Xưởng sửa chữa của showroom Hyundai Phạm Hùng

Showroom Hyundai Phạm Hùng được thành lập vào năm 2009 và đây cũng chính là đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt. Hyundai Phạm Hùng tọa lạc tại Số 16A Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đại lý Hyundai Phạm Hùng chuyên phân phối các sản phẩm ô tô du lịch nhập khẩu và láp ráp trong nước của Hãng ô tô hàng đầu Hàn Quốc Hyundai. Năm 2010, Hyundai Phạm Hùng vinh dự giành Giải thưởng đại lý bán xe xuất sắc nhất của Hyundai Thành Công. Năm 2011, Hyundai Phạm Hùng đã phát triển từ đại lý 1S lên 3S (bán hàng, dịch vụ sửa chữa và bảo hành, phụ tùng chính hãng) của Hyundai Thành Công Việt Nam.


Khu vực xưởng dịch vụ của showroom Hyundai Phạm Hùng rộng rãi có đầy đủ cơ sở vật chất, máy mọc để đáp ứng nhu cầu sửa chữa xe của khách hàng. Công suất hoạt động của xưởng dịch vụ từ 30 đến 50 lượt xe/ngày. Nhân viên xưởng dịch vụ được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm nghề nghiệp sẵn sàng hỗ trợ quý khách mọi nhu cầu về sửa chữa, bảo trì xe ô tô của mình.


Với mục tiêu trở thành đại lý Hyundai hàng đầu tại khu vực miền Bắc và cam kết cung cấp cho khách hàng tại khu vực các sản phẩm, dịch vụ chất lượng chuẩn mực của nhà cung cấp Hyundai. Hyundai Phạm Hùng đã đầu tư nhiều tỷ đồng để xây dựng phòng trưng bày xe Ô tô hiện đại và Trung Tâm dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và bảo hành khép kín theo tiêu chuẩn của Hyundai Hàn Quốc với nhiều trang thiết bị hiện đại như:

  • Máy chẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai
  • Thiết bị kéo nắn khung thế hệ mới nhất
  • Phòng sơn tiêu chuẩn, phòng sơn nhanh
  • Thiết bị sửa chữa nhanh và nhiều trang thiết bị hiện đại khác
  • Đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản cam kết mang tới khách hàng dịch vụ sửa chữa nhanh nhất và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Nhờ bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối bán lẻ cùng đội ngũ tư vấn bán hàng, cố vấn dịch vụ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. Đội ngũ cán bộ, nhân viên của showroom luôn cam kết đem đến cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Với phương châm vì lợi ích của khách hàng, Hyundai Phạm Hùng sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và liên tục đẩy mạnh các tiêu chuẩn dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16A Phạm Hùng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0938 822 992 (Mr. Trọng)
Hotline:
0886 891 688
Facebook: facebook.com/Hyundai-Phạm-Hùng-998964786863920/
Website: https://hyundaiphamhung.com.vn/

Xưởng sửa chữa Hyundai Phạm Hùng
Xưởng sửa chữa Hyundai Phạm Hùng
Xưởng sửa chữa Hyundai Phạm Hùng
Xưởng sửa chữa Hyundai Phạm Hùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy