Xử trí khi quá liều, quên liều

Quá liều:

  • Các dấu hiệu và triệu chứng khi quá liều chủ yếu là do hoạt động kháng cholinergic của cinnarizine. Trong đó, các triệu chứng quá liều bao gồm: thay đổi ý thức từ lơ mơ đến sững sờ và hôn mê, nôn mửa, hoặc các triệu chứng ngoại tháp, trên cơ làm giảm trương lực cơ. Ở một số ít trẻ nhỏ, có thể xuất hiện các cơn động kinh. Hiện tại, vẫn chưa có sản phẩm giải độc đặc hiệu. Tuy nhiên, đối với bất kỳ trường hợp quá liều nào thì việc điều trị triệu chứng và chăm sóc hỗ trợ vẫn là hai điều ưu tiên làm.
  • Trong trường hợp khẩn cấp hoặc quá liều gọi ngay cho Trung tâm cấp cứu 115 hoặc đến trạm Y tế địa phương gần nhất. Không có sản phẩm giải độc đặc hiệu trong trường hợp bị quá liều. Tròng vòng 1 giờ sau khi uống, bạn cần được rửa dạ dày, có thể dùng than hoạt nếu cần thiết.
  • Ngoài ra, bạn cần ghi lại và mang theo danh sách những loại sản phẩm bạn đã dùng, bao gồm cả Stugeron 25mg và các loại dược phẩm khác.

Quên liều:

  • Nếu bạn quên uống một liều, hãy dùng càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, nếu gần với liều kế tiếp, hãy bỏ qua liều đã quên và dùng liều kế tiếp vào thời điểm như kế hoạch. Không dùng gấp đôi liều đã quy định.


Trẻ nhỏ có thể xuất hiện những cơn động kinh khi uống quá liều
Trẻ nhỏ có thể xuất hiện những cơn động kinh khi uống quá liều
Đến gặp bác sĩ để được tư vấn kịp thời
Đến gặp bác sĩ để được tư vấn kịp thời

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy