Hạn chế tặng quà là đồ chơi điện tử

Đồ chơi điện tử là một phần thú vị và bình thường trong cuộc sống của thanh thiếu niên. Nhưng có một số ít trẻ gặp khó khăn trong việc kiểm soát thời gian chơi game. Trong một nghiên cứu kéo dài 6 năm, họ nhận thấy rằng khoảng 10% thanh thiếu niên có các triệu chứng chơi game không lành mạnh và trở nên tồi tệ hơn theo thời gian. Nghiên cứu cho thấy điều này là do trò chơi điện tử, giống như cờ bạc, có thể kích hoạt trí não. Các công ty thường thuê các nhà tâm lý học để giúp thiết kế các trò chơi khiến người chơi muốn tiếp tục chơi.


Đồ chơi điện tử có thể cải thiện khả năng học tập, sức khỏe và kỹ năng xã hội của trẻ em. Có nghiên cứu cho thấy chơi trò chơi điện tử mang lại lợi ích. Ngoài ra còn có nghiên cứu cho thấy trò chơi điện tử có thể dẫn đến giấc ngủ bị gián đoạn, nghiện phương tiện truyền thông và hành vi bạo lực. Hãy chú ý đến cách con bạn sử dụng các thiết bị điện tử và trò chơi điện tử cũng như những trò chơi và ứng dụng mà con bạn đang tải xuống.


Những điều bạn có thể nhận thấy nếu con bạn có thói quen chơi game không lành mạnh như: bị ám ảnh bởi việc chơi game và buồn bã, cáu kỉnh hoặc lo lắng khi không còn chơi game nữa, ngày càng muốn chơi game nhiều hơn và không thể giảm hoặc bỏ, không còn hứng thú với các hoạt động khác mà họ từng yêu thích, nói dối về lượng thời gian trẻ dành để chơi game. Nếu con bạn muốn chơi đồ chơi điện tử, bạn có thể lựa chọn những loại trò chơi trên máy tính, điện thoại có khả năng kích thích trí tưởng tượng, khả năng khám phá của trẻ như: trò chơi toán học, trò chơi giải câu đố, trò chơi xếp hình,...

Hạn chế tặng quà là đồ chơi điện tử
Hạn chế tặng quà là đồ chơi điện tử
Hạn chế tặng quà là đồ chơi điện tử
Hạn chế tặng quà là đồ chơi điện tử

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy