Vệ sinh công nghiệp Family

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ vệ sinh uy tín sau xây dựng tại Nghệ An thì Vệ sinh công nghiệp Family là một lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Family chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng đa dạng như dọn dẹp nhà sau xây dựng, vệ sinh nhà xưởng sau xây dựng, vệ sinh sàn nhà sau xây dựng và nhiều hạng mục khác, phục vụ cho các quy mô và diện tích nhà khác nhau.


Dịch vụ tổng vệ sinh nhà sau xây dựng của Family được thực hiện một cách tỉ mỉ và chi tiết. Các hạng mục bao gồm chà sàn, tẩy sàn, chà bê tông, tẩy gạch, cửa, toilet, trần, hút bụi, vệ sinh toàn bộ nhà, kính trong/ngoài và nhiều hạng mục khác. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản của Family sẽ thực hiện công việc vệ sinh nhanh chóng và đạt tiêu chuẩn cao, đảm bảo sự ưng ý của khách hàng. Family sử dụng máy móc và trang thiết bị vệ sinh chuyên dụng hiện đại để đảm bảo hiệu quả và chất lượng công việc. Hóa chất vệ sinh được sử dụng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.


Khách hàng khi lựa chọn dịch vụ của Family sẽ nhận được sự tư vấn và khảo sát kỹ lưỡng để đưa ra giải pháp phù hợp. Family cam kết đảm bảo tối ưu các hạng mục cần thiết để đưa nhà ở sau xây dựng vào vận hành và sử dụng, đồng thời tối ưu theo tài chính và nhu cầu thực tế của từng căn hộ. Hơn nữa, Family đảm bảo một hợp đồng rõ ràng, có cam kết thanh toán sau khi nghiệm thu và sẽ bồi hoàn nếu có tổn thất, đảm bảo sự ưng ý của khách hàng về chất lượng dịch vụ.


Với uy tín và chất lượng dịch vụ đã được khẳng định, công ty Vệ sinh công nghiệp Family là đối tác đáng tin cậy cho việc vệ sinh nhà sau xây dựng tại Nghệ An.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 7/48 đường Ngô Quảng, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0976 347 595
Email: congtydichvufamily@gmail.com
Website: https://vesinhcongnghiep37.com

Vệ sinh công nghiệp Family
Vệ sinh công nghiệp Family
Vệ sinh công nghiệp Family
Vệ sinh công nghiệp Family

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy