Tương tác của Carbatrol

Một số dược phẩm có thể tương tác với Carbatrol bao gồm:

  • Một số sản phẩm kháng nấm azole (isavuconazonium, voriconazole), orlistat. Những thuốc này có thể làm giảm lượng Carbatrol trong máu và làm giảm hiệu quả của thuốc.
  • Một số sản phẩm chống viêm không steroid (NSAID) (chẳng hạn như ibuprofen, naproxen), warfarin, clopidogrel. Những sản phẩm này có thể làm tăng nguy cơ chảy máu khi dùng cùng với Carbatrol.
  • Một số sản phẩm ức chế MAO (chẳng hạn như isocarboxazid, linezolid, phenelzine, selegiline). Dùng sản phẩm ức chế MAO với Carbatrol có thể gây ra tương tác nghiêm trọng (có thể gây tử vong). Bạn nên tránh dùng thuốc ức chế MAO trong vòng 14 ngày trước hoặc sau khi dùng Carbatrol.
  • Một số sản phẩm điều trị rối loạn tâm thần (chẳng hạn như haloperidol, olanzapine, quetiapine, risperidone). Những dược phẩm phẩm này có thể làm giảm hiệu quả của Carbatrol và làm tăng nguy cơ co giật.
  • Một số dược phẩm tránh thai hoặc cấy ghép (chẳng hạn như ethinyl estradiol, levonorgestrel, norethindrone). Những sản phẩm này có thể làm giảm hiệu quả của Carbatrol và làm tăng nguy cơ mang thai. Bạn nên sử dụng một hình thức ngừa thai khác khi đang điều trị bằng Carbatrol.
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy