University of Minnesota-Twin Cities

Đại học Minnesota-Twin Cities là một trường công lớn, được thành lập vào năm 1851. Vị trí trường nằm tại bang Minnesota, là một trong các bang lớn của Mỹ. Với lợi thế về vị trí địa lý thuận lợi, giúp cho sinh viên có được nhiều cơ hội trong việc trải nghiệm các hoạt động thực hành, vui chơi, giải trí. Ngoài ra, còn có nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên khi theo học trong những khu vực này. Đại học Minnesota-Twin Cities là nơi mà rất nhiều sinh viên quốc tế theo học. Hiện nay trường có hơn 5.100 sinh viên quốc tế đến từ hơn 130 quốc gia. Số lượng sinh viên đang theo học trên toàn trường là hơn 50.000.


Đại học Minnesota-Twin Cities có đội ngũ giảng viên chất lượng, nhiệt huyết trong công việc giảng dạy. Hỗ trợ sinh viên nhiệt tình, giúp sinh viên nắm được kiến thức và giải quyết các vấn đề mà sinh viên gặp phải. Cơ sở vật chất của trường rất khang trang, tiện nghi. Điều này thuận lợi cho sinh viên trong việc học hành, nghiên cứu, phát triển toàn diện từ kiến thức cho tới các kĩ năng xã hội khác.


Đại học Minnesota-Twin Cities mang lại nhiều cơ hội cho sinh viên, giúp các bạn nhận được môi trường học tập tốt nhất. Tại Đại học Minnesota, sinh viên được tiếp cận nền giáo dục đẳng cấp thế giới với giá trị tuyệt vời. Về sinh viên quốc tế, tất cả sinh viên quốc tế và sinh viên chuyển tiếp, theo học với thị thực F1 và nhập học vào học kỳ mùa thu sẽ tự động được xem xét nhận Học bổng Xuất sắc Toàn cầu. Ngoài ra thì trường còn có nhiều chương trình học bổng khác để hỗ trợ cho sinh viên hết mình để có thể hoàn thành tốt việc học của mình.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: bang Minnesota

Điện thoại: 612-625-5000

Website: https://twin-cities.umn.edu/

Fanpage: https://www.facebook.com/UofMN

University of Minnesota-Twin Cities
University of Minnesota-Twin Cities
University of Minnesota-Twin Cities
University of Minnesota-Twin Cities

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy