Top 10 Anime hay nhất của WIT Studio

WIT Studio là một trong số những studio anime nổi tiếng nhất hiện nay, tên tuổi của họ gắn liền với thành công của series Attack on Titan. Hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Anime Attack on Titan là series truyền hình anime cực kỳ nổi tiếng được chuyển thể từ bộ manga cùng tên của tác giả Hajime Isayama. Tác phẩm đặt trong bối cảnh loài người phải sống đằng sau ba bức tường đồ sộ được dựng nên để bảo vệ nhân loại khỏi những tên khổng lồ ăn thịt người được gọi là Titan. Truyện theo chân Eren Yeager, nhân vật chính của bộ truyện, người đã thề sẽ tiêu diệt toàn bộ Titan trên thế giới sau khi chứng kiến chúng phá hủy bức tường, tàn phá quê hương và ăn thịt mẹ mình.


    WIT studio sản xuất 3 mùa đầu tiên của Attack on Titan. Mùa đầu tiên bao gồm 25 tập phát sóng từ tháng 4 đến tháng 9 năm 2013, mùa thứ hai gồm 12 tập phát sóng từ tháng 4 đến tháng 6 năm 2017. Mùa thứ ba với 22 tập được phát sóng thành hai phần, 12 tập đầu phát sóng từ tháng 7 đến tháng 10 năm 2018, 10 tập tiếp theo phát sóng từ tháng 4 đến tháng 7 năm 2019.


    Điểm IMDb: 9.1

    Link xem phim: https://vieon.vn/dai-chien-titan-1.html

    Attack on Titan
    Attack on Titan
    Attack on Titan SS1 Trailer

  2. Bối cảnh của SPY×FAMILY diễn ra vào thời điểm mà tất cả các quốc gia trên thế giới đang tham gia vào một cuộc chiến tranh thông tin khốc liệt xảy ra sau những cánh cửa đóng kín, Ostania và Westalis đã ở trong tình trạng chiến tranh lạnh với nhau trong nhiều thập kỷ. Bộ phận Tập trung vào phía Đông của Dịch vụ Tình báo Westalis (WISE) cử điệp viên tài năng nhất của họ, "Twilight", theo mật vụ tối mật để điều tra các chuyển động của Donovan Desmond, chủ tịch Đảng Thống nhất Quốc gia của Ostania, người đang đe dọa các nỗ lực hòa bình giữa hai quốc gia. Nhiệm vụ này được gọi là "Chiến dịch Strix".


    Nhiệm vụ yêu cầu tập hợp một gia đình trong một tuần để xâm nhập vào các cuộc tụ họp xã hội được tổ chức bởi ngôi trường ưu tú mà con trai Desmond theo học. Twilight lấy nhân dạng của bác sĩ tâm thần Loid Forger và bắt đầu tìm kiếm các thành viên trong gia đình. Nhưng Anya, cô con gái mà anh nhận nuôi, hóa ra lại có khả năng đọc được suy nghĩ của mọi người, trong khi vợ anh Yor lại là một sát thủ. Vì lợi ích riêng mỗi người đều giữ kín những bí mật này, họ bắt đầu sống cùng nhau và không để lộ danh tính thật của mình với nhau.Hòa bình thế giới giờ đây nằm trong tay của gia đình mới này khi họ dấn thân vào một cuộc phiêu lưu đầy bất ngờ.


    Anime SPY×FAMILY được chuyển thể từ manga cùng tên của Endo Tatsuya, được sản xuất bởi WIT Studio và CloverWorks. Phim gồm 2 mùa, bắt đầu được phát sóng từ năm 2022.


    Điểm IMDb: 8.4

    Link xem phim: https://www.netflix.com/vn/title/81511410

    SPY×FAMILY
    SPY×FAMILY
    SPY×FAMILY Trailer
  3. Anime truyền hình Vinland Saga (Bản hùng ca Viking) chuyển thể từ loạt manga cùng tên do Yukimura Makoto sáng tác và minh hoạ. Mùa một gồm 24 tập do WIT Studio sản xuất, được phát sóng kể từ tháng 7 năm 2019.


    Vinland Saga lấy bối cảnh vào năm 1013 sau Công nguyên nước Anh, nơi đã bị chinh phục bởi Vua Đan Mạch Sweyn Forkbeard. Khi vua Sweyn cận kề cái chết, các con trai của ông, Hoàng tử Harald và Hoàng tử Canute đã đấu đá nhau tranh giành ngai vàng. Câu chuyện lấy cảm hứng từ những sự kiện lịch sử liên quan đến Knud Đại đế (hay còn gọi là Canute), câu chuyện báo thù cho cha của nhà thám hiểm có thật trong lịch sử Thorfinn và cả hành trình tìm kiếm Vinland (miền đất hứa) của anh trong giai đoạn sau của tác phẩm.


    Điểm IMDb: 8.8

    Link xem phim: https://www.netflix.com/vn/title/81249833

    Vinland Saga
    Vinland Saga
    Vinland Saga SS1 Trailer
  4. Ranking of Kings (Bảng xếp hạng nhà Vua) bộ phim truyền hình anime chuyển thể từ bộ manga cùng tên của tác giả Sosuke Toka, do Wit Studio sản xuất được phát sóng từ tháng 10 năm 2021 đến tháng 3 năm 2022.


    Ranking of Kings là câu chuyện xoay quanh Bojji, một hoàng tử khiếm thính bị xem là "bất lực". Là con trai đầu lòng, Bojji luôn nỗ lực để vươn tới ước mơ trở thành vị vua vĩ đại nhất thế giới. Tuy vậy, không một ai nghĩ Bojji có thể làm được. Nhân vật quan trọng thứ hai của phim là Kage - cái bóng. Đây là nhân vật sống sót duy nhất trong gia tộc sát thủ Kage nổi tiếng nay hành nghề ăn trộm sống qua ngày. Bằng một mối liên kết đặc biệt, Bojji và Kage đã trở thành bạn bè. Từ đây, hành trình để Bojji phấn đấu lên làm vua bắt đầu.


    Điểm IMDb: 8.5

    Link xem phim: https://www.netflix.com/vn-en/title/81644043

    Ranking of Kings
    Ranking of Kings
    Ranking of Kings Trailer
  5. The Ancient Magus' Bride (Cô dâu pháp sư) kể về về Chise Hatori, cô đã sống một cuộc sống đầy đau khổ của 1 nô lệ và không có bất cứ điều gì giống như tình yêu và sự ấm áp của gia đình. Lúc tuyệt vọng nhất thì một cuộc gặp gỡ định mệnh. Một người đàn ông với cái đầu của một con thú, cầm quyền sách kỳ lạ, có được cô ấy thông qua một cuộc đấu giá nô lệ. Người đàn ông là một "pháp sư", một thầy phù thủy đầy quyền lực, người quyết định giải phóng Chise và 1 tuyên bố rằng Chise sẽ trở thành người học việc và cô dâu của mình.


    Anime The Ancient Magus' Bride được chuyển thể từ manga cùng tên của Kore Yamazaki. WIT Studio đã sản xuất loạt DVD hoạt hình gốc (OVA) tiền truyện gồm ba phần đi kèm với các tập manga từ tháng 9 năm 2016 đến tháng 9 năm 2017 và mùa 1 loạt phim truyền hình anime được phát sóng từ tháng 10 năm 2017 đến tháng 3 năm 2018.


    Điểm IMDb: 7.7

    The Ancient Magus' Bride
    The Ancient Magus' Bride
    The Ancient Magus' Bride SS1 Trailer
  6. Anime Seraph of the End (Thiên thần diệt thế) được chuyển thể từ manga cùng tên được sáng tác bởi Kagami Takaya và minh họa bởi Yamamoto Yamato. Phim lấy bối cảnh là một thế giới bị hủy diệt bởi một loại virus nhân tạo, phá huỷ toàn thế giới và chỉ để lại những đứa trẻ dưới mười ba tuổi. Cùng lúc đó, ma cà rồng xuất hiện từ lòng đất sâu thẳm, theo sau là những nỗi kinh hoàng lâu đời của tư tưởng tối tăm huyền thoại. Một thiếu niên tên là Hyakuya Yūichirō (Yu) gia nhập một đội diệt trừ ma cà rồng để trả thù cho gia đình mình và giải cứu người bạn thân nhất là Hyakuya Mikaela (Mika).


    Anime được chuyển thể bởi WIT Studio được công bố vào ngày 28 tháng 8 năm 2014. Phần đầu tiên của anime được trình chiếu tại Nhật Bản vào ngày 4 tháng 4 năm 2015 và kết thúc vào ngày 20 tháng 6 năm 2015. Phần thứ hai bắt đầu vào ngày 10 tháng 10 năm 2015 và kết thúc vào ngày 26 tháng 12 năm 2015.


    Điểm IMDb: 7.4

    Seraph of the End
    Seraph of the End
    Seraph of the End Trailer
  7. Great Pretender (Kẻ lừa đảo vĩ đại) là một bộ phim truyền hình dài tập Nhật Bản do WIT Studio sản xuất, Hiro Kaburagi đạo diễn và Ryōta Kosawa viết kịch bản. Các phần của loạt phim được gọi là "vụ án" và vụ án đầu tiên (Los Angeles Connection) được phát hành vào tháng 6 năm 2020 trên Netflix ở Nhật Bản. Ba vụ đầu tiên của loạt phim (Los Angeles Connection, Singapore Sky và Snow of London) được phát hành trên toàn thế giới trên Netflix vào tháng 8 năm 2020, tiếp theo là vụ thứ tư (Wizard of Far East) vào tháng 11. Phần tiếp theo, Great Pretender: Razbliuto, được công chiếu vào tháng 2 năm 2024.


    Một loạt những sự kiện không may đã khiến Makoto Edamura phải dấn thân vào cuộc sống tội phạm, móc túi và lừa đảo người khác để kiếm sống. Trong khi trốn thoát khỏi sự truy đuồi của cảnh sát, anh lại gặp một khách du lịch, người này hóa ra là một kẻ lừa đảo tên Laurent Thierry, và cuối cùng theo anh ta đến Los Angeles. Trong nỗ lực bảo vệ danh hiệu tự xưng là "Kẻ lừa đảo vĩ đại nhất Nhật Bản", Makoto thách thức đối thủ của mình.Chấp nhận cuộc thi, Laurent thả họ bên ngoài một dinh thự khổng lồ và tuyên bố rằng mục tiêu của họ sẽ là trùm mafia lớn nhất ở Bờ Tây.


    Điểm IMDb: 7.9

    Link xem phim: https://www.netflix.com/vn/title/81220435

    Great Pretender
    Great Pretender
    Great Pretender Trailer
  8. Kabaneri of the Iron Fortress (Thiết giáp chi thành) là một bộ phim truyền hình anime Nhật Bản của WIT Studio. Phim được phát sóng dài 12 tập trên khối lập trình Noitamina của Fuji TV từ tháng 4 đến tháng 6 năm 2016.


    Phim lấy bối cảnh trong một thế giới chịu ảnh hưởng của cuộc cách mạng công nghệ, một loài quái vật nguy hiểm đã xuất hiện đe dọa hàng loạt tính mạng của nhân loại. Chúng có vẻ ngoài giống thây ma và gần như bất tử, loài người chỉ giết được chúng khi đâm xuyên thủng quả tim được bao bọc bởi vỏ sắt thép bên ngoài. Hằng ngày, họ phải sống trong nỗi sợ hãi khi sinh vật thây ma gọi là Kanabe kia luôn sẵn sàng lây nhiễm bệnh độc cho họ. Tại quốc đảo Hinomoto, con người đã xây dựng các trạm tàu để cùng nhau sống sót và tránh khỏi lũ quái vật. Họ lui tới các trạm để sinh hoạt và kiếm sống, cũng như dựa vào sự giúp đỡ của đội quân đầu não trú nơi đầu tàu là Hayajiro.


    Tại đó, Ikoma, chàng kỹ sư trẻ sống tại trạm Aragane đã giúp sức xây dựng Hayajiro. Cậu đã chế tạo vũ khí bí mật có tên là Tsuranukit Zutsu dùng để chống lại sự hủy diệt của bọn quái vật. Một ngày nọ, Ikoma đang chờ cơ hội để thử nghiệm vũ khí thì cậu gặp Mumei, cô gái bí ẩn được miễn kiểm tra nhiễm độc Kabane. Trong đêm đó, Ikuma gặp lại Mumei cùng lúc với trạm Hayajiro bị mất kiểm soát, còn những đội quân trú trên đầu tàu thì bị hóa thành Kanabe. Cũng chính lúc ấy, thời cơ sử dụng vũ khí bí mật của Ikoma đã đến.


    Điểm IMDb: 7.2

    Link xem phim: https://www.netflix.com/vn/title/81095103

    Kabaneri of the Iron Fortress
    Kabaneri of the Iron Fortress
    Kabaneri of the Iron Fortress Trailer
  9. Vivy: Fluorite Eye's Song là một bộ anime truyền hình dài tập do WIT Studio sản xuất. Phim gồm 13 tập được phát sóng từ ngày 3 tháng 4 đến ngày 19 tháng 6 năm 2021.


    Nierland - một công viên chủ đề phức hợp AI, nơi giao thoa giữa những giấc mơ, hy vọng và khoa học. Được tạo ra với tư cách là AI hình người tự trị đầu tiên, Vivy hoạt động như một AI diễn viên cho cơ sở. Để hoàn thành sứ mệnh của mình là làm cho mọi người hạnh phúc thông qua các bài hát, cô ấy tiếp tục lên sân khấu và biểu diễn với tất cả trái tim của mình. Tuy nhiên, công viên giải trí vẫn chưa được phổ biến rộng rãi. Một ngày nọ, một AI tên là Matsumoto xuất hiện trước Vivy và giải thích rằng anh ta đã du hành từ 100 năm đến tương lai, với sứ mệnh sửa sai lịch sử cùng Vivy và ngăn chặn cuộc chiến giữa AI và loài người sẽ diễn ra vào 100 năm sau.


    Điểm IMDb: 8.0

    Vivy: Fluorite Eye's Song
    Vivy: Fluorite Eye's Song
    Vivy: Fluorite Eye's Song Trailer
  10. Anime After the Rain được chuyển thể từ manga cùng tên của Jun Mayuzuki. Bộ phim dài 12 tập được chuyển thể bởi Wit Studio được phát sóng từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2018 trên khối lập trình Noitamina của Fuji TV.


    After the Rain kể câu chuyện về Akira Tachibana, một học sinh trung học làm việc bán thời gian tại một nhà hàng gia đình, người bắt đầu yêu người quản lý, một người đàn ông 45 tuổi đã ly hôn và có một cậu con trai nhỏ. Akira đấu tranh để xác định lý do tại sao cô lại yêu Masami và có nên tiết lộ tình cảm của mình với anh hay không.


    Điểm IMDb: 7.4

    After the Rain
    After the Rain
    After the Rain Trailer



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy