Trung tâm Hoa ngữ Minh Minh

top o
Thảo Vân

Trung tâm Hoa ngữ Minh Minh là một địa chỉ chuyên đào tạo, giảng dạy tiếng Tung – tiếng Hoa uy tín, chất lượng tại Vũng Tàu. Vớ nhiều năm kinh nghiệp trong hoạt động Trung tâm Hoa ngữ Minh Minh đã đào tạo hàng trăm lớp học, giúp đỡ hàng nghìn bạn mong muốn học tiếng Trung đến gần hơn với ngôn ngữ và có thể làm chủ nó cùng mức học phí ưu đãi nhất.


Trung tâm Hoa ngữ Minh Minh là một trong các trung tâm tiếng Trung uy tín với nhiều tiêu chí nổi bật như: Chất lượng giảng dạy tuyệt vời; cơ sở vật chất tốt; học phí ưu đãi… Bên cạnh đó, trung tâm còn sở hữu đội ngũ giáo viên có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm giảng dạy. Giáo trình của trung tâm này được đánh giá là dễ học, dễ tiếp thu và có tính ứng dụng cao. Trung tâm còn vô cùng chú ý đến việc rèn luyện khả năng giao tiếp cho học viên, ầu hết các học viên tại đây đều có thể giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Trung chỉ sau vài tháng theo học.


Trung tâm Hoa ngữ Minh Minh đã và đang để lại ấn tượng tốt với những học viên từng theo học tại đây bởi thái độ tận tâm, nhiệt tình và kỹ năng chuyên môn cao. Bởi vì thế, nếu bạn đang muốn tìm một trung tâm tiếng Nhật Vũng Tàu thì có thể cân nhắc và lựa chọnTrung tâm Hoa ngữ Minh Minh nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
93 Lê Lợi, LK01, Căn góc, Vi Ba, Phường 4, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại:
0345 205 615
Facebook: https://www.facebook.com/tiengtrungquocvungtau
Giờ mở cửa:
09:00 - 21:00

Trung tâm Hoa ngữ Minh Minh
Trung tâm Hoa ngữ Minh Minh
Trung tâm Hoa ngữ Minh Minh
Trung tâm Hoa ngữ Minh Minh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy