Viên uống lợi sữa Mabio

Theo khuyến cáo của WHO, trẻ sơ sinh nên được bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời và tiếp tục bú mẹ xen kẽ cho đến khi được 24 tháng tuổi hoặc lâu hơn thế nữa. Hưởng ứng theo khuyến cáo của WHO, đồng thời hiểu được thực tế là rất nhiều bà mẹ không đủ sữa cho con bú, rất nhiều sản phẩm lợi sữa hỗ trợ đã ra đời, trong đó có viên uống lợi sữa Mabio. Viên uống lợi sữa Mabio là sản phẩm của Công ty CP Thương mại và Đầu tư Công nghệ Tuệ Minh, được sản xuất tại Công ty TNHH Dược phẩm USAPHA - một trong những doanh nghiệp sở hữu dây chuyền đạt tiêu chuẩn Thực hành tốt sản xuất thuốc theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (GMP-WHO). Viên uống lợi sữa Mabio đã được Bộ Y tế xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm, số ĐK 22862/2017/ATTP-XNCB.


Viên uống lợi sữa Mabio có thành phần thảo dược an toàn, lành tính là các vị thuốc quý 100% thảo dược Việt Nam giúp tăng hấp thu, tăng chuyển hóa dinh dưỡng từ cơ thể mẹ vào sữa. Bởi vậy, Mabio giúp nâng cao số lượng và chất lượng sữa mẹ. Viên uống lợi sữa Mabio còn giúp thông tắc tia sữa, giúp sản phụ phục hồi sức khỏe sau sinh. Sản phẩm đã được nghiên cứu sâu và bào chế thành sản phẩm dạng viên nén, sử dụng tiện lợi, đúng hàm lượng cần dùng, từ đó mang lại hiệu quả cao và sự an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt: sản phẩm được bào chế từ 100% nguồn nguyên liệu sạch và an toàn tại vùng nguyên liệu của Việt Nam, mang chất lượng tốt nhất để phục vụ sức khỏe người Việt.


Thành phần:

  • Cao chè vằng: Vị đắng, tính mát, thường được dùng để nấu nước thanh nhiệt giải độc, ngừa mụn nhọt, kích thích ăn ngủ ngon. Riêng với phụ nữ sau sinh, chè vằng còn giúp lợi sữa, hỗ trợ giảm cân sau sinh, tăng co bóp tử cung đẩy sản dịch ra ngoài, ổn định huyết áp.
  • Cao ích mẫu: Vị cay đắng, tính mát. Phụ nữ sau sinh dùng ích mẫu có thể làm tăng co bóp tử cung, đẩy sản dịch ra ngoài, điều hòa kinh nguyệt, hỗ trợ làm lành vết thương, giảm tỉ lệ mang thai sớm ngay sau sinh và giảm stress hiệu quả.
  • Cao hương phụ: Vị cay, hơi đắng, tính bình, làm dịu cổ tử cung, điều hòa kinh nguyệt, kích thích tố nữ, giảm đau sau sinh, tốt cho tim mạch, giải nhiệt, an thần, giảm stress.
  • Cao tàu bay: Vị hơi cay có chút đắng, tính ấm. Trong dân gian và Đông y, cây tàu bay vẫn được dùng nhiều cho phụ nữ sau sinh để cầm máu, kháng viêm, giảm đau, kháng khuẩn, ăn ngủ tốt. Loại cây này không đặc biệt lợi sữa, nhưng nó có thể gián tiếp làm điều này thông qua những lợi ích về sức khỏe mà nó mang lại.
  • Cao bạch biển súc: Vị đắng, tính bình, không độc. Biển súc giàu vitamin C nên kháng viêm tốt, giúp đẹp da, giải độc, mát gan, ăn ngủ ngon, hỗ trợ chữa viêm âm đạo, giảm cân sau sinh, nhuận tràng, phòng ngừa và ức chế sự phát triển của tế bào ung thư.


Công dụng:

  • Giúp nâng cao chất lượng & số lượng sữa mẹ.
  • Giúp sản phụ phục hồi sức khỏe sau sinh.
  • Giúp thông tuyến sữa.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Ngày uống 2 lần trước ăn tối và trước khi đi ngủ, 2 viên/lần (2 lần uống cách nhau ít nhất 4 tiếng).
  • Phụ nữ sinh thường: dùng ngay sau sinh và trong suốt quá trình cho con bú.
  • Phụ nữ sinh mổ: dùng sau khi mổ 2 ngày và trong suốt quá trình cho con bú.
  • Không phải kiêng đồ ăn, có thể sử dụng cùng thuốc tây nếu sản phụ đang phải dùng thuốc.


Link đặt hàng: shopee.vn/Viên-uống-lợi-sữa-Mabio-Cảm-nhận-ngực-căng-sữa-về-sau-3-5-ngày-dành-cho-các-mẹ-sau-sinh-bị-mất-sữa-ít-sữa-sữa-loãng-i.1085770819.23384559703?

    Viên uống lợi sữa Mabio
    Viên uống lợi sữa Mabio
    Viên uống lợi sữa Mabio
    Viên uống lợi sữa Mabio

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy