Nhiều ứng dụng tập trung vào máy ảnh hơn

Đại dịch do vi-rút corona gây ra đã thúc đẩy xu hướng làm việc tại nhà ồ ạt. Ngày nay, mọi người đang thực hiện các cuộc gọi video nhiều hơn trước đây. Zoom, Google Meet và thậm chí cả Skype cũ đã phát triển nhanh chóng. Các ứng dụng xã hội dựa trên video như YouTube và Facebook Watch cũng đang tăng vọt.


Các mạng xã hội cũng tích cực sử dụng xu hướng phát triển ứng dụng di động cho video. Ví dụ: Instagram cung cấp chức năng gọi điện video. Ngoài ra, mạng xã hội này đã thêm chức năng tạo cuộn phim. Những video ngắn, giải trí này cho phép mọi người thể hiện bản thân giống như trên TikTok. Mọi người không thể có đủ ứng dụng dành cho thiết bị di động để giúp họ phát video, giải trí và kết nối với bạn bè. Theo Statista, thị trường hội nghị truyền hình dự kiến sẽ đạt 27,3 tỷ đô la Mỹ vào năm 2026. Các nhà sản xuất điện thoại có khá nhiều lựa chọn khi thiết kế camera một phần là nhờ sự hỗ trợ từ các nhà sản xuất mô-đun máy ảnh và các nhà cung cấp công nghệ. Corephotonics và Arcsoft, Samsung Electro-Mechanicalics, Sunny Optical, O-Film, Foxconn Sharp, Q-Tech, LuxVutions,... luôn sẵn sàng cung cấp một loạt các giải pháp cho việc kết hợp nhiều máy ảnh vào một mô-đun duy nhất, cũng như các thư viện xử lý hình ảnh. Do điện thoại thông minh (và thiết bị di động nói chung) vẫn sẽ có kích thước nhỏ và hình dạng mỏng, việc sử dụng các mô-đun nhỏ là cần thiết. Khi đó, các nhà sản xuất smartphone phải cạnh tranh bằng cách bổ sung các khả năng chụp ảnh và mở rộng sức mạnh camera bằng các công nghệ mới và hấp dẫn.


Ngày nay, khi xu hướng đang dần phát triển, các công nghệ trong máy ảnh được nâng cấp nhiều hơn, mạnh mẽ hơn. Các hãng điện thoại đều đã có thêm những cải tiến, nhằm tăng sức mạnh cho chiếc camera. Qua tất cả những yếu tố trên, chúng ta có thể thấy được, tất cả những nâng cấp đều tập trung mạnh vào camera, nên năm 2023 hứa hẹn sẽ là năm của những tín đồ yêu thích nhiếp ảnh.

Nhiều ứng dụng tập trung vào máy ảnh hơn
Nhiều ứng dụng tập trung vào máy ảnh hơn
Nhiều ứng dụng tập trung vào máy ảnh hơn
Nhiều ứng dụng tập trung vào máy ảnh hơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy