Xà phòng Lifebuoy

Lifebuoy đã khởi nghiệp cùng với mục tiêu của ngài William Lever nhằm chặn đứng nạn dịch tả ở Anh vào thời Victoria. Hơn một thế kỷ nay, Lifebuoy đã là xà phòng kháng khuẩn bán chạy số 1 thế giới, và đi đầu trong sứ mệnh đem lại sức khỏe và vệ sinh cho hàng tỉ người.


Xà bông tắm Lifebuoy là thương hiệu được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi với thành phần diệt khuẩn tiên tiến Active và tinh chất thiên nhiên giúp làm sạch sâu, tiêu diệt vi khuẩn là nguyên nhân gây 10 vấn đề về sức khỏe. Đặc biệt, tinh chất thiên nhiên giúp làm sạch sâu tận lỗ chân lông, cho làn da sạch khỏe.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Xà phòng Lifebuoy mát lạnh sảng khoái: chứa các tinh thể bạc hà chiết xuất từ tinh dầu lá bạc hà. Bạc hà với các đặc tính chữa bệnh riêng biệt vốn đã được sử dụng từ năm 1000 trước công nguyên! Bọt kem mang lại cảm giác mát dịu trên da và giúp bạn cảm thấy sảng khoái và tràn đầy năng lượng suốt cả ngày trong khi vẫn bảo vệ được làn da khỏi các nguồn lây bệnh một cách tự nhiên.Tinh dầu lá bạc hà là thuốc giảm đau tự nhiên được dùng rất nhiều ở Nhật Bản.
  • Khổ qua thiên nhiên: Công thức đặc biệt có trong xà phòng Lifebuoy khổ qua thiên nhiên chứa tinh chất khổ qua, vốn được biết đến với đặc tính chống khuẩn tự nhiên và rất hiệu quả. Tinh chất khổ qua làm sạch sâu các lỗ chân lông và mang lại cảm giác sảng khoái cho làn da. Bọt kem giúp mang lại làn da sạch và sảng khoái trong khi công thức tiên tiến giúp chăm sóc và giữ cho da luôn khoẻ mạnh.
  • Xà phòng Lifebuoy bảo vệ vượt trội 10: chứa các thành phần diệt khuẩn tiên tiến Active5. Bọt xà bông Lifebuoy sẽ giúp bạn có một làn da sạch sẽ và cảm giác sảng khoái trong khi các công thức tiên tiến giúp chăm sóc làn da của bạn.
  • Chăm sóc da da nhạy cảm cần có sự cân bằng giữa bảo vệ và chăm sóc. Công thức đặc biệt của xà phòng Lifebuoy Chăm sóc da chứa tinh chất kem sữa và yến mạch giúp làm mềm da. Công thức này còn được thiết kế để phù hợp với làn da nhạy cảm, nhưng vẫn có khả năng giúp da luôn khoẻ mạnh và chống được các loại vi khuẩn. Bột yến mạch và kem sữa từ xa xưa đã được sử dụng trong các liệu pháp làm ẩm da.
  • Chanh thơm mát: Được cho là có nguồn gốc từ miền Nam Ấn Độ, Myanmar và Trung Quốc, chanh từ lâu đã được biết đến với các đặc tính kháng khuẩn và diệt khuẩn. Cảm giác tươi mát trong xà phòng Lifebuoy Chanh thơm mát sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái suốt cả ngày mà vẫn giúp làn da luôn sạch sẽ và được bảo vệ. Bọt kem sẽ mang đến cho bạn một làn da sạch và sảng khoái trong khi công thức tiên tiến giúp chăm sóc làn da.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm ướt tay.
  • Chà một lượng xà bông vừa đủ lên 2 lòng bàn tay.
  • Chà lòng bàn tay này lên mu.
  • Chà hai lòng bàn tay vào nhau, miết qua lại các kẽ trong ngón tay.
  • Chà mặt ngoài các ngón tay của bàn tay này vào lòng bàn tay kia.
  • Dùng bàn tay này xoay ngón cái của bàn tay kia.
  • Dùng bàn tay này nắm từng ngón tay của bàn tay kia sau đó xoay ngón tay.
  • Rửa lại thật kỹ với nước.


Link mua hàng: lazada.vn/products/sieu-thi-winmart-xa-bong-cuc-lifebuoy-matcha-va-kho-qua-90g-i1020296892-s9507890031.html?

Xà phòng Lifebuoy
Xà phòng Lifebuoy
Xà phòng Lifebuoy
Xà phòng Lifebuoy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy