Top 10 Loại socola đắt nhất thế giới

Tran Thao 5618 0 Báo lỗi

Hầu hết mọi người trên thế giới đều thích ăn sôcôla, và đó là lý do nó được coi là món tráng miệng được sử dụng nhiều nhất! Socola không chỉ là một loại kẹo ưa ... xem thêm...

  1. Nếu có quốc gia nào biết cách làm xa xỉ, thì đó chính là Thụy Sĩ, không chỉ nổi tiếng về những thương hiệu đồng hồ đẳng cấp, Thụy Sĩ còn sở hữu những thương hiệu socola thủ công vô cùng đắt đỏ. DeLafee bắt nguồn từ năm 2005 bằng cách làm thủ công bằng vàng có thể ăn được như một món ăn kèm hoàn hảo với socola ngon và đồ ăn cho người sành ăn. Hai đặc điểm nổi bật của thương hiệu sôcôla thủ công của Thụy Sĩ DeLafee là sôcôla và vàng. DeLafee được thành lập vào năm 2004 bởi Sebastian Jeanneret, DeLafee của Thụy Sĩ phát triển nhiều loại sản phẩm bao gồm socola có vàng lá và vàng mảnh có thể ăn được.


    Đối với các sản phẩm socola của thương hiệu, sản phẩm đắt tiền nhất của họ là hộp sô cô la Thụy Sĩ Vàng gồm tám viên sô cô la Thụy Sĩ được bọc riêng bằng vàng ăn được 24 karat. Hộp cũng đi kèm với một đồng xu vàng Thụy Sĩ cổ của ngân hàng trung ương Thụy Sĩ, có niên đại từ năm 1910 đến năm 1920. Hộp này sẽ khiến bạn mất khoảng 500 USD cho mỗi hộp tám viên sôcôla và một đồng xu vàng Thụy Sĩ cổ. Thành công của DeLafee đến khi sôcôla vàng của họ được chọn để trao cho các đề cử tại lễ trao giải Oscar (2006) ở Los Angeles. Những người nổi tiếng từng nhận được hộp sô cô la vàng “Intimacy” của DeLafée là: Charlize Theron, Cameron Diaz, Jennifer Aniston, Rachel McAdams, Angelina Jolie, Scarlett Johansson,...

    Hộp DeLafée of Switzerland’s Gold Swiss Chocolate
    Hộp DeLafée of Switzerland’s Gold Swiss Chocolate
    Hộp DeLafée of Switzerland’s Gold Swiss Chocolate
    Hộp DeLafée of Switzerland’s Gold Swiss Chocolate

  2. DeBauve and Gallais Le Royale Collection bao gồm các loại bonbon, caramel và các thanh chocolate nhỏ. Trước đây, hộp chocolate này chỉ dành cho giới hoàng gia. Những tín đồ yêu thích bonbons không thể bỏ qua hộp chocolate này. Giá của nó là 650 USD (tương đương khoảng 13,8 triệu đồng). Cửa hàng DeBauve & Gallais đã tồn tại hơn 2 thế kỷ tại Pháp, trước đây hộp chocolate này chỉ dành cho giới hoàng gia nhưng nó đã được giới thiệu với công chúng vào năm 1913.


    Nhà sản xuất sôcôla người Pháp DeBauve and Gallais đã làm sô-cô-la hơn 200 năm và vào dịp kỷ niệm 200 năm thành lập, hãng đã phát hành một hộp kỷ niệm gồm các đường gờ và pralines được làm thủ công tinh xảo được đặt trong một hộp da dập nổi bằng vàng. Được thành lập vào năm 1800 tại Pháp, Debauve & Gallais được bổ nhiệm làm sôcôla chính thức của Louis XVIII, Charles X và Louis Philippe. Ngày nay nó vẫn là một cái tên quen thuộc trong ngành sản xuất sô cô la. Giá của những hộp socola đến từ thương hiệu Pháp Debauve & Gallais là không hề rẻ, bởi chúng được làm thủ công, rất tinh tế và tỉ mỉ.

    DeBauve and Gallais Le Royale Collection
    DeBauve and Gallais Le Royale Collection
    DeBauve and Gallais Le Royale Collection
    DeBauve and Gallais Le Royale Collection
  3. To'ak là một thương hiệu sản xuất socola thủ công nên rất dễ hiểu khi những dòng socola của thương hiệu này đều khá đắt đỏ với nhiều người. To’ak Chocolate hiện là loại chocolate đắt đỏ nhất hành tinh. Với thành phần gồm cacao và đường mía, nó được đóng thủ công vào hộp gỗ du Thụy Điển. To'ak. Art Series Guayasamin của To'Ak là loại sô cô la có mức giáo cao lên tới 685 USD cho mỗi thanh 50g. Để thưởng thức đúng cách, khách hàng cũng sẽ phải dùng nhíp tre đựng kèm trong hộp để gắp loại chocolate đắt giá này.


    Loại sôcôla To'ak này không chỉ là món ngon nhất mà còn là sự pha trộn đầu tiên, được làm từ những hạt cacao Nacional quý hiếm của Ecuador. Sử dụng quy trình ủ độc đáo trong thùng, loại sôcôla này được ủ trong ba năm. Loại sô cô la đen 77% sang trọng này có tuổi đời như một loại rượu vang hảo hạng và nên được thưởng thức như vậy. Nên thưởng thức loại sôcôla này cùng với rượu vang ngọt, đậm đà như rượu Port và Pedro Ximenez sherry. Rượu rum Zacapa 23, và rượu whisky Ailen chưng cất ba lần và rượu whisky Scotch mạch nha đơn sherry thành phẩm cũng sẽ khen ngợi loại sôcôla này một cách xuất sắc.

    To’ak’s Art Series Guayasamin
    To’ak’s Art Series Guayasamin
    To’ak’s Art Series Guayasamin
    To’ak’s Art Series Guayasamin
  4. Nhà sản xuất sôcôla người Pháp Michel Cluizel bắt đầu kinh doanh ở Normandy năm 1948 và kể từ đó đã trở thành nhà sản xuất và sản xuất sôcôla hảo hạng lớn nhất, cung cấp nhiều loại socola cho toàn thế giới. Công ty của ông sở hữu các trang trại hạt ca cao tư nhân trên toàn cầu ở các vùng như Venezuela, Sumatra, Cote d'Ivoire hay Java. Một Michel Cluizel Box of Assorted Treats sẽ khiến bạn phải trả một khoản đáng kinh ngạc là 895 đô la nhưng đổi lại bạn sẽ được thưởng thức 400 miếng sôcôla thủ công thơm ngon được bọc trong các gói tùy chỉnh được thiết kế đặc biệt, đây chắc chắn sẽ là những miếng socola đáng giá đến từng xu.


    Nhà sản xuất Michel Cluizel tiếp tục đổi mới và nhận được các giải thưởng, một sự đảm bảo cho bí quyết độc đáo của mình, chẳng hạn như nhãn EPV vào năm 2012, phần thưởng cho sự xuất sắc và chất lượng kiểu Pháp. Hiện tại, nhà máy sô cô la Normandy Cluizel có thể tự hào về địa điểm sản xuất rộng 18.000 m², nơi 250 người làm việc để cung cấp cho người tiêu dùng những viên sô cô la và các sản phẩm khác làm từ hạt ca cao với chất lượng đặc biệt. Được vận chuyển đến hơn bốn mươi quốc gia trên thế giới, các sản phẩm của nhà máy sô cô la Cluizel không chỉ được tiếp cận với công chúng mà còn cả những người chuyên nghiệp thông qua cửa hàng trực tuyến.

    Michel Cluizel Box of Assorted Treats
    Michel Cluizel Box of Assorted Treats
    Michel Cluizel Box of Assorted Treats
    Michel Cluizel Box of Assorted Treats
  5. Wispa là thương hiệu thanh sô cô la do công ty sô cô la Cadbury của Anh sản xuất. Sử dụng sô cô la có ga, thanh này được ra mắt vào năm 1981 dưới dạng phiên bản thử nghiệm ở Đông Bắc nước Anh và với thành công của nó, nó được giới thiệu trên toàn quốc vào năm 1983. Wispa được coi là đối thủ cạnh tranh với loại socola Rowntree Aero (hiện thuộc sở hữu của tập đoàn Nestlé). Một thanh sôcôla Wispa của Cadbury được phủ vàng là một trong những loại socola đắt nhất trên thế giới - với mức giá 961,48 bảng Anh (1.630 USD). Thanh phiên bản đặc biệt được bán ra khi Cadbury khởi chạy lại Wispa Gold sau một chiến dịch lớn của Facebook.


    Thanh được bao phủ bằng vàng lá có thể ăn được và bọc trong một gói vàng lá và sẽ được trưng bày trong một tuần tại Selfridges. Giá hấp dẫn của thanh socola được cho là giá trị chính xác của trọng lượng vàng có trong thanh socola. Ban đầu Wispa của Cadbury được ra mắt vào năm 1995, Wispa Gold đầy caramel đã bị ngừng sản xuất vào năm 2003 nhưng sẽ được bán trở lại vào ngày 14 tháng 9 trong một "thời gian có hạn". Sô cô la đã được sản xuất trở lại vào tháng sau một lượng lớn người dùng trên các trang mạng trực tuyến hưởng ứng. Hơn 22.000 người đã tham gia nhóm “Mang về Cadbury Wispa Gold”.

    Cadbury Wispa Gold Chocolate Bar
    Cadbury Wispa Gold Chocolate Bar
    Cadbury Wispa Gold Chocolate Bar
    Cadbury Wispa Gold Chocolate Bar
  6. Fritz Knipschildt gốc Đan Mạch, là người sáng lập House of Knipschildt và bắt đầu hành trình làm sô cô la trong căn hộ khiêm tốn của mình ở Connecticut, Hoa Kỳ vào năm 1999. Ngày nay, ông chủ của thương hiệu sôcôla chuyên làm socola thủ công và nấm cục thủ công bằng cách sử dụng những hạt cacao ngon nhất từ Ecuador, Thái Lan và Papua New Guinea. Đó là độ ngọt thích hợp tự nhiên và sự lưu lại trong miệng sau khi ăn tạo cảm giác lạ lẫm đầy thích thú khiến bạn không thể kìm chế mà muốn ăn thêm tí nữa.


    "Fritz Knipschildt's Chocopolagie" là một loại socola cổ điển có nguồn gốc từ "Knipschildt Chocolatier" và "Chocopologie". Lưu giữ cách làm socola truyền thống và tự nhiên, vì thế loại socola này có một hương vị rất độc đáo không thể lẫn lộn. Điểm thu hút chính của viên socola sang trọng này là loại nấm Perigord quý hiếm của Pháp được để ở trung tâm của viên socola, được bao quanh bởi một lớp ganache socola sang trọng được làm từ 70% sôcôla Valrhona, kem nặng, đường, dầu truffle và vanilla.

    Fritz Knipschildt's Chocopolagie là một loại socola cổ điển
    Fritz Knipschildt's Chocopolagie là một loại socola cổ điển
    Fritz Knipschildt's Chocopolagie
    Fritz Knipschildt's Chocopolagie
  7. Có thể nói bỏ ra một số tiền lớn để mua một loại socola với hương vị tuyệt hảo nhất trên thế giới của nhà Harrod đã sáng tạo và sản xuất ra thì không hề lãng phí. Loại socola đắt đỏ tiếp theo là tác phẩm nghệ thuật của nhà sản xuất sôcôla người Li-băng - Patchi và cửa hàng bách hóa sang trọng hàng đầu thế giới - Harrods. Hộp sô cô la Swarovski-studded Chocolates trị giá 10000 đô bao gồm 49 viên sô cô la đen được rắc pha lê Swarovski và được bọc bằng lụa Ấn Độ. Những viên sôcôla được trang trí bằng vàng và hoa hồng tuyệt đẹp được đựng trong một chiếc hộp da đặc biệt.


    Tất nhiên loại socola đắt giá này đang được bày bán tại các cửa hàng của nước Anh. Nét đặc trưng của "Swarovski-studded Chocolates", gồm 49 miếng socola thượng hạng, cùng tấm lụa Ấn Độ gói bên ngoài đều làm bằng tay. Lớp ngăn được làm bằng da lộn và hộp được dệt tay xuất xứ Trung Quốc và Ấn Độ. Mọi thứ đều vô cùng hoàn hảo và tinh tế. Khi việc sản xuất hộp Sôcôla Swarovski bị ngừng sản xuất, bạn vẫn có thể khám phá rất nhiều món socola ngon và hấp dẫn từ Hitachi.

    Đây là  một loại socola với hương vị tuyệt hảo nhất trên thế giới của nhà Harrod
    Đây là một loại socola với hương vị tuyệt hảo nhất trên thế giới của nhà Harrod
    Swarovski-studded Chocolates
    Swarovski-studded Chocolates
  8. Golden Speckled Egg được chế tác như một tác phẩm chung của 7 nghệ nhân sôcôla đến từ Vương quốc Anh và Nhật Bản, danh hiệu “quả trứng sôcôla không nạm ngọc đắt nhất” được làm từ sôcôla Amedei, lá vàng có thể ăn được với nhân socola cao cấp. Nguyên liệu để làm Golden Speckled Egg là lá vàng ăn được và socola amedei, phủ đầy với kem mềm socola và socola loại hảo hạng. Nhìn tổng thể thì loại socola này có hình một quả trứng khổng lồ cùng 12 miếng socola hình trứng nhỏ, 5 bông hoa trắng và 20 thanh socola mini trông rất bắt mắt.


    Golden Speckled Egg xuất hiện lần đầu tiên tại cuộc bán đấu giá không trang sức được tổ chức ở Royal Courts of Justice ở London, Anh. Dĩ nhiên quá trình tạo ra nó cũng rất công phu. Đó là thành quả lao động của 6 người từ Mỹ và một người ở Nhật đã làm việc trong 3 ngày. Với kỷ lục Guinness thế giới, quả trứng sô cô la lấm tấm vàng là loại socola đắt thứ ba trên thế giới với giá 11.107 đô la. Mặc dù quả trứng được trang trí thêm với 12 quả trứng nhỏ bằng socola, 5 bông hoa sô cô la trắng và 20 thanh sô cô la, nhưng nó không còn có sẵn nữa vì nó đã được đưa ra đấu giá vào năm 2012.

    Golden Speckled Egg
    Golden Speckled Egg
    Golden Speckled Egg
    Golden Speckled Egg
  9. Điểm thú vị của loại sôcôla Frrrozen Haute Chocolate là ở tên gọi của nó, có nghĩa là một loại socola đắt nhất thế giới và đồng thời là tên của một trong những món tráng miệng dành cho bữa tối. Vòng xuyến của nó được làm bằng 18 carat vàng và kim cương trắng được đặt quanh cổ chai tạo nét sang trọng được mix cùng socola nóng. Loại socola nóng này chứa 14 loại bột cocoa bí mật bạn có thể tìm thấy ở Nam Mỹ và châu Phi. Phía trên đỉnh là kẹo mềm có giá cao vút và vàng 24 carat ăn được. Liệu bạn có dám thưởng thức loại kẹo có giá xa xỉ này hay không?


    Giữ vị trí là loại socola đắt thứ hai trên thế giới, đó chính là loại sôcôla Frrrozen Haute Chocolate trị giá 25000 đô la từ nhà hàng Serendipity 3 có trụ sở tại NY. Frrrozen Haute Chocolate giữ kỷ lục Guinness thế giới cho món tráng miệng đắt nhất có sự pha trộn của một số loại socola kỳ lạ và đắt tiền nhất từ khắp nơi trên thế giới cùng với 5 gam vàng 23 karat có thể ăn được. Frrrozen Haute Chocolate hiện đã ngừng sản xuất được phục vụ trong một chiếc cốc được lót bằng vàng và kim cương trắng có thể ăn được.

    Frrrozen Haute Chocolate
    Frrrozen Haute Chocolate
    Frrrozen Haute Chocolate
    Frrrozen Haute Chocolate
  10. Đứng đầu danh sách chính là hộp sô cô la đắt nhất thế giới với giá khoảng 1,5 triệu đô la. Le Chocolat là sự pha trộn tinh tế giữa món tráng miệng và đồ trang sức. Giá của một bộ "Le Chocolate" nghe thật choáng, liệu bạn có dám bỏ tiền ra mua loại socola này để tặng người yêu? Đây thật sự là một loại socola xa xỉ dành cho giới hoàng gia, quý tộc mà những người bình thường có mơ cũng chẳng dám. Le Chocolate có thể là món quà cuối cùng mà một người phụ nữ có thể hy vọng có được.


    Hộp Le Chocolate bao gồm sôcôla giàu caramelly từ nhà máy sôcôla Lake Forest cùng với đồ trang sức đắt tiền. Đây chính là điểm nổi bật và đắt giá nhất có một không hai của bộ socola này là những đồ trang sức thật và đắt tiền như hoa tai, ngọc lục bảo, vòng tay, vòng cổ, nhẫn và sapphire của Simon Jewellers kết hợp với nhiều loại socola. Vì vậy, có thể nói đây là loại socola đắt nhất trong lịch sử thế giới. Le Chocolate Box sở hữu mức giá cao ngất ngưởng, chủ yếu là một sản phẩm nằm trong chương trình đặc biệt nên ngay cả khi có tiền bạn cũng không thể tìm thấy nó với bất kỳ giá nào.

    Hộp Le Chocolate
    Hộp Le Chocolate
    Hộp Le Chocolate
    Hộp Le Chocolate



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy