Xưởng dịch vụ Hyundai Phạm Văn Đồng

Đại lý Hyundai Phạm Văn Đồng là một trong những đại lý ủy quyền chính hãng của Hyundai Thành Công. Đại lý hoạt động theo mô hình 3S đó là: Bán hàng, sửa chữa, bảo dưỡng, phụ tùng chính hãng. Hyundai Phạm Văn Đồng luôn tự hào là một trong những đại lý Hyundai số 1 miền Bắc về cả cơ sở vật chất hiện đại. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cung cấp các dịch vụ sửa chữa chất lượng hoàn hảo.


Với những nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian qua, Hyundai Phạm Văn Đồng đã đạt được nhiều thành tựu đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với phương châm “sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của showroom” đại lý đã đầu tư tốt nhất cả về cơ sở vật chất lẫn chăm sóc khách hàng.


Hyundai Phạm Văn Đồng được thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới GDSI lấy cảm hứng từ thiên nhiên mang lại cảm giác mát mẻ cho khách hàng. Khách hàng còn được trải nghiệm thông qua hệ thống Digital Showroom với các Kiosk tương tác 3D rất bắt mắt. Ngoài ra, toàn bộ phòng trưng bày; phòng sửa chữa, bảo dưỡng và phụ tùng đều rất hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Cụ thể như đại lý được trang bị với hệ thống chuẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai; thiết bị sửa chữa và phòng sơn đều được đồng bộ. Một trong những yếu tố tạo nên chỗ đứng cho Hyundai Phạm Văn Đồng đó là yếu tố con người. Toàn bộ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ phía khách hàng.


Xưởng dịch vụ Hyundai Phạm Văn Đồng đảm bảo xế yêu của các bạn được chăm sóc chu đáo và toàn diện nhất. Quý khách có nhu cầu làm Dịch vụ Sửa chữa, Bảo dưỡng, Sơn xe, Bảo hiểm hãy nhanh đăng ký với Xưởng dịch vụ Hyundai Phạm Văn Đồng để được phục vụ chu đáo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 138 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0904 595 988
Email: info@hyundaiphamvandong.vn
Facebook: www.facebook.com/HyundaiPVD/
Website: http://hyundaiphamvandong.vn/

Xưởng dịch vụ Phạm Văn Đồng
Xưởng dịch vụ Phạm Văn Đồng
Xưởng dịch vụ Phạm Văn Đồng
Xưởng dịch vụ Phạm Văn Đồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy