Top 10 Người mẹ tuyệt vời nhất trong anime

Linh Đan Tran 26 0 Báo lỗi

Khi càng trưởng thành, bạn sẽ càng cảm nhận sâu sắc hơn tình thương của cha mẹ và hiểu rằng cha mẹ là những người tuyệt vời nhất trong cuộc đời này. Sau đây là ... xem thêm...

  1. Kushina Uzumaki là vợ của Hokage Đệ Tứ Namikaze Minato và mẹ của nhân vật chính Uzumaki Naruto. Kushina có bản tính hung hăn, đanh đá ngay từ nhỏ nên cô cũng được gán với biệt danh "Ớt đỏ hung hãn". Kushina cũng là một Jinchuriki Cửu Vĩ Kurama sau khi được chuyển giao từ chính Uzumaki Mito cùng lời nhắn "Chúng ta là những người mang vận mệnh lưu truyền lại sức mạnh Cửu Vĩ, con hãy dùng tình yêu để khỏa lấp sự hận thù của nó (Cửu Vĩ)".


    Kushina đã hi sinh mạng sống của mình cùng Minato để bảo vệ đứa con của 2 người là Naruto trước sự tấn công của Cửu Vĩ khi bị khống chế bởi Obito. Sau này Kushina cũng có dịp xuất hiện trở lại trong sự kiện giúp đỡ Naruto thực hiện việc khống chế sức mạnh Cửu Vĩ.


    Kushina yêu gia đình của mình rất nhiều. Cô biết con trai mình sẽ phải đối mặt với một cuộc sống khắc nghiệt và tàn nhẫn, điều này khiến cô sợ hãi, nhưng cô đã cố gắng hết sức trong những giây phút cuối cùng để thể hiện tình yêu của mình đối với con trai mình. Mặc dù người hâm mộ không được nhìn thấy Kushina nhiều trong suốt bộ phim, sự xuất hiện của cô chỉ giới hạn ở những đoạn hồi tưởng không thường xuyên nhưng tình yêu của cô dành cho Naruto và tính cách mạnh mẽ của cô tỏa sáng trong anime, khiến người hâm mộ rơi nước mắt khi cô xuất hiện trên màn ảnh.

    Kushina Uzumaki
    Kushina Uzumaki
    Kushina gặp lại con trai của mình trong sự kiện chinh phục Chakra Cửu Vĩ
    Kushina gặp lại con trai của mình trong sự kiện chinh phục Chakra Cửu Vĩ

  2. Mikoto Uchiha là vợ của Fugaku Uchiha và là mẹ của hai nhân vật mạnh mẽ Sasuke và Itachi. Cô là một trong những thành viên sống sót duy nhất của gia tộc Uchiha sau cuộc thảm sát do Itachi gây ra. Cô có một tình bạn thân thiết với Kushina Uzumaki - mẹ của Naruto và cũng là người duy nhất biết về bí mật của Naruto. Cô là một ninja giỏi, có khả năng sử dụng Sharingan và các kỹ thuật của gia tộc Uchiha.


    Mikoto rất tốt bụng và là một người phụ nữ hiền lành. Mặc dù Mikoto rất ngọt ngào và giàu lòng nhân ái nhưng cô ấy cũng có thể cứng rắn và nghiêm khắc khi cần thiết. Bà là một người mẹ tận tụy, hiểu cách giải quyết khó khăn cho con trai mình. Trong khi duy trì sự tôn trọng của mình đối với vị trí cao của chồng mình trong gia tộc Uchiha, Mikoto không bao giờ giảm bớt tình yêu thương mà cô dành cho các con trai của mình.


    Mặc dù bà là mẹ của Itachi nhưng cuối cùng bà cũng chia sẻ sự nghi ngờ của các thành viên khác trong gia tộc về hành vi kỳ dị của anh ta. Tuy nhiên, bất chấp điều này, bà vẫn vô cùng yêu quý con trai cả và đưa ra những lời an ủi trước khi để mình và chồng bị Itachi giết chết.

    Mikoto Uchiha
    Mikoto Uchiha
    Mikoto Uchiha cùng chồng và hai con trai
    Mikoto Uchiha cùng chồng và hai con trai
  3. Inko Midoriya là mẹ của Izuku Midoriya, bà rất tự hào và luôn bảo vệ con trai mình. Khi Izuku bắt đầu học tại Học viện Anh Hùng và dường như đã tự mình bộc lộ năng lực, bà đã ngất đi và tặng cậu bộ jumpsuit dựa trên bản phác thảo trong cuốn sổ tay mà cậu tự thiết kế. Ban đầu, bà ủng hộ giấc mơ của con trai, tuy nhiên sau khi chứng kiến Izuku liên tục trải qua nhiều lần thừa sống thiếu chết, khiến bà chùn bước và muốn rằng cậu hãy thôi học tại Học viện Anh Hùng vì lo lắng cho cậu. Tuy nhiên, sau khi All Might đích thân xin lỗi, bà quyết định tiếp tục ủng hộ Izuku với điều kiện All Might thực hiện tốt lời hứa của mình, đào tạo Izuku thành một anh hùng thực sự.


    Người mẹ đáng yêu của Izuku Midoriya đã dễ dàng chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Mặc dù không phải lúc nào bà cũng ủng hộ ước mơ của Izuku, nhưng mối quan hệ giữa bà và con trai vẫn rất bền chặt. Izuku rõ ràng đã thừa hưởng bản chất giàu tình cảm nhưng mạnh mẽ của Inko - cũng như xu hướng bật khóc của cô ấy. Nhưng vì Izuku ngày càng dành nhiều thời gian cho những người bạn và giáo viên anh hùng của mình, nên không có nhiều chỗ cho Inko trong anime.

    Inko Midoriya và con trai
    Inko Midoriya và con trai
    Inko Midoriya cầu xin All Might hãy sống và bảo vệ Izuku
    Inko Midoriya cầu xin All Might hãy sống và bảo vệ Izuku
  4. Hinata Hyuga được các fan hâm mộ biết đến là một cô bé thừa hưởng sức mạnh của Bạch nhãn của tộc Hyuga – một trong 4 gia tộc cao quý nhất của làng Lá. Ngoài ra, cô còn là thành viên ninja thuộc Đội 8, trong phần đầu của bộ truyện, cô nàng Hinata đã đem lòng yêu mến và ngưỡng mộ cậu bạn Naruto và chuyện tình của họ trở nên viên mãn khi cả hai đã đi đến hôn nhân và có hai đứa con kháu khỉnh là Boruto và Himawari. Khác với các vị phụ nhân khác của các Hokage, Hinata đã từ bỏ công việc của một ninja để lui về làm nội trợ chăm sóc gia đình mình.


    Hinata ăn nói nhẹ nhàng và rất lịch sự, cô ấy rất tốt với mọi người, luôn nghĩ cho người khác trước bản thân mình. Khi chồng cô ấy đang gánh vác những trọng trách lớn lao với tư cách là Hokage ở Làng Lá, cô ấy đã hỗ trợ gia đình của mình. Là một người mẹ và người vợ, cô rất yêu thương và ủng hộ gia đình của mình. Đồng thời, cô trở nên nghiêm khắc và quyết đoán hơn.

    Hinata Hyuga
    Hinata Hyuga
    Hinata Hyuga và gia đình
    Hinata Hyuga và gia đình
  5. Trisha Elric, người mẹ của hai anh em Elric, là hình ảnh của người phụ nữ trong gia đình, nhưng số phận đã đưa cô rời bỏ thế gian khi còn rất trẻ. Cô nỗ lực nuôi dưỡng hai đứa con khi chồng, Van Hohenheim, chọn con đường Giả kim thuật. Trisha mất sớm, để lại hai anh em nhà Elric, khi nằm trên giường bệnh, cô vẫn chờ chồng của mình. Ngoài ra, cô ấy rất yêu chồng và các con trai của mình và cô ấy đã nuôi dạy các con trai của mình một mình khi chồng cô ấy rời bỏ chúng.


    Mặc dù ít có cơ hội để tỏa sáng, nhưng Trisha Elric vẫn trở thành biểu tượng quan trọng, truyền động lực cho hai đứa trẻ trên hành trình tìm kiếm con đường chuyển hóa con người, với hy vọng "được nhìn thấy nụ cười của mẹ một lần nữa".

    Trisha Elric
    Trisha Elric
    Trisha Elric và hai con trai
    Trisha Elric và hai con trai
  6. Hana là bà mẹ đơn thân. Cô đã gặp cha của những đứa nhỏ trong những năm học đại học và cuối cùng đã phải lòng anh. Tuy nhiên, anh đã giữ một bí mật với cô trong suốt mối quan hệ, rằng anh là người sói cuối cùng còn tồn tại. Mặc dù vậy, cô vẫn yêu anh và họ sau đó có hai đứa con. Bi kịch ập đến là lúc anh chết trong khi đi tìm thức ăn cho bọn trẻ, để lại cô một mình chăm sóc hai đứa trẻ sói.


    Hana được xây dựng là nhân vật vô cùng dũng cảm thể hiện qua việc cô chấp nhận anh chàng Người Sói trong khi người bình thường sẽ hoảng loạn và bỏ chạy. Cô hiếm khi lớn tiếng với những đứa trẻ của mình trong suốt bộ phim.


    Cuộc sống làm mẹ đơn thân của Hana trở nên khó khăn khi Yuki và Ame liên tục chuyển đổi giữa hình dạng người và sói buộc Hana phải giấu chúng khỏi sự dòm ngó của xã hội. Khi cô được các nhân viên phúc lợi đến hỏi thăm vì lo ngại rằng con cô chưa được tiêm phòng, Hana phải chuyển gia đình về vùng nông thôn tránh xa pháp luật và những người hàng xóm tò mò. Tại đó, một mình cô sửa chữa một ngôi nhà đổ nát và làm việc đồng áng để duy trì nguồn thu nhập cho gia đình. Điều này thể hiện Hana rất kiên trì và mạnh mẽ, một người mẹ yêu con của mình, sẵn sàng làm những gì có thể để cung cấp sự an toàn cho chúng.

    Hana tự học cách làm ruộng để có thể nuôi các con
    Hana tự học cách làm ruộng để có thể nuôi các con
    Cái kết viên mãn cho bà mẹ dành cả tuổi trẻ để nuôi dạy hai con
    Cái kết viên mãn cho bà mẹ dành cả tuổi trẻ để nuôi dạy hai con
  7. Sora Vinsmoke là vợ của Judge Vinsmoke và sinh năm đứa con cho ông ta. Chính vì điều này nên cô được mọi người gọi là nữ hoàng của Vương quốc Germa, một quốc gia được biết đến là có lực lượng quân sự hùng mạnh và từng là quốc gia trực thuộc Chính phủ Thế giới. Những đứa con của Sora lần lượt là Ichiji, Niji, Sanji, Yonji, Reiju.


    Mặc dù có địa vị hoàng gia, cô ấy không thực sự có nhiều quyền lực như tên gọi. Judge muốn sửa đổi những đứa con của mình bằng những cải tiến về gen. Mục tiêu chính của ông ta là biến chúng thành những cỗ máy chiến đấu không có cảm xúc. Sora phản đối quyết định này nhưng Judge không quan tâm tới lời nói của cô. Sau đó, cô buộc phải trải qua một quá trình phẫu thuật để loại bỏ khả năng cảm xúc của những đứa con đang trong bụng mình. Sau cuộc phẫu thuật đó, Sora đã quyết định uống một loại thuốc với hy vọng có thể cứu được các con mình, khiến chúng trở lại thành những đứ trẻ có cảm xúc bình thường. Tuy nhiên, nó chỉ có tác dụng với Sanji. Sora cũng tự hủy hoại sức khỏe cô trong quá trình thử nghiệm này.


    Sora là một người phụ nữ rất tốt bụng và chu đáo với tính cách mạnh mẽ, yêu thương các con mình và bảo vệ chúng một cách quyết liệt, tin rằng chúng nên lớn lên với những cảm xúc bình thường của con người chứ không phải như những cỗ máy giết người lạnh lùng.

    Sora Vinsmoke và Sanji lúc nhỏ
    Sora Vinsmoke và Sanji lúc nhỏ
    Sora Vinsmoke
    Sora Vinsmoke
  8. Portgas D. Rouge là mẹ của Ace. Cô đã kéo dài thời gian mang thai thêm hai mươi tháng để bảo vệ con trai mình khỏi sự truy lùng của hải quân. Đối với 1 người phụ nữ bình thường, việc kéo dài thời gian mang thai gần 2 năm là chuyện bất khả thi, không phù hợp với thực tế, vậy mà Rouge lại làm được. Qua đó cho thấy sức bền, khả năng chịu đựng và quyết tâm đặc biệt của Rouge.


    Là thành viên của gia tộc D., mẹ của Ace thể hiện những đặc điểm tiêu biểu của gia tộc này. Đó là lòng dũng cảm và sự quyết tâm không thể lay chuyển. Việc cô sẵn sàng hy sinh bản thân vì Ace không chỉ phản ánh ý chí của D. mà còn làm nổi bật bản chất đáng ngưỡng mộ của một người mẹ.

    Portgas D. Rouge
    Portgas D. Rouge
    Portgas D. Rouge và Ace
    Portgas D. Rouge và Ace
  9. Tuy không mang nặng đẻ đau nhưng Bell-mère vô cùng yêu thương Nami và Nojiko, coi chúng như những đứa con ruột của mình. Vốn từng là một lính hải quân, Bellemery gặp hai đứa trẻ ở ngoài chiến trường bom rơi đạn lạc và chúng đã trở thành nguồn sống cho cô gái trẻ khi đang ở ngưỡng cửa sinh tử.


    Một phụ nữ trẻ với 2 đứa bé khiến cuộc sống của 3 mẹ con rất vất vả. Bell-mère sẵn sàng làm mọi việc để nuôi dạy 2 đứa trẻ nên người, cô cũng chẳng ngại việc ăn cam thay cơm để dành thức ăn cho lũ nhỏ. Khổ cực là thế nhưng chưa bao giờ tiếng cười vắng mặt trong ngôi nhà đầy ắp tình yêu đó. Khi băng hải tặc Arlong tấn công vào làng, Bell-mère đã không có đủ số tiền đóng cho 3 người nên trưởng làng đã nói dối giúp rằng cô không có con. Có điều, vì 2 đứa con của mình cô đã kiên quyết: "Tôi không thể chối bỏ gia đình mình… cho dù điều đó nghĩa là tôi phải hy sinh mạng sống…".


    Cô đã dùng phần tiền để trả cho sự an toàn của mình để đổi lấy tính mạng của Nami và Nojiko và nhận lấy phát đạn từ tên Arlong. Trong giây phút lâm chung, Bell-mère không quên nói rằng "Mẹ yêu các con". Hình ảnh một người mẹ thà chọn cái chết cho mình chứ không vứt bỏ tình cảm mẹ con thiêng liêng giữa cô và Nami cùng Nojiko thật đáng quý biết bao.

    Bell-mère đến Làng Cocoyasi trong cơn bão cùng Nami và Nojiko
    Bell-mère đến Làng Cocoyasi trong cơn bão cùng Nami và Nojiko
    Bell-mère cố gắng bảo vệ con gái mình
    Bell-mère cố gắng bảo vệ con gái mình
  10. Ai Hoshino là gương mặt chính của nhóm nhạc thần tượng B-Komachi, là mẹ của Aqua và Ruby. Ở tuổi 16, Ai mang thai đôi và quyết định giữ chúng và giấu sự thật khỏi thế giới để trải nghiệm cuộc sống gia đình và tạm ngừng hoạt động của mình như một thần tượng. Sau khi sinh, cô trở lại hoạt động của mình như một thần tượng. Khi cô 20 tuổi, một fan hâm mộ theo đuổi (stalker) phát hiện ra sự tồn tại của hai đứa con và giết cô vì "phản bội fan hâm mộ".


    Sau khi có con, Ai Hoshino nhận ra ý nghĩa thực sự của tình yêu và trải nghiệm những cảm giác yêu thương sâu sắc, cô đã dùng những giây phút cuối cùng để nói với các con rằng cô yêu chúng. Ngay cả sau khi cô qua đời, ảnh hưởng của cô vẫn được cảm nhận trong suốt phần còn lại của phim, với việc con gái cô tiếp nối di sản của mình, trong khi con trai cô dành cả cuộc đời để trả thù kẻ đã bán đứng cô.

    Ai Hoshino
    Ai Hoshino
    Ai Hoshino và hai con
    Ai Hoshino và hai con



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy