Trị đau dạ dày từ chuối hột

Chuối hột là một vị thuốc dân gian có hiệu quả cực kì tốt với những người bị đau dạ dày hành hạ. Với căn bệnh này người ta dùng chuối hột xanh để trị bệnh. Với những người bị căn bệnh viêm loét dạ dày hành hạ thì có thể dùng chuối hột xanh, già xắt nhỏ, phơi bóng râm cho đến khi khô thì tán thành bột mịn rồi bỏ lọ dùng dần, mỗi ngày chỉ cần dùng một thìa bột chuối hột pha cùng nước ấm, ngày uống ba lần thì bạn không còn lo viêm loét hành hạ bạn nữa.


Với những người mắc căn bệnh này lâu ngày, đau đớn, sức khỏe sa sút nghiêm trọng thì để tăng khả năng chữa bệnh từ chuối hột giúp bệnh mau lành thì có thể kết hợp chung với một số vị thuốc dân gian khác như mật ong, bột sắn dây, nghệ, chuối hột xanh để cùng hỗ trợ cho nhau trị dứt điểm chứng bệnh này.


Dùng chuối hột thái nhỏ, phơi khô rồi nghiền mịn, trộn cùng bột sắn dây và nghệ với liều lượng ba thứ bằng nhau. Có thể trộn cùng mật ong rồi vắt viên đưa lại hiệu quả rất tốt khi ăn. Tốt nhất, bạn nên bảo quản hỗn hợp ba thứ bột này ở nơi thoáng mát. Mỗi ngày vào bữa ăn thì trộn ba thìa bột cùng 150ml nước sôi nguội và một thìa mật ong cho đều rồi khuấy cho tan. Sau khi ăn xong thì uống hỗn hợp này. Ngày ba lần, kiên trì liên tục khoảng 30 ngày. Nếu áp dụng kiên trì, bài bản và áp dụng lối sống khoa học, tránh xa chất kích thích và dầu mỡ, các chất cay nóng thì căn bệnh đau dạ dày sẽ không bao giờ hỏi thăm bạn nữa, dù bệnh nặng cỡ nào cũng khỏi.

Chuối hột khi kết hợp cùng một số loại khác sẽ là thuốc tiên cho bệnh nhân bị đau dạ dày hành hạ
Chuối hột khi kết hợp cùng một số loại khác sẽ là thuốc tiên cho bệnh nhân bị đau dạ dày hành hạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy