Trung tâm Anh ngữ Point Avenue Long Biên

Point Avenue là công ty công nghệ giáo dục có trụ sở tại Hà Nội, hiện tại công ty này đang sở hữu chuỗi trung tâm tiếng anh cao cấp Point Avenue chuyên cung cấp các chương trình giáo dục cho học sinh từ mẫu giáo cho tới lớp 12 trên khắp Đông Nam Á. Trong đó, Long Biên cũng là địa chỉ tin cậy mà Point Avenue đặt trụ sở để các khóa học cao cấp của trung tâm có thể đến với phụ huynh và học sinh tại Long Biên.


Từng thành công tại Trung Quốc và Hàn Quốc, Point Avenue mang đến chất lượng giáo dục vượt trội với giáo trình thiết kế chuyên biệt, các khóa học đa dạng kết hợp với nền tảng công nghệ hiện đại cùng một đội ngũ cố vấn giáo dục tâm huyết, giàu kinh nghiệm.


Với phương pháp cá nhân hóa lộ trình học tập cho mỗi học viên, cùng cách tiếp cận phát triển toàn diện bao gồm Nhân cách, Học thuật, và Kỹ năng, trung tâm anh ngữ Point Avenue Long Biên mong muốn có thể truyền cảm hứng cho các thế hệ lãnh đạo tiếp theo của Việt Nam, để các em có thể thay đổi thế giới thông qua tình yêu thương, trí tuệ và lòng chính trực. Tại đây luôn nỗ lực nuôi dưỡng tiềm năng của các em với mong muốn kết quả tích cực trong học tập và quan trọng hơn, giúp các em tìm ra con đường thành công của chính mình trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60 Chu Huy Mẫn, Khu đô thị Sài Đồng, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 024 3204 7055 & 024 3204 7366
Email: contact@pointavenue.com
Website: https://pointavenue.com/
Fanpage: www.facebook.com/PointAvenue/

Trung tâm Anh ngữ Point Avenue Long Biên
Trung tâm Anh ngữ Point Avenue Long Biên
Trung tâm Anh ngữ Point Avenue
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy