Văn phòng dịch thuật công chứng VHD

Văn phòng dịch thuật công chứng VHD là một Văn phòng dịch thuật, chuyên dịch công chứng một cửa, chính xác – lấy nhanh – các thứ tiếng, là kết quả của chủ trương xã hội hóa dịch vụ công chứng của Nhà nước để đem đến sự thuận tiện và hài lòng cho người dân. Đón nhận sự đổi thay của cơ chế dịch công chứng, Văn phòng dịch thuật VHD được thành lập và chính thức đi vào hoạt động ngay từ ngày đầu tiên Luật công chứng và Nghị định 79 có hiệu lực, ngày 2/7/2007.


Văn phòng dịch thuật VHD là nơi quy tụ ngay những người dịch công chứng giỏi và nhiều kinh nghiệm nhất chọn lọc từ các Phòng công chứng nhà nước trước đây của Hà Nội, đặc biệt là Phòng công chứng số 1 Thành phố Hà Nội. Kịp thời phục vụ khách hàng ngay khi các Phòng công chứng không còn chức năng dịch công chứng nữa, Văn phòng dịch thuật VHD đã trở thành một địa chỉ uy tín và tin cậy cho mọi khách hàng có nhu cầu dịch công chứng.


Với phương châm phải đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, VHD đã thường xuyên cải tiến và hoàn thiện các quy trình và dịch vụ của mình về thời gian, chất lượng, giá cả và điều kiện cung cấp dịch vụ. Đội ngũ thư ký và người dịch được tập huấn thường xuyên và sinh hoạt nghiệp vụ trong Câu lạc bộ Người dịch công chứng VHD, làm việc theo các chuẩn mực của Quy trình quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001 xây dựng riêng cho VHD giúp giảm thiểu mọi sai sót và rủi ro trong quá trình nhận, dịch và trả bản dịch, khiến khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng với dịch vụ của VHD. Bảo hành chất lượng bản dịch bởi Hội đồng dịch thuật VHD, liên tục gia tăng các dịch vụ và tiện ích cho khách hàng hẳn là điểm vượt trội của VHD. Khách hàng có thể chờ lấy ngay bản dịch, được phục vụ nhận và trả bản dịch tận nơi, gửi và trả bản dịch qua email, thanh toán bằng chuyển khoản, các loại thẻ tín dụng hoặc qua mạng một cách nhanh gọn và thuận tiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 63HN Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội
  • 294A Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3767 4488 & 024 2208 6888
Email: dichcongchung@vhd.vn
Facebook:
www.facebook.com/Dichcongchung
Website: http://dichcongchung.vhd.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
Văn phòng dịch thuật công chứng VHD
Văn phòng dịch thuật công chứng VHD
Văn phòng dịch thuật công chứng VHD
Văn phòng dịch thuật công chứng VHD

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy