Top 5 Nhà hàng tốt nhất ở Đà Nẵng có dịch vụ giao hàng

  1. Top 1 Gabo Grill And Hotpot
  2. Top 2 PhiPhi Sushi & BBQ
  3. Top 3 Salmon Club
  4. Top 4 Xuyên Sushi - Đà Nẵng
  5. Top 5 Lẩu Hẻm Hong Kong

Top 5 Nhà hàng tốt nhất ở Đà Nẵng có dịch vụ giao hàng

Trần V. Phú 12 0 Báo lỗi

Vào những dịp kỉ niệm, giao lưu, liên hoan, du lịch hay những ngày lễ tết chúng ta vẫn thường tụ tập cùng nhau ăn uống, hát hò để mở rộng mối quan hệ, giữ vững ... xem thêm...

  1. Một trong những quán nướng ngon tại Đà Nẵng được khách hàng yêu thích chính là Gabo Grill And Hotpot. Đây là một quán ăn chuyên ẩm thực Hàn Quốc, hơi thở xứ kim chi lan tỏa từ không gian đến món ăn. Ấn tượng của khách hàng khi đến Gabo Grill And Hotpot chính là không gian mang đậm phong cách đường phố Hàn Quốc với những ánh đèn đủ màu sắc như trong bộ phim Itaewon Class. Đã là khách hàng của Gabo Grill And Hotpot bạn sẽ được phục vụ những món ăn mới vô cùng hấp dẫn. Sở hữu không gian theo kiến trúc Hàn và rất sang trọng. Hệ thống trang thiết bị đảm bảo sự hiện đại và tân tiến nhằm đảm bảo khách hàng sẽ được sử dụng những món nướng trong bầu không khí dễ chịu nhất, hạn chế sự ám khói than nướng nhất để quá trình ăn được diễn ra trong sự hài lòng, vui vẻ.


    Gabo Grill And Hotpot hiện đã và đang nhận được những tình cảm đặc biệt của khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, nhân viên chu đáo và tận tình. Quán thu hút được giới sành ăn, các vị khách đến đây ăn đều hài lòng về hương vị cũng như thái độ phục vụ. Tại Gabo Grill And Hotpot, bằng kĩ thuật của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, các loại thịt nướng được tẩm ướp đậm đà mang tới cho thực khách những hương vị tươi ngon thực sự trong từng món ăn. Đặc biệt, ăn món nướng tại đây còn có thể kết hợp cùng vòng phô mai bắp, trứng hấp để tăng thêm hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55B Nguyễn Chí Thanh, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 212 389
    Fanpage: https://www.facebook.com/gabogrillandhotpot/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 | 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Gabo Grill And Hotpot
    Gabo Grill And Hotpot
    Gabo Grill And Hotpot
    Gabo Grill And Hotpot

  2. PhiPhi Sushi & BBQ là nhà hàng sushi Nhật nổi tiếng ở địa chỉ 41A Lê Hồng Phong, Hải Châu, Đà Nẵng được nhiều người biết đến. Tại đây sushi không chỉ tươi ngon về hương vị mà nó còn rất tinh tế, đẹp mắt chuẩn gu một môn nghệ thuật nấu nướng mang độ chuyên nghiệp của đầu bếp và nhà hàng cũng như phản ánh sự sành ẩm thức của người thưởng thức khi lựa chọn địa điểm nhà hàng này. Hiện nay tại Sushi Đà Nẵng ngon - PhiPhi Sushi còn có buffet dành cho nhóm 2, 3, 4 người với giá cực kỳ rẻ với menu đa dạng. Menu Buffet mới nhà Phiphi Sushi hơn 100 món thịt nướng, hải sản và sashimi cá hồi thượng hạng.


    PhiPhi Sushi & BBQ với không gian đẹp, lịch sự, thoáng đãng và đậm chất xứ sở mặt trời mọc khiến những miếng sushi bạn thưởng thức thêm tròn vị hơn rất nhiều. Trong tất cả các quán ăn sushi Nhật thì Sushi Đà Nẵng ngon - PhiPhi Sushi được đánh giá là nhà hàng chuyên nghiệp về phục vụ các món ăn đặc trưng của xứ sở Mặt trời mọc. Vậy nên, nơi đây thường xuyên đông khách, nhất là vào những ngày cuối tuần hay những dịp lễ tết về chất lượng món ăn cũng như chất lượng dịch vụ tại Sushi Đà Nẵng ngon - PhiPhi Sushi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Lê Hồng Phong, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 856 905
    Email: bentodanang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sushingondanang/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 13:30 | 16:00 – 21:30

    Gọi điện
    PhiPhi Sushi & BBQ
    PhiPhi Sushi & BBQ
    PhiPhi Sushi & BBQ
    PhiPhi Sushi & BBQ
  3. Top 3

    Salmon Club

    Gọi điện

    Salmon Club cũng là điểm đến lý tưởng cho những ai vừa yêu thích sushi vừa lười ra đường thì có thể order đặt món để quán ship tận giường cho các bạn luôn nhé! Quán có thực đơn vô cùng phong phú, kể cả dành cho những ai cực kì kén ăn sushi cũng phải tấm tắc khen món ăn ở đây vừa miệng và đều hứa hẹn sẽ ủng hộ dài dài. Salmon Club là tiệm bán sushi online nhưng nói về độ ngon, độ đa dạng và độ trang trí đẹp mắt của món ăn thì không thể chê vào đâu được. Tất cả các món ăn đều được chuẩn bị tỉ mỉ, tinh tế đến lạ.


    Ở đây bạn có thể thưởng thức được tất cả các món làm từ cá hồi: maki cá hồi, cá hồi trộn kiểu thái, sushi cá hồi nướng, cơm cá hồi và trứng cá hồi,...Nhờ vậy, Salmon Club sẽ giúp bạn giải quyết căng thẳng bằng thực đơn cá hồi siêu hấp dẫn và dinh dưỡng đấy nhé. Phong cách phục vụ của nhân viên tại Salmon Club cũng được đánh giá cao bởi sự thân thiện, nhiệt tình, chu đáo. Các bạn phản hồi và support trên page nhanh chóng, kể cả shipper không quản ngại trời mưa bão mà vẫn ship liền cho khách nên đây cũng là một điểm cộng của khách dành cho quán. Nào, còn chần chừ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên order món để được thưởng thức các món ăn tại Salmon Club.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75/23 Lê Hồng Phong, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0987 982 406
    Email: hiepvann60@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/salmondanang
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Salmon Club
    Salmon Club
    Salmon Club
    Salmon Club
  4. Tại Xuyên Sushi, khách hàng có thể tìm thấy nhiều món ngon như yakitori (thịt xiên nướng), tempura (hải sản hoặc rau củ chiên giòn), sashimi (cá sống mỏng), và sushi, và nhiều món khác. Các món ăn này được thiết kế để chia sẻ, giúp thực khách thưởng thức nhiều hương vị và cảm giác trong một bữa ăn. Lạc vào xứ sở Hoa Anh Đào để lai rai xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng, buôn chuyện đến tận khuya và uống thả ga cùng Xuyên Sushi ngay nhé. Khám phá "cuộc sống về đêm" nguyên bản từ Xứ sở hoa Anh Đào: Náo nhiệt, vui vẻ, hiện đại nhưng cũng rất dân dã. Món ăn, đồ uống đa dạng, Quá tuyệt để thưởng thức trọn ẩm thực Nhật Bản chuẩn không cần chỉnh.


    Xuyên Sushi sở hữu không gian rộng rãi, sáng sủa, mang phong cách Nhật Bản theo hướng trẻ trung và hiện đại. Các món sushi tại Xuyên Sushi đều được chế biến từ gạo Nhật nhập khẩu với mong muốn mang đến các món sushi ngon, chất lượng và đúng điệu nhất từ xứ sở Phù Tang để phục vụ mọi người. Ưu điểm của Xuyên Sushi chính là nguyên liệu tươi sống, được đầu bếp chuẩn bị kỹ lưỡng nên không bị tanh và đặc biệt là khâu trình bày vô cùng đẹp mắt. Xuyên Sushi có các loại sushi, sasimi từ đa dạng nguồn nguyên liệu, bạn có thể gọi lẻ hoặc gọi theo combo, set món ăn để có thể thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon. Với chất lượng của mình, quán lúc nào cũng đông nhưng các bạn phục vụ vẫn đảm bảo lên món rất nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 329A Phan Châu Trinh, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 827 266
    Email: xuyensushi.danang@gmail.com
    Website: https://xuyensushi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Xuyensushi
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Gọi điện
    Xuyên Sushi - Đà Nẵng
    Xuyên Sushi - Đà Nẵng
    Xuyên Sushi - Đà Nẵng
    Xuyên Sushi - Đà Nẵng
  5. Lẩu Hẻm Hong Kong là một nhà hàng mang hơi thở Trung hoa, chuyên phục vụ các món lẩu đặc trưng của Hồng Kông vô cùng phong phú với các loại lẩu, và ăn theo dạng lẩu nhúng. Đặc biệt, đây là quán lẩu tại quận Hải Châu ngon nổi tiếng, nằm tại một vị trí khá đắc địa nên đã thu hút được một lượng lớn thực khách ghé ăn mỗi ngày. Cùng với đó là không gian rộng rãi và được trang trí khá chill, giúp bạn có thể ăn uống thoải mái với bạn bè, người thân trong những ngày nghỉ. Tới bến với buffet nướng lẩu đếm không hết cực phẩm: từ nhiều loại thịt ngon mềm đến lẩu chuẩn thơm ngọt, kèm các món nước mát lạnh thăng hạng bữa tiệc.


    Lẩu Hẻm Hong Kong giúp khách hàng được trải nghiệm một bữa tiệc được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm của nhà hàng. Khi đến quán, bạn sẽ được nhân viên tư vấn để chọn cho mình 1 loại nước lẩu phù hợp với khẩu vị. Nước lẩu chính là linh hồn của món lẩu nên ở Lẩu Hẻm Hong Kong. Với 100% nước lẩu được hầm từ xương nên có độ ngon ngọt tự nhiên, kết hợp cùng công thức bí quyết riêng đã tạo nên những vị lẩu vô cùng chất lượng. Tha hồ thưởng thức thiên đường Lẩu Nướng "ngon số 1" với thịt nướng siêu hảo hạng đến "item" lẩu siêu hot và đặc biệt là ăn buffet không giới hạn đó nè!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0774 582 330
    Fanpage: www.facebook.com/lauhemhongkongdanang
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Hẻm Hong Kong
    Lẩu Hẻm Hong Kong
    Lẩu Hẻm Hong Kong
    Lẩu Hẻm Hong Kong



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy