Viên uống lợi sữa Oxpower

Viên uống lợi sữa Oxpower là sản phẩm được bào chế từ các thảo dược có nguồn gốc tự nhiên với công dụng trong việc lợi sữa và bồi bổ sức khỏe cho phụ nữ sau sinh. Nó phù hợp với những phụ nữ sau sinh mất sữa, tắc sữa, ít sữa, cơ thể mệt mỏi.


Viên uống lợi sữa Oxpower được bào chế dưới dạng viên nang có thể che được mùi vị khó chịu của các dược liệu. Bên cạnh đó, sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền đạt chuẩn GMP, quá trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt, nguồn nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng.


Thành phần:

  • Chè vằng, thiên môn chùm, cỏ Ca ri, ý dĩ, đẳng sâm, thông thảo, tảo xoắn, đinh lăng, trạch tả, canxi carbonate nano, lysin, beta glucan, taurin, magie gluconate, phospho lipid, kẽm gluconate, vitamin B5, vitamin B6, vitamin B1, vitamin B2, phụ liệu,...


Công dụng:

  • Chè vằng: giúp sữa nhanh về, về nhiều và đều. Những phụ nữ bị tắc sữa hay mất sữa sử dụng chè vằng cũng sẽ khắc phục được tình trạng này. Ngoài ra, chè Vằng cũng có tác dụng trong việc chữa áp xe vú, co bóp tử cung để đào thải sản dịch ra ngoài, chữa mất ngủ và kích thích ăn ngon cho mẹ bầu.
  • Cỏ Cari: kích thích mẹ sau sinh tiết sữa, đồng thời giúp trẻ bú mẹ nhanh tăng cân. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng cỏ Cari có tác dụng tương đương thuốc kê đơn trong việc tăng sản xuất sữa mà không gây ra các tác dụng phụ cho mẹ và bé.
  • Thiên môn chùm: giúp tăng sữa, lợi sữa ở phụ nữ sau sinh, chống ung thư tử cung, điều hòa hệ thống miễn dịch,có khả năng tăng cường sinh lý nữ, cân bằng đường huyết.
  • Các thành phần thảo dược: Ý dĩ, Đẳng sâm, Thông thảo, Tảo xoắn, Đinh lăng, Trạch tả cũng tham gia vào quá trình kích thích tăng tiết sữa, giúp mẹ có đủ sữa cho bé bú, đồng thời bồi bổ cơ thể giúp mẹ nhanh chóng phục hồi sau sinh.
  • Các vitamin và khoáng chất: Canxi carbonate nano, Lysin, Beta glucan, Taurin, Magie gluconate, Phospho lipid, Kẽm gluconate, Vitamin B5, Vitamin B6, Vitamin B1, Vitamin B2 giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho mẹ giúp tăng chất lượng sữa mẹ đồng thời giúp mẹ khỏe mạnh, kích thích ăn uống ngon miệng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Phụ nữ sinh thường: dùng ngay sau khi sinh và dùng suốt trong quá trình cho con bú.
  • Phụ nữ sinh mổ: dùng sau khi mổ 2 ngày và dùng suốt trong quá trình cho con bú.
  • Ngưng sử dụng nếu không dung nạp hoặc quá mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phầm.
  • Thận trọng với phụ nữ có thai, nên hỏi ý kiến bác sĩ và dược sĩ.
  • Bảo quản ở nhiệt độ bình thường, tránh ánh nắng trực tiếp.


Link mua hàng: shopee.vn/Oxpower-Hộp-60-Viên-Uống-Lợi-Sữa-i.843202901.20985557499?

Viên uống lợi sữa Oxpower
Viên uống lợi sữa Oxpower
Viên uống lợi sữa Oxpower
Viên uống lợi sữa Oxpower

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy