Xịt họng trẻ em PlasmaKare H-Spray

Từ thành công của súc họng miệng PlasmaKare - một giải pháp tại chỗ không kháng sinh đã giúp hàng nghìn bệnh nhân viêm họng hạt, viêm amidan, loét họng miệng lưỡi trong hóa xạ, cải thiện bệnh không dùng kháng sinh, sống khỏe mạnh, giảm tái phát bệnh hô hấp trên đến 90% trong các đợt giao mùa, thay đổi thời tiết. PlasmaKare tiếp tục phát triển một liệu pháp tại chỗ chuyên sâu dành cho đối tượng trẻ em mang tên xịt họng PlasmaKare H-Spray. Hương dưa lưới thơm ngon, hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn, PlasmaKare H-Spray chính là xịt họng cho bé và cho cả nhà được các chuyên gia và các mẹ thông thái lựa chọn hiện nay.


Thành phần:

  • Là sản phẩm xịt họng cho bé từ 06 tháng tuổi, Plasmakare H-Spray được đầu tư những nguyên liệu chuẩn hóa, độ an toàn và hiệu quả cao, nổi bật có: Phức hệ Sanicompound kháng khuẩn, kháng vi rút, tinh chất Carrageenan từ tảo đỏ, chiết xuất lá thường xuân, Hyaluronic.


Công dụng:

  • Dung dịch xịt họng cho bé PlasmaKare H-Spray là sản phẩm giúp bảo vệ họng, giảm ho, dịu họng, sạch đờm trong các trường hợp vi.êm nhiễm tại họng như viêm họng, viêm amidan, viêm họng hạt... sử dụng cho những đối tượng đặc biệt như trẻ nhỏ từ 06 tháng tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú, người bị tiểu đường và các bệnh chuyển hóa không sử dụng được các sản phẩm chứa đường nhanh.
  • Giảm ho, ngứa rát cổ họng, khàn tiếng, bổ phổi cho trẻ.
  • Bổ phế, thanh họng, cải thiện ho khan, ho có đờm, đau rát họng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng xịt họng cho bé PlasmaKare H-Spray mỗi khi có triệu chứng ho, đau rát họng vi.êm họng, nhiệt miệng, loét miệng, hôi miệng hoặc sử dụng định kỳ 3 tháng 1 lần hoặc mỗi đợt giao mùa để phòng tránh các bệnh đường hô hấp.
  • Xịt trực tiếp vào khoang miệng-họng, mỗi lần xịt 2-4 nhát (tương đương 0,25-0,5 ml/lần), mỗi 2-4 giờ xịt 1 lần hoặc có thể xịt ngay khi có cơn ho, đau rát họng. Có thể giảm số lần xịt theo mức độ thuyên giảm của bệnh.


Link mua hàng: tiki.vn/freeship-dung-dich-xit-hong-plasmakare-h-spray-30ml-cho-tre-tu-06-thang-an-toan-cho-phu-nu-co-thai-khong-khang-sinh-p173600339.html?

    Xịt họng trẻ em PlasmaKare H-Spray
    Xịt họng trẻ em PlasmaKare H-Spray
    Xịt họng trẻ em PlasmaKare H-Spray
    Xịt họng trẻ em PlasmaKare H-Spray

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy