Yến sào cao cấp Khánh Hòa

Yến sào cao cấp Khánh Hòa là đơn vị cung cấp chính hang các sản phẩm yến sào chất lượng từ mảnh đất Nha Trang, Khánh Hòa. Được thành lập bởi một người con của mảnh đất Nha Trang, Anh luôn luôn mong muốn giới thiệu món quà quê hương đến với nhiều người hơn thông qua công việc của mình. Như một người dân quê tận tâm và yêu thứ sản vật của mảnh đất quê hương, anh đã xây dựng hệ thống online, tập trung phân phối những sản phẩm tốt nhất, chất lượng thượng hạng của các hộ gia đình làm yến lâu năm tại Khánh Hòa đến trực tiếp, tận tay khách hàng.

Hơn thế nữa, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mức giá khi khách hàng mua trực tiếp tại website. Bởi Yến sào cao cấp Khánh Hòa là đơn vị chú trọng việc giảm phí, các quy trình không cần thiết đều được cắt bỏ. Đồng thời, Yến sào cao cấp Khánh Hòa xác định rằng cần phải giảm phí tối đa thông qua phát triển hệ thống online thay vì xây dựng hệ thống Showroom. Từ đó mang đến khách hàng sản phẩm với giá thành phải chăng nhất mà vẫn đảm bảo được tối da chất lượng của sản phẩm.

Uy tín là tôn chỉ mà Yến sào cao cấp Khánh Hòa đặt lên hàng đầu. Nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng, Yến sào cao cấp Khánh Hòa sẵn sàng bồi hoàn 200% giá trị đơn hàng cho khách hàng. Đây chính là lời hứa, lời cam kết sắt đá để tạo độ tin cậy cho khách hàng. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu hãy ghé ngay đến quán để có thể mau được yến sào tốt nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 87 Khúc Thừa Dụ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0913 078 589

Email: hangxuatnhapcanh@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/hoanghangyensao/

Yến sào cao cấp Khánh Hòa
Yến sào cao cấp Khánh Hòa
Yến sào cao cấp Khánh Hòa
Yến sào cao cấp Khánh Hòa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy