Viên uống lợi sữa Natures Aid Fenugreek 500mg

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ” - Đây là câu nói đã quá quen thuộc đối với chúng ta. Khoa học đã chứng minh rằng, trẻ sơ sinh từ dưới 6 tháng tuổi chỉ cần bú sữa mẹ hoàn toàn mà không cần thêm một loại thực phẩn khác. Trẻ nhỏ trong vòng từ 1-2 tuổi vẫn cần bổ sung thêm sữa mẹ để phát triển toàn diện nhất. Ai cũng biết tầm quan trọng của sữa mẹ đối với sự phát triển của bé, tuy nhiên, một tình trạng rất phổ biến hiện nay đó là nhiều bà mẹ không tiết đủ sữa cho con, dẫn đến tình trạng bé nhanh đói, không đủ dưỡng chất, ốm yếu, miễn dịch kém. Dân gian ta đã từng biết bổ sung các thực phẩm lợi sữa như đu đủ, lá chù ngây, quả sung,... tuy nhiên nếu như tất cả chúng vẫn không có hiệu quả thì Viên uống lợi sữa Natures Aid Fenugreek 500mg là thực sự cần thiết cho bạn. Đây là một dòng thực phẩm chức năng lợi sữa được rất nhiều bà mẹ tin dùng và mang hiệu quả tốt.


Thành phần:

  • Chiết xuất từ cỏ cari - đã được nghiên cứu là có khả năng kích thích tăng tiết sữa cho mẹ một cách an toàn từ bên trong. Viên uống lợi sữa Natures Aid Fenugreek 500mg là thực phẩm chức năng được điều chế từ 100% cỏ cari có tác dụng kích thích khả năng tiết sữa của mẹ từ đó đảm bảo nguồn dinh dưỡng cho bé yêu phát triển toàn diện trong giai đoạn quan trọng nhất của cuộc đời. Sản phẩm được đánh giá cao và sử dụng phổ biến tại nhiều quốc gia trên Thế giới.
  • Viên uống lợi sữa Natures Aid Fenugreek 500mg được nghiên cứu bởi các chuyên gia trên cơ sở khoa học về loại cây cỏ cari, có tác dụng trong việc kích thích tiết sữa nuôi con, giúp bé yêu của bạn được cung cấp đầy đủ nguồn dưỡng chất quý giá từ sữa mẹ.
  • Sản phẩm chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên, không chứa chất hóa học độc hại, nguồn nguyên liệu sạch dưới quy trình hiện đại kiểm chứng nghiêm ngặt. Thuốc lợi sữa Fenugreek 500mg không chứa đường, muối, chất tạo ngọt, hương liệu,...
  • Sản phẩm không có nguồn gốc động vật, phù hợp với người ăn chay.
  • Viên uống lợi sữa Natures Aid Fenugreek là sản phẩm của hãng thực phẩm chức năng uy tín của Anh Quốc, nên rất yên tâm về chất lượng. Sản phẩm này cũng đã được review rất tích cực trên các diễn đàn, website lớn.


Công dụng:

  • Kích thích tăng tiết sữa cho mẹ đang trong giai đoạn cho con bú.
  • Tăng cường sữa - nguồn dưỡng chất tự nhiên quan trọng nhất để bé phát triển toàn diện.
  • Tăng kích thước vòng 1 và có tác dụng trong sản sinh estrogen và Prolacin phát triển ngực.
  • Ngoài ra, Viên uống lợi sữa Natures Aid Fenugreek 500mg còn có tác dụng trong việc tăng cường sinh lý nữ, kích thích bôi trơn âm đạo và cải thiện sự tuần hoàn máu, kích thích tình dục.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi ngày uống 3 viên
  • Nên ngừng sử dụng khi cảm thấy sữa chảy rần rần trên bầu ngực và sữa chảy thành tia, lượng sữa nhiều đủ cho bé bú. Khi nào thấy ít sữa bạn mới phải dùng lại.


Link đặt hàng: shopee.vn/Viên-uống-lợi-sữa-cỏ-cà-ri-Fenugreek-Natures-Aid-500mg-90-viên-i.54435575.23579374780?

Viên uống lợi sữa Natures Aid Fenugreek 500mg hộp 90 viên
Viên uống lợi sữa Natures Aid Fenugreek 500mg hộp 90 viên
Viên uống lợi sữa Natures Aid Fenugreek 500mg
Viên uống lợi sữa Natures Aid Fenugreek 500mg

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy