Văn phòng công chứng Hà Nội

Được thành lập từ năm 2008, Văn phòng công chứng Hà Nội là Văn phòng công chứng được thành lập đầu tiên tại Việt Nam kể từ khi có luật công chứng, hoạt động theo mô hình Văn phòng công chứng hợp danh có nhiều công chứng viên. Văn phòng công chứng Hà Nội không ngừng lớn mạnh để trở thành một trong những Văn phòng công chứng uy tín nhất tại Việt Nam với đội ngũ cán bộ, nhân viên có kiến thức pháp luật chuyên sâu, được tuyển chọn và đào tạo bài bản, VPCC Hà Nội luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ công chứng chuyên nghiệp, an toàn và thuận tiện nhất.


Thế mạnh của Văn phòng công chứng Hà Nội là cung cấp dịch vụ công chứng một cách chuyên nghiệp dựa trên sự am hiểu sâu sắc hệ thống pháp luật và vận dụng linh hoạt vào thực tiễn. Mức thù lao dịch vụ công chứng cạnh tranh nhất. Ngoài ra, VPCC Hà Nội cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hỗ trợ như: Thẩm định thực trạng pháp lý bất động sản, tư vấn pháp luật miễn phí, công chứng ngoài trụ sở, ngoài giờ, trả hồ sơ tận nơi…nhằm cung cấp dịch vụ một cách an toàn, nhanh chóng, thuận tiện và đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại VPCC Hà Nội.


Nỗ lực, năng động và sáng tạo với phương châm phục vụ khách hàng“ Nhanh chóng – chính xác linh hoạt “ VPCC Hà Nội đã được hàng ngàn doanh nghiệp và người dân lựa chọn là địa điểm công chứng tin cậy trên địa bàn thủ đô.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 221 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0986 668 362 & 0929 988 898

Email: trinhhuy@congchungviet.com.vn

Facebook: www.facebook.com/congchunghanoiofficial

Văn phòng công chứng Hà Nội
Văn phòng công chứng Hà Nội
Văn phòng công chứng Hà Nội
Văn phòng công chứng Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy