Viên uống lợi sữa PREGNACARE

Sữa mẹ là thực phẩm hoàn hảo nhất của tự nhiên, sữa mẹ chứa tất cả các dưỡng chất như chất đạm, chất bột đường, vitamin và khoáng chất, và các yếu tố vi lượng cần thiết cho con bạn sự khởi đầu tốt nhất trong cuộc sống. Đây là lý do tại sao tổ chức Y tế thế giới (WHO) khuyến cáo nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ ít nhất trong 6 tháng đầu và tiếp tục cho trẻ bú tới 24 tháng tuổi hoặc lâu hơn. Để giúp các bé tận hưởng nguồn dinh dưỡng tự nhiên hoàn hảo nhất viên uống Pregnacare Breastfeeding chính là sản phẩm lý tưởng dành cho bà mẹ.


Viên nâu: Postnatal micronutrient tablets cung cấp 700mg Canxi, Vitamin K và D3 và Magie giúp phát triển xương chắc, khỏe; Vitamin B6, Vit B 3, sắt và Magie giúp giải phóng năng lượng cần thiết của cơ thể. 10mcg vitamin D3 Vitamin D3 do Bộ Y Tế khuyến khích phụ nữ sau sinh cần bổ sung.


Viên vàng High Purity Omega-3 capsule gồm: 300mg DHA là lượng DHA được khuyến khích bởi các chuyên gia y tế quốc tế cho các bà mẹ đang trong quá trình cho con bú sữa mẹ. Lượng DHA thêm này giúp phát triển bộ não và mắt cho em bé. Trẻ em sơ sinh có rất ít khả năng tự tổng hợp được các axit béo vì thế việc được cung cấp qua sữa mẹ là vô cùng quạn trọng Trong quá trình bú mẹ, trẻ em sơ sinh tiếp tục hấp thụ lượng DHA và 15% quá trình phát triển trí não vẫn tiếp tục sau khi trẻ được sinh ra. Viên này chứa dầu cá tinh khiết từ những nguyên liệu tốt nhất và thuần khiết nhất được đánh bắt từ vùng biển Antartic sạch nhất thế giới được sản xuất tại Na Uy. Rất cần thiết cho sự phát triển trí não, thị giác, tăng khả năng miễn dịch, giảm nguy cơ phát triển dị ứng của trẻ trong những năm đầu đời và trong suốt cuộc đời của trẻ.


Thành phần:

  • Vitamin D, Canxi, DHA, Vitamin và khoáng chất.


Công dụng:

  • Pregnacare Breastfeeding là một thực phẩm tổng hợp với công thức cân đối toàn diện các vi chất dinh dưỡng giúp các mẹ đảm bảo nguồn sữa dồi dào và bao gồm các chất dinh dưỡng hỗ trợ đặc biệt như canxi, vitamin D3 và K. Sản phẩm được sản xuất tại Anh và là viên bổ sung lợi sữa có uy tín và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
  • Viên uống lợi sữa Pregnacare là sản phẩm duy nhất được phát triển với thành phần chủ yếu cho giai đoạn sau sinh, bổ sung canxi, các khoáng chất và các axit béo thiết yếu giúp sản phụ hồi phục sức khỏe nhanh chóng, có các khoáng chất kích thích hoạt động của tuyến sữa và duy trì sự bổ dưỡng của nguồn sữa mẹ, giúp cho trẻ sơ sinh bú mẹ hoàn toàn được cung cấp đủ chất.
  • Pregnacare Breastfeeding đã được các chuyên gia pha chế băng một công thức đặc biệt để cung cấp hợp lý, mức độ cân bằng của các vitamin và khoáng chất. Tất cả các thành phần đã được đưa vào cơ sở nghiên cứu khoa học với số lượng lý tưởng cho việc mang thai và cho con bú.
  • Vitamin Pregnacare cho con bú cũng có thể dùng bổ sung từ 6-9 tháng sau khi sinh con, để thay thế các chất dinh dưỡng cạn kiệt và giúp cơ thể mang thai sau, ngay cả khi bạn không cho con bú. Thành phần chứa canxi để giúp duy trì sức khỏe của xương.
  • Đặc biệt, không có bất cứ một tác dụng phụ nào nếu các mẹ sử dụng đúng liều lượng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Nên sử dụng suốt thời kì cho con bú. Sử dụng 2 viên vitamin + 1 viên DHA/ngày uống sau bữa ăn.


Link đặt hàng: shopee.vn/Viên-uống-tổng-hợp-cho-mẹ-sau-sinh-Pregnacare-Breast-Feeding-Ostelin-giúp-lợi-sữa-và-bổ-sung-dưỡng-chất-cho-bé-khỏe-mạnh-i.1014578132.22652192561?

Viên uống lợi sữa PREGNACARE
Viên uống lợi sữa PREGNACARE
Viên uống lợi sữa Pregnacare
Viên uống lợi sữa Pregnacare

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy