (bánh viền gato nhân kem) được bảo quản trong tủ đông và được rã đông tự nhiên, đảm bảo chất lượng bánh. Ring cake có lớp cuộn ngoài là bông lan thơm mềm, hương vị tự nhiên đúng tiêu chí của người Nhật, quyện cùng nhân kem tươi ngọt dịu, mát lạnh, ăn tới đâu mê tới đó.


        Cheese Cake ở đây có rất nhiều vị, nhưng ăn sẽ hơi ngấy nếu như bạn ăn không quen bánh có quá nhiều cheese. Choux Cream nhân vani, chocolate ngập kem ăn rất đã. Rất tiếc là tiệm bánh chỉ bán takeaway, không có chỗ ngồi nhưng rất đáng để ghé qua ăn thử. Bánh có độ ngọt vừa nên phù hợp với mọi lứa tuổi, cực kỳ dễ ăn và là lựa chọn an toàn cho bữa tiệc. Mọi sản phẩm của Tiệm Bánh Jamứt an toàn tuyệt đối, nói không với hương liệu hoá học, phụ gia chất bảo quản nên người già, trẻ nhỏ, mẹ bầu thưởng thức đều được.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 62 Văn Cao, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0946 835 500

        Email: jamut.sao@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/JamutSao/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (25 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Tiệm Bánh Jamứt
        Tiệm Bánh Jamứt
        Tiệm Bánh Jamứt
        Tiệm Bánh Jamứt
      • Top 11

        Take Eat Easy Ice-cream & Cafe

        Gọi điện

        Take Eat Easy Ice-cream & Cafe là địa điểm ăn uống quá quen thuộc dành cho những tín đồ ăn vặt. Take Eat Easy là nơi đầu tiên tại Hà Nội sáng tạo và tung ra món Bánh Trứng Gà Non kẹp Kem với hương vị thơm ngon, hấp dẫn lòng người. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ nên hãy nhanh chân dẫn bạn bè, gia đình đến đây để có những chiếc bánh, ly kèm ngon, chất lượng nha!


        Khi đặt chân Take Eat Easy Ice-cream & Cafe, bạn sẽ rất bất ngờ với menu quán vô cùng đa dạng và chất lượng. Toplist xin gợi ý cho bạn những loại bánh ngon như bánh vị socola, bánh vị matcha, bánh vị phô mai, bánh trưng kem... và còn nhiều loại bánh ngon đang chờ bạn ghé đấy! Nhân viên quán rất thân thiện, nhiệt tình và luôn phục vụ quý khách nhanh nhất nên bạn không cần chờ quá lâu để thưởng thức món ngon đâu. Vô vàn hương vị Bánh Trứng Gà Non đang chờ bạn. Ghé Take Eat Easy - 18B Nhà Thờ hoặc đặt giao hàng ngay để có những chiếc bánh nóng giòn, thơm phức này nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 18B Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0986 459 960
        Email: tee18bnhatho@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/cafe.TEE
        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

        Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (279 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Take Eat Easy Ice-cream & Cafe
        Take Eat Easy Ice-cream & Cafe
        Take Eat Easy Ice-cream & Cafe
        Take Eat Easy Ice-cream & Cafe
      • Top 12

        Susi's Cake

        Gọi điện

        Susi's Cake được coi là thiên đường bánh, bánh ngọt, bánh mì, bánh bao. Những chiếc bánh được làm mới liên tục nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng bánh nhé! Bánh được handmade, không chất bảo quản nên đây là địa điểm mà nhiều người ghé tới để thưởng thức các loại bánh ngon. Ngoài ra, quán còn phục vụ bánh gato cho những ai có nhu cầu đấy!


        Bánh matcha của Sushi's Cake chắc chắn không phải giới thiệu nhiều vì đây chính là món bánh làm nên thương hiệu Susi's Cake suốt 7 năm nay. Lớp matcha béo ngậy kết hợp vị kem hòa tan trong miệng khiến bạn ăn mãi không chán. Lớp bánh được làm rất kỹ nên rất thơm ngon, béo ngậy. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử món bánh bông lan trứng muối. Mỗi chiếc Gato sẽ luôn có 2 lớp bánh bông lan + sốt bánh; đầy đủ Topping trứng muối, ruốc và sốt Phomai. Đặc biệt ở mọi size khách yêu có thể tuỳ ý lựa chọn mẫu trang trí theo sở thích đó ạ! Còn chần chờ gì nữa mà chưa nhấc máy lên để liên hệ quán để có bánh ngon thưởng thức nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 73 Ngõ Văn Chương 2, Quận Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0356 188 889

        Email: namdn.mr@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/susicake01

        Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (21 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Susi's Cake
        Susi's Cake
        Susi's Cake
        Susi's Cake
      • Top 13

        Kosmos

        Gọi điện

        Kosmos là quán cafe nằm tại Quận Hai Bà Trưng mới xuất hiện trên con đường Bùi Thị Xuân. Quán nhỏ và không có biển hiệu nên sẽ ít người nghĩ đây là quán cafe. Đặc điểm nhận dạng là em lợn đá ngay trước cửa quán nha. Kosmos mang hơi hướng Nhật Bản với decor khá đơn giản từ trong ra ngoài với tông màu hơi tối và ít đèn. Không gian bên trong nổi bật với quẩy bar lớn ngay trung tâm, xung quanh là bàn ghế cao.


        Ngoài không gian đơn giản nhưng thu hút thì Kosmos chuyên về cà phê nên đồ uống ở đây được đánh giá rất cao. Quán sử dụng chủ yếu là hạt cafe Việt với dàn máy móc đầu tư xịn xò, không gian bar mở giúp tăng tính tương tác giữa khách hàng với nhân viên. Ame đá uống khá thanh mát, dậy vị, còn Mocha vị cân bằng giữa cà phê và chocolate. Vị cafe đậm vừa và chocolate đắng nhẹ. Ngoài ra, quán còn có một số món về matcha, kombucha cũng vô cùng đáng thử như: Matcha Latte, đúng vị thơm của Matcha bên Nhật, rất thơm và uống không hề cảm bị tanh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 31 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 0833 233 131

        Email: kosmos.31btx@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/kosmos.inanutshell
        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (113 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Kosmos
        Kosmos
        Kosmos
        Kosmos
      • Top 14

        Newstyle Cà phê

        Gọi điện

        Newstyle Cà phê là quán cafe bóng đá Hà Nội kết hợp đa dạng các kiểu phong cách với nhau. Theo cảm nhận của các vị khách đã từng ghé, quán là sự hài hòa của chút phủi bụi của dân bóng đá, chút năng động dành cho tuổi teen, thêm cả chút lãng mạn dành cho người yêu nhạc sống. Chỉ cần ngồi tại quán, bạn đã có thể vừa nhâm nhi hương vị cafe ưa thích, vừa cuốn theo từng cú sút đặc sắc trong các trận bóng. Cũng giống như đa số các quán cafe bóng đá Hà Nội khác, Newstyle Cà phê trang bị hẳn một màn hình máy chiếu “nét căng” để phục vụ khách hàng. Không chỉ có các bạn trẻ, mà nơi đây còn là điểm dừng chân của nhiều người hâm mộ trung tuổi đến cổ vũ bóng đá.


        Không gian của quán cũng rất thích hợp đối với những người có niềm đam mê bóng đá. Vì ngoài sức chứa lên đến 50 đến 60 người, quán còn trang bị màn hình “siêu to” để người xem thỏa sức thưởng thức các trận đấu. Chất lượng đồ uống tại Newstyle Cà phê tương đối ổn, không có gì đặc sắc, cũng chỉ bao gồm các món quen thuộc thường thấy tại các quán khác.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 161 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 0969 519 161

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063566620772

        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

        Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (1085 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Newstyle Cà phê
        Newstyle Cà phê
        Newstyle Cà phê
        Newstyle Cà phê
      • Top 15

        The Alley Việt Nam

        Gọi điện

        The Alley - Thương hiệu trà sữa xếp hàng nổi tiếng Đài Loan đã có mặt tại 24 quốc gia và Việt Nam chính thức là quốc gia thứ 8 sở hữu thương hiệu này. Với The Alley, mỗi thức uống được tạo nên thành công không chỉ là sự hòa quyện tuyệt vời của nguyên liệu mà còn là tâm huyết của The Alley Team.


        Điều đặc biệt của trà sữa tại The Alley là từ những nguyên liệu tốt nhất, đường mía tự nhiên, sàng lọc kĩ, nấu đến khi kết tinh, kiên trì nấu mỗi ngày cho đến khi đạt được vị ngọt ban đầu của mía, khi nếm là vị ngọt chứ không phải ngấy. Đến Alley, nếu bạn là tín đồ matcha thì hãy lựa chọn ngay cho mình trà sữa matcha tran trâu. Đó là sự bùng nổ về hương vị, sự hòa quyện được tính toán khéo léo khi cân bằng giữa vị đắng chát nhẹ của Matcha cùng với sữa tươi không đường và vị ngọt ngào dai dẻo của Trân Châu Đường Đen. Hoặc bạn cũng có thể thưởng thức món sữa chua matcha nếp than. Với hương matcha thơm lành, đặc trưng thì Sữa Chua Matcha Nếp Than sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 23 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 024 2324 2233

        Website: http://www.the-alley.vn/
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (412 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        The Alley Việt Nam
        The Alley Việt Nam
        The Alley Việt Nam
        The Alley Việt Nam
      • Top 16

        Bánh Mì Mr Xoay

        Gọi điện

        Bánh Mì Mr Xoay là địa điểm để thưởng thức bánh ngon mà nhiều người lựa chọn. Bánh trứng gà non không phải món ăn lạ lẫm với các bạn trẻ Hà Thành. Những chiếc bánh vàng óng, đậm vị bơ sữa ngọt lim chắc chắn là món ăn ưa thích của không ít người. Nhưng với nhiều người không thích quá ngọt, thì bánh trứng gà non trà xanh là lựa chọn hoàn hảo. Vị trà xanh thơm mát, kết hợp với trứng gà sẽ tạo nên hương vị vô cùng tuyệt vời cho các bạn thưởng thức.

        Món truyền kỳ nổi tiếng ở Bánh Mì Mr Xoay là bánh trứng gà non đấy nhé. Bánh trứng gà non ở đây lớp bột khá dầy dặn, mùi thơm quyến rũ, lớp bên ngoài giòn rụm, bên trong xốp mềm, bánh không quá ngọt. Ở đây có các vị như vani, socola, trà xanh, bạc hà và dâu tây, đặc biệt trên mặt bánh còn có thể rưới sốt socola ăn đã cực kỳ. Ngoài ra, tại đây có bán các loại đồ uống rất đa dạng cho các bạn lựa chọn. Đây là một địa điểm lý tưởng cho tín đồ mê bánh trứng non ngồi nhâm nhi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 28 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0902 255 253

        Fanpage: https://www.facebook.com/banhmimrxoay

        Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (133 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Bánh Mì Mr Xoay
        Bánh Mì Mr Xoay
        Bánh Mì Mr Xoay
        Bánh Mì Mr Xoay




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy