Top 16 Anime về gia đình hay nhất

Linh Đan Tran 17 0 Báo lỗi

Nội dung anime chủ đề gia đình luôn chất chứa những thông điệp gần gũi với con người, giúp người xem nhận ra được gia đình là nơi thiêng liêng, luôn đón chờ ... xem thêm...

  1. Mộ đom đóm (Grave of the Fireflies) là một bộ phim hoạt hình chính kịch về chiến tranh do Isao Takahata viết kịch bản và đạo diễn, Studio Ghibli sản xuất. Phim dựa trên truyện ngắn bán tự truyện cùng tên năm 1967 của Akiyuki Nosaka.


    Lấy bối cảnh ở thành phố Kobe, Nhật Bản vào tháng 6 năm 1945, phim kể câu chuyện cảm động về số phận của hai anh em mồ côi, lưu lạc tại một vùng quê nước Nhật. Cuộc vật lộn để sinh tồn và tình anh em gắn bó, khăng khít cho đến phút cuối trong phim khiến không ít người xem rơi nước mắt.


    Được đánh giá cao trên toàn thế giới, Mộ đom đóm đã được xếp hạng là một trong những bộ phim chiến tranh hay nhất mọi thời đại. Với người Nhật thì bộ phim thường được hiểu như một câu chuyện ngụ ngôn về lòng tự trọng hơn là về tinh thần phản chiến.


    Điểm IMDb: 8.5

    Mộ đom đóm
    Mộ đom đóm
    Mộ đóm đóm Trailer

  2. Thiếu niên và chim diệc là một bộ phim anime điện ảnh Nhật Bản thuộc thể loại chính kịch do Miyazaki Hayao viết kịch bản kiêm đạo diễn và được Studio Ghibli sản xuất, lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cùng tên năm 1937. Phim khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 14 tháng 7 năm 2023 và tại Việt Nam vào ngày 15 tháng 12 năm 2023.


    Thiếu Niên Và Chim Diệc lấy bối cảnh Thế chiến thứ hai, cậu bé Masato mất mẹ khi cuộc oanh tạc Tokyo vào năm 1944, trong thời gian Chiến tranh Thái Bình Dương đang diễn ra. Cha cậu tái hôn với Natsuko, em gái của vợ cũ, cậu cùng cha chuyển đến sống tại vùng quê của Natsuko. Tại nơi ở mới, Masato thường gặp phải sự quấy rối từ một con diệc xám kỳ lạ trên mảnh đất của gia đình.


    Bộ phim là một bức tranh đầy màu sắc của thiên nhiên, con người và trí tưởng tượng. Mỗi cảnh phim lại mang một gam màu riêng với sứ mệnh chuyên chở một thông điệp, dụ ngôn hay tình tiết nào đó. Thiếu Niên Và Chim Diệc kể chuyện bằng những đường nét và màu sắc vô cùng hài hoà, đẹp mắt. Người xem sẽ khó có thể rời mắt khỏi màn hình bởi sự mê hoặc của bộ phim thông qua những hình ảnh và mạch phim liên tục vận động.


    Điểm IMDb: 7.6

    Thiếu niên và chim diệc
    Thiếu niên và chim diệc
    Thiếu niên và chim diệc Trailer
  3. Hàng xóm của tôi là Totoro là một phim hoạt hình Nhật Bản được hãng Ghibli sản xuất vào năm 1988, Hayao Miyazaki viết kịch bản và đạo diễn. Hàng xóm của tôi là Totoro có thể coi là một trong những phim hoạt hình lớn đầu tiên của Hayao Miyazaki, tác phẩm này vui tươi, trong sáng, phù hợp với mọi lứa tuổi.


    Nội dung kể về gia đình của Kusakabe chuyển về vùng thôn quê để sinh sống. Căn nhà mà họ chuẩn bị chuyển tới bị dân làng đồn đại là bị ma ám. Nhưng điều ấy chẳng lam lay chuyển được sự tò mò hiếu động của hai chi em nhà Kusakabe đó là Satsuki và Mei. Trong một lần chạy chơi vào khu rừng gần nhà của mình, cô em gái Mei 4 tuổi của Satsuki đã tình cờ gặp được một con thú khổng lồ, vị chúa tể của khu rừng này, nơi mà gia đình cô đang sống gần. Mei chẳng những không hề sợ hãi trước thân hình to bự của con thú khổng lồ ấy mà còn trèo lên cái bụng bự của nó và chơi đùa nghịch ngợm trên đó. Cô bé đặt tên cho con vật kì lạ này là Totoro.


    Khi nhắc đến bộ phim Hàng xóm của tôi là Totoro, người xem sẽ liên tưởng ngay đến một câu chuyện đầy màu sắc và cảm xúc về tình bạn, gia đình và sự kỳ diệu của thế giới thiếu nhi. Với những hình ảnh đẹp và thông điệp ý nghĩa, bộ phim đã trở thành một trong những tác phẩm được yêu thích nhất của Studio Ghibli và là biểu tượng văn hóa của Nhật Bản. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hình ảnh đẹp mắt, âm nhạc tuyệt vời và thông điệp sâu sắc, bộ phim đã chinh phục được hàng triệu trái tim và trở thành một trong những kiệt tác của nền điện ảnh thế giới.

    Điểm IMDb: 8.1
    Link xem phim: https://www.netflix.com/vn/title/60032294

    Hàng xóm của tôi là Totoro
    Hàng xóm của tôi là Totoro
    Hàng xóm của tôi là Totoro Trailer
  4. Heidi, Cô gái trên dãy Alps là một bộ anime truyền hình dài tập dựa trên tiểu thuyết Những năm lang thang và học hỏi của Heidi của Johanna Spyri (1880). Phim được đạo diễn bởi Isao Takahata và có sự đóng góp của nhiều nhà làm phim anime khác.


    Là câu chuyện về cô bé mồ côi tên Heidi được người dì tên Dete nuôi dưỡng sau cái chết của cha mẹ. Khi dì cô bé có công việc mới ở thành phố, cô bé được dì gửi đến sống ở túp lều của ông nội cô bé trên dãy Alps. Ông nội em bị cho là người quái dị, cục cằn, không tiếp xúc với ai. Nhưng không ai ngờ được rằng, cô bé với tấm lòng nhân hậu và trái tim ấm áp đã gíup ông nội tìm lại tình yêu cuộc sống, xoá bỏ khoảng cách giữa ông với dân làng. Ba năm sau, dì Dete trở lại và đưa Heidi đến Frankfurt. Ở đó, Heidi gặp Clara - tiểu thư con nhà giàu nhưng không may bị khuyết tật bẩm sinh. Heidi được đưa đến để làm bạn học với em.


    Cứ tưởng như em sẽ có một cuộc sống ấm no, đủ đầy ở dinh thư người Đức này, nhưng em yêu cánh đồng hoa rực rỡ, thung lũng mênh mông và ráng chiều rực đỏ trên ngọn núi thanh tĩnh hơn gì hết. Em nhớ ông nội, đàn dê, Peter và bà của Peter, nỗi nhớ nhà da diết làm em đổ bệnh. Cha của Clara muốn đưa em về Dorfli vì căn bệnh mộng du ngày càng tệ hơn và có thể nguy hiểm đến tính mạng của em. Và cuộc di cư của em kết thúc ở đây. Em nhận ra em chỉ hạnh phúc khi được ở cạnh những người thân yêu, trên dãy núi yên bình với đồng cỏ xanh và nắng chiều nhuộm đỏ các dãy núi.

    Điểm IMDb: 7.5

    Heidi, Cô gái trên dãy Alps
    Heidi, Cô gái trên dãy Alps
    Heidi, Cô gái trên dãy Alps
    Heidi, Cô gái trên dãy Alps
  5. Gia đình nhà Yamada (My Neighbors the Yamadas) là một bộ phim hoạt hình hài kịch Nhật Bản năm 1999 do Isao Takahata viết kịch bản và đạo diễn, hoạt hình bởi Studio Ghibli và được phân phối bởi Shochiku. Là một bộ phim hài - chính kịch về cuộc sống, bộ phim được trình bày theo phong cách truyện tranh cách điệu, khác xa với phong cách anime truyền thống trong các tác phẩm khác của Ghibli studio.


    Yamada là một gia đình trung lưu điển hình của Nhật Bản, sống ở vùng ngoại ô Tokyo với những cuộc phiêu lưu thú vị. Bộ phim không sử dụng cốt truyện xuyên suốt mà thay bằng những hoạt cảnh ngắn, ghi lại từng mảnh ghép trong cuộc sống của mỗi nhân vật. Từ chuyện cô con gái nhỏ bị bỏ quên ở trung tâm buôn bán, người cha đối đầu với bọn đua ô tô phá phách,… các mẩu chuyện xen lẫn yếu tố hài hước vừa ý nghĩa, lại tạo sự hứng thú, thoải mái cho người xem.


    Gia đình nhà Yamada mang đến nhiều cảm xúc thú vị, thể hiện đề tài phong phú về cuộc sống, các mối quan hệ trong gia đình. Bộ phim đã nhận được Giải thưởng Xuất sắc cho phim hoạt hình tại Liên hoan Nghệ thuật Truyền thông Nhật Bản năm 1999.


    Điểm IMDb: 7.1

    Link xem phim: https://www.netflix.com/vn/title/70035035

    Gia đình nhà Yamada
    Gia đình nhà Yamada
    Gia đình nhà Yamada Trailer
  6. Phim là câu chuyện xoay quanh cô bé 12 tuổi Okko bắt đầu một cuộc sống mới tại vùng ngoại ô. Sau khi mất ba mẹ trong một vụ tai nạn, Okko chuyển đến sống với bà ngoại, người đang điều hành quán trọ truyền thống có tên "Haru no yu". Tại đây, cô bé gặp gỡ với những người bạn ma kỳ lạ, trong đó có Uribo tinh nghịch, Miyo thân thiện và Suzuki vô cùng đáng yêu.


    Okko vừa phải làm quen với môi trường mới, vừa phải trải qua những khó khăn khi đối mặt với thử thách trở thành người tiếp quản cho quán trọ của bà. Nếu như bản truyền hình tập trung vào cuộc sống mới tại Haru no yu của Okko thì bản điện ảnh do đạo diễn Kitaro Kosaka sản xuất sẽ chủ yếu kể về câu chuyện gia đình của cô bé với ba mẹ và những người xung quanh với nhiều điều chưa được tiết lộ.


    Ngoài việc đem đến một câu chuyện của nụ cười và nước mắt về tình cảm gia đình, tình bạn, bộ phim cũng truyền tải nhiều giá trị ý nghĩa trong cuộc sống, về những mất mát, sự sẻ chia cùng tinh thần nỗ lực không ngừng nghỉ, đầy mạnh mẽ qua hình ảnh cô bé Okko nhỏ bé.


    Okko’s Inn được lấy cảm hứng từ bộ truyện thiếu nhi cùng tên và series hoạt hình chuyển thể chiếu trên TV. Phim được lựa chọn tham gia Liên hoan Phim hoạt hình quốc tế Annecy 2018 ẵm giải thưởng kép tại đây dành cho Giải thưởng phim hoạt hình đặc biệt và Giải thưởng do khán giả bình chọn.


    Điểm IMDb: 7.1

    Quán trọ của Okko
    Quán trọ của Okko
    Quán trọ của Okko Trailer
  7. Mirai: Em gái đến từ tương lai là một bộ phim hoạt hình do Hosoda Mamoru đạo diễn và biên kịch, được Studio Chizu sản xuất. Phim được công chiếu vào năm 2018.


    Cậu bé Kun đang là tâm điểm quan tâm chú ý của cả gia đình thì một ngày nọ bỗng mất vị trí vào đứa em gái Mirai mới sinh. Biết bao hờn ghen, ganh tị ngây ngô của đứa trẻ mới lên 3 lên 4 là điều dễ hiểu. Bộ phim là hành trình cảm xúc xuyên qua dòng không gian quá khứ lẫn tương lai và cuối cùng dừng lại ở hiện tại. Trân quý từng phút giây bên gia đình thân yêu, đó chính là nơi chứa đựng những gì tươi đẹp nhất mà con người có thể tìm thấy trong cuộc đời này.


    Câu chuyện được kể lại thông qua góc nhìn và những trải nghiệm thường nhật của cậu bé Kun với những cảnh vui chơi, buổi ăn bên gia đình và phút giây quấn quýt bên cha mẹ. Mọi câu chuyện qua trí tưởng tượng không giới hạn của trẻ thơ đều màu nhiệm, tươi đẹp và hồn nhiên đến lạ thường. Những gì ấm áp nhất, tươi vui nhất, trong sáng nhất của tuổi ấu thơ được truyền tải một cách cô đọng và hàm súc. Nhưng câu chuyện không chỉ về Kun, nó còn là những giai thoại cậu được nghe kể về ông bà cố, ông bà và bố mẹ.


    Điểm IMDb: 7.0

    Link xem phim: https://www.netflix.com/vn/title/81004268

    Mirai: Em gái đến từ tương lai
    Mirai: Em gái đến từ tương lai
    Mirai: Em gái đến từ tương lai Trailer
  8. Cuộc chiến mùa hè (Summer Wars) là một anime khoa học viễn tưởng lãng mạn do Hosoda Mamoru đạo diễn, phim được công chiếu năm 2009.


    Phim kể về Kenji Koiso, một học sinh vô cùng giỏi Toán, nhưng nhút nhát và rụt rè. Vào một mùa hè, Natsuki, nữ sinh lớp trên của Kenji đã rủ cậu về quê cùng cô vào ngày lễ mừng thọ 90 tuổi cho cụ bà Sakae. Và Kenji nhận ra mình phải giả làm bạn trai của Natsuki trong lễ mừng thọ ấy. Tối hôm ấy, Kenji đã giải một mật mã được gửi tới điện thoại của cậu và tình cờ kích hoạt con virus Love Machine phá hoại thế giới ảo mang tên Oz. Những trục trặc xảy ra trên Oz gây ảnh hưởng đến mọi người trên toàn thế giới, thậm chí đang đe doạ mạng sống của họ. Kenji, Natsuki và gia tộc của cô đã bước vào cuộc chiến chống lại con virus nguy hiểm và ngăn chặn âm mưu của nó để bảo vệ thế giới. Những trải nghiệm mới lạ ấy đã tạo nên mùa hè đáng nhớ nhất trong cuộc đời Kenji.


    Summer Wars là một bộ phim pha trộn giữa truyền thống và hiện đại, hiện thực và viễn tưởng, giữa hài hước và cảm động, những cảnh chiến đấu và cảnh tình cảm lãng mạn… Bộ phim mang lại những thông điệp về tình cảm gia đình, tinh thần đoàn kết, sự tin tưởng cũng như lời cảnh báo về hiểm hoạ của thế giới ảo đang đóng một vai trò không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta.

    Điểm IMDb: 7.4

    Gia tộc Jinnouchi trong phim Cuộc chiến mùa hè
    Gia tộc Jinnouchi trong phim Cuộc chiến mùa hè
    Cuộc chiến mùa hè Trailer
  9. Những đứa con của sói (Wolf Children) là một bộ phim điện ảnh hoạt hình Nhật Bản đề tài kỳ ảo công chiếu năm 2012 do Hosoda Mamoru làm đạo diễn kiêm đồng sáng tác kịch bản.


    Câu chuyện bắt đầu khi cô sinh viên 19 tuổi Hana đem lòng yêu thương gã người sói Ookami cô độc. Tình yêu của họ đơm hoa kết trái với sự ra đời của hai thiên thần nhỏ Yuki và Ame. Cuộc sống của bốn người hạnh phúc làm sao cho đến khi Ookami đột ngột qua đời. Hana phải nhanh chóng vượt qua nỗi đau mất chồng và nuôi nấng hai đứa con thơ dại. Mọi chuyện càng phức tạp hơn khi Hana phải nuôi dưỡng hai đứa con người sói. Bằng tình mẫu tử vĩ đại, Hana đã chăm sóc Yuki và Ame lớn lên khỏe mạnh. Không những thế, Hana còn là một người mẹ với khả năng hướng đạo tuyệt vời, giúp con cái chọn ra con đường mà chúng mong muốn.


    Wolf Children kể câu chuyện tình mẫu tử thiêng liêng một cách nhẹ nhàng, một bản nhạc với giai điệu sâu lắng, một bức tranh với những gam màu ấm áp, mang lại cho người xem những phút giây bình yên.


    Điểm IMDb: 8.1

    Những đứa con của sói
    Những đứa con của sói
    Những đứa con của sói Trailer
  10. Bốn anh em gia đình Yuzuki là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Shizuki Fujisawa. Một bộ phim truyền hình anime chuyển thể gồm 12 tập do Shuka sản xuất được phát sóng từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2023.


    Gia đình Yuzuki gồm có bốn anh em, cha mẹ đã mất cách đây hai năm. Hayato, con trai cả, là một người chăm chỉ và là trụ cột của gia đình. Mikoto, con trai thứ hai, điềm tĩnh và tự chủ, nhưng lại có cảm tình với em trai Minato, người mà anh yêu quý và cho là dễ thương. Minato, con trai thứ ba, năng nổ và yêu quý các anh trai của mình nhưng lại vụng về. Gakuto, con trai thứ tư, là một học sinh lớp một hiếu học và trưởng thành, thường được gọi là "nhà thông thái". Phim mô tả cuộc sống hàng ngày của bốn anh em khi họ định hướng gia đình, trường học và cộng đồng.


    Điểm IMdb: 7.4

    Link xem phim: https://www.youtube.com/watch?v=5QKsPMA8mYc

    Bốn anh em gia đình Yuzuki
    Bốn anh em gia đình Yuzuki
    The Yuzuki Family's Four Sons Trailer
  11. Bộ anime Câu lạc bộ trông trẻ trường Morinomiya (School Babysitters) dài 12 tập do Brain's Base chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Hari Tokeino được phát sóng từ ngày 7 tháng 1 đến ngày 25 tháng 3 năm 2018.


    Nhân vật chính của phim là hai anh em Ryûichi Kashima và Kotaro. Sau khi mất cả cha lẫn mẹ trong một vụ tai nạn máy bay chết người, Ryûichi Kashima phải thích nghi với cuộc sống mới với tư cách là người giám hộ cho em trai mình, Kotaro. Ryûichi là một người thân thiện và tốt bụng, còn Kotaro là một đứa trẻ dè dặt, vẫn còn quá nhỏ để hiểu được thực tế của hoàn cảnh.


    Chủ tịch của Học viện Morinomiya danh tiếng đề nghị nhận các cậu bé về chăm sóc, cho chúng một ngôi nhà mới và miễn phí học phí, với điều kiện Ryuichi phải giúp đỡ trung tâm giữ trẻ của trường đồng thời tham gia các lớp học bình thường trong giờ học. Vì vậy giờ đây Ryûichi không chỉ chịu trách nhiệm về em trai mình mà còn cả với những đứa trẻ vô cùng đáng yêu khác.


    Điểm IMDb: 7.7

    Link xem phim: https://www.youtube.com/watch?v=7vBvvYzTNGw


    Câu lạc bộ trông trẻ trường Morinomiya
    Câu lạc bộ trông trẻ trường Morinomiya
    School Babysitters Trailer
  12. Anime Chie - Cô bé hạt tiêu được chuyển thể từ manga cùng tên của hoạ sĩ Haruki Etsumi, do Tokyo Movie Shinsha và Toho sản xuất và đạo diễn bởi Takahata Isao.


    Nhân vật chính của phim là cô bé Chie nhỏ nhắn dễ thương. Tuy còn rất nhỏ tuổi nhưng cô đã phải đương đầu với cuộc sống cơm áo gạo tiền bằng cách mở cửa hàng chả nướng. Mẹ cô bé vì không chịu nổi người cha đã bỏ nhà đi. Tuy nhiên, cô bé rất kiên cường và nghị lực với tất cả và quán xuyến gia đình rất thành thạo. Cô bé có những suy nghĩ vừa già dặn, lại vừa đáng yêu, hồn nhiên. Cuối cùng, hạnh phúc đã bắt đầu mỉm cười khi mẹ cô bé quay trở về và người cha bất đầu thay đổi.


    Tác phẩm đã miêu tả chân thực cuộc sống tấp nập, nhộn nhịp của khu phố buôn bán với nhiều lăng kính khác nhau, tốt xấu có hết nhưng vẫn đề cao giá trị đạo đức, tình người trong xã hội.


    Điểm IMDb: 7.1

    Chie - Cô bé hạt tiêu (Chie The Brat)
    Chie - Cô bé hạt tiêu (Chie The Brat)
    Chie - Cô bé hạt tiêu (Chie The Brat)
    Chie - Cô bé hạt tiêu (Chie The Brat)
  13. Chỉ còn ngày hôm qua (Only Yesterday) là một phim hoạt hình công chiếu năm 1991 bộ phim truyền hình phim đạo diễn bởi Isao Takahata, dựa trên manga cùng tên của Okamoto Hotaru và Tone Yuko.


    Bối cảnh trong phim diễn ra vào năm 1982. Nhân vật nữ chính, Taeko, 27 tuổi, là một cô gái sinh ra và lớn lên ở Tokyo. Cô là một viên chức bình thường, sống độc thân và không mấy hứng thú với công việc. Cuộc sống của Taeko trôi qua tẻ nhạt và bình lặng cho đến khi cô xin nghỉ phép một thời gian để về nông thôn giúp anh rể thu hoạch hoa rum (một loại hoa màu nghệ dùng để nhuộm vải). Trong suốt chuyến đi, những ký ức tuổi thơ về năm cuối tiểu học tràn ngập trong cô. Những mảnh ký ức cùng những việc xảy ra ở vùng quê này đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống tẻ nhạt của Taeko.


    Bộ phim Chỉ còn ngày hôm qua đã thu hút một lượng lớn khán giả, là phim có doanh thu cao nhất trên thị trường phim vào năm 1991 ở Nhật Bản.


    Điểm IMDb: 7.6

    Link xem phim: https://www.netflix.com/vn/title/80092922

    Chỉ còn ngày hôm qua (Only Yesterday)
    Chỉ còn ngày hôm qua (Only Yesterday)
    Chỉ còn ngày hôm qua Trailer
  14. Vùng đất linh hồn là một bộ phim điện ảnh hoạt hình Nhật Bản đề tài tuổi mới lớn và kỳ ảo công chiếu năm 2001 do Miyazaki Hayao làm đạo diễn kiêm nhà biên kịch.


    Phim kể về câu chuyện của Ogino Chihiro, một cô bé 10 tuổi luôn buồn chán, trong khi chuyển đến ngôi nhà mới thì cô bị lạc vào thế giới linh hồn của tín ngưỡng dân gian Thần đạo Nhật Bản. Sau khi cha mẹ bị phù thủy Yubaba biến thành heo, Chihiro buộc phải làm việc tại nhà tắm công cộng của Yubaba để tìm cách giải thoát cha mẹ và mình và trở về với thế giới loài người.


    Phim Vùng đất linh hồn trở thành phim điện ảnh hoạt hình thành công nhất trong lịch sử Nhật Bản khi thu về hơn 347 triệu USD trên toàn thế giới. Phim thường được xếp vào danh sách những bộ phim hoạt hình vĩ đại nhất từng được thực hiện. Tác phẩm đã giành chiến thắng giải Oscar cho phim hoạt hình hay nhất tại lễ trao giải lần thứ 75, qua đó trở thành phim điện ảnh hoạt hình vẽ bằng tay và có ngôn ngữ không phải tiếng Anh đầu tiên đạt danh hiệu này.


    Điểm IMDb: 8.6
    Link xem phim: https://www.netflix.com/vn/title/60023642

    Gia đình Chihiro
    Gia đình Chihiro
    Vùng đất linh hồn Trailer
  15. Nhóc Maruko (Chibi Maruko-chan) là anime TV được chuyển thể từ manga cùng tên của nữ tác giả Sakura Momoko bởi hãng hoạt hình Nippon Animation, phát sóng trên Fuji TV từ ngày 8 tháng 1 năm 1995 đến nay với số lượng đã lên đến 1418 tập và vẫn đang tiếp tục được sản xuất.


    Bộ phim Chibi Maruko-chan miêu tả cuộc sống đơn giản, thường ngày của cô bé có tên là Maruko và gia đình của cô tại ngoại thành Nhật Bản giữa những năm 1970. Bối cảnh câu chuyện diễn ra tại thành phố Shimizu, ngày nay là một phần của thành phố Shizuoka, cũng là quê hương của tác giả manga. Bộ phim hoạt hình Nhóc Maruko tạo ấn tượng với khán giả bởi sự chân thật trong biểu cảm và tính cách của từng nhân vật. Tại Việt Nam, loạt phim đã được phát sóng trên VTV3 vào năm 2007.


    Điểm IMDb: 8.1
    Link xem phim: https://pops.vn/series/chibi-maruko-chan-co-be-maruko-5e7353b906b84b003dfa4415

    Nhóc Maruko (Chibi Maruko-chan)
    Nhóc Maruko (Chibi Maruko-chan)
    Nhóc Maruko (Chibi Maruko-chan)
    Nhóc Maruko (Chibi Maruko-chan)
  16. Anime Shin - Cậu bé bút chì (Crayon Shin-chan) chuyển thể từ bộ manga Nhật Bản cùng tên của tác giả Usui Yoshito, được sản xuất bởi xưởng phim Shin-Ei Animation và phát sóng tại Nhật Bản từ ngày 13 tháng 4 năm 1992.


    Shin - cậu bé bút chì xoay quanh cậu bé Shin với những câu chuyện về cuộc sống hàng ngày cùng với bố mẹ, em gái, chú chó Bạch Tuyết, bạn bè, và cùng những nhân vật khác. Mạch phim diễn ra với nhịp điệu chậm, đơn giản, từ trong nhà, đến trường học, đến siêu thị rồi ra công viên, nghĩa là nó kể lại một cách chi tiết những gì diễn ra xung quanh cậu bé Shin, không cường điệu và cũng không giản lược.


    Điểm IMDb: 8.4
    Link xem phim: https://fptplay.vn/xem-video/shin-cau-be-but-chi-63edef863005e93c8c761fdf

    Shin - Cậu bé bút chì
    Shin - Cậu bé bút chì
    Shin - Cậu bé bút chì
    Shin - Cậu bé bút chì



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy