Top 7 Sách viết về Tarot hay nhất cho người mới bắt đầu

Dương Linh 145 0 Báo lỗi

Ngày nay, bài Tarot nổi tiếng với khả năng tìm tòi và tiên đoán vận mệnh của con người. Và bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu bộ môn thú vị này thông qua viết đọc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hành trình Tarot

    Hành trình Tarot như một cuốn Từ điển Tarot trong đó bạn có thể tìm hiểu Tarot từ A đến Z, từ những kiến thức cơ bản (ý nghĩa 78 lá bài, các cách trải bài phổ biến,…) đến các phụ chú nâng cao dành cho các Tarot reader. Đến với Tarot, bạn không chỉ có một lựa chọn đơn thuần là nhìn vào tương lai, mà còn có thể tận dụng nhiều mục đích khác của Tarot để phục vụ cho cuộc sống của mình.


    Cuốn sách không chỉ cung cấp cho bạn những hiểu biết căn bản nhất về Tarot, mà còn là công cụ tâm linh hiện đại giúp khai mở tâm hồn, kết nối với trí tuệ nội tâm và khởi tạo một cuộc sống tràn đầy năng lượng.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Hành-Trình-Tarot-(Tái-Bản-2022)-i.45194730.17965323413

    Hành trình Tarot
    Hành trình Tarot
    Hành trình Tarot
    Hành trình Tarot

  2. Top 2

    Tarot nhập môn

    Tarot – bộ môn vừa mang màu sắc chiêm đoán vừa mang tính nghệ thuật. Mỗi lá bài đem đến cho bạn những thông điệp được ẩn giấu từ quá khứ, hiện tại hoặc tương lai. Từng lá bài giống như một “bảo tàng nghệ thuật” thu nhỏ – từng bức tranh được gửi gắm trong đó đều chứa những thông điệp về nhân sinh quan.


    Cũng như nhiều quyển sách chuyên khảo xuất sắc khác, Tarot nhập môn đưa đến cho bạn cả hệ thống lý thuyết lẫn những bài tập thực hành độc đáo. Bạn hãy lật từng trang sách để thấy với mỗi một mục, mỗi một chương, tác giả đều đem đến những góc nhìn và cách tiếp cận mới, sâu sắc. Tác phẩm của Kim Huggens, một chuyên gia thực thụ về tarot, đã mang lại cảm hứng lớn cho những người mới bắt đầu lẫn những người đã đang đi trên con đường tìm hiểu Tarot.


    Link mua: shopee.vn/-Sách-Nhã-Nam-Tarot-Nhập-Môn-(Tái-Bản)-i.90428978.8469338788

    Tarot nhập môn
    Tarot nhập môn
    Tarot nhập môn
    Tarot nhập môn
  3. Top 3

    Tarot và em

    Tarot và em là một cuốn sổ tay nhỏ gọn mà đa năng, nơi bạn có thể tìm thấy mọi thứ bạn cần: ý nghĩa lá bài, mẹo đọc bài, Tarot và cung hoàng đạo, thơ về từng lá bài… Tác giả Bảo Quân dùng nhiều cách diễn đạt khác nhau, có lúc như đang tâm sự, chia sẻ kinh nghiệm của người đi trước dành cho người mới bắt đầu; khi lại như đang trao đổi, cùng nhau chiêm nghiệm về hành trình của The Fool với các bạn đang trên con đường tìm hiểu Tarot của mình.


    Trong Tarot và em, những lá bài Tarot trở nên sống động như những người bạn ta gặp gỡ trong cuộc sống. Mỗi lá có câu chuyện riêng, chúng không chỉ là điềm báo tương lai mà còn là một tập hợp những triết lý nhân sinh sâu sắc.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Tarot-Và-Em-(Tặng-kèm-1-bookmark)-i.45194730.16602127630

    Tarot và em
    Tarot và em
    Tarot và em
    Tarot và em
  4. Tarot toàn thư - Đọc vận mệnh qua những lá bài được cố gắng hết sức để tạo ra một bản hướng dẫn hữu ích và toàn diện về Tarot cho thế kỷ 21. Khi bạn quan sát và phân tích hình ảnh trên các lá bài, bạn sẽ nhận ra ưu và khuyết điểm của từng sự lựa chọn trước khi đưa ra quyết định sau cùng. Nhìn theo hướng này, việc xem Tarot cũng tương tự như bạn có một cuộc tranh luận để tìm kiếm những hướng giải quyết khác nhau nhằm giải quyết vấn đề của bản thân.


    Không hiếm những lần mọi người cảm thấy kinh ngạc khi xem Tarot, những thông tin mà họ nhận được thông qua Tarot là những hiểu biết mang màu sắc thần kỳ, như được soi dẫn bởi một nguồn lực siêu nhiên. Một vài từ điển định nghĩa divination là việc dự đoán về tương lai, hiện tượng hay trực giác, linh cảm về một sự việc sẽ xảy ra hoặc đơn giản là điềm báo về những sự việc sắp xảy ra trong cuộc sống.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-đơn-99K-SÁCH-Tarot-toàn-thư-Đọc-vận-mệnh-qua-những-lá-bài-Tác-giả-Anthony-Louis-i.183927640.13356461840

    Tarot toàn thư - Đọc vận mệnh qua những lá bài
    Tarot toàn thư - Đọc vận mệnh qua những lá bài
    Tarot toàn thư - Đọc vận mệnh qua những lá bài
    Tarot toàn thư - Đọc vận mệnh qua những lá bài
  5. Bộ bài nhật ký Tarot sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cách đọc trải bài Tarot của bạn. Hành trình khám phá và học hỏi bộ môn xem bài Tarot sẽ trở nên dễ dàng hơn với cuốn sách này. Cuốn sách cực kỳ tiện lợi, đựng trong hộp cứng có nắp cao cấp, giúp việc mang theo 78 lá bài trong túi xách trở nên dễ dàng.


    Sách gồm những hướng dẫn mini 88 trang kèm theo diễn giải chi tiết nghĩa xuôi, nghĩa ngược của từng lá bài vô cùng dễ hiểu, dễ học. Bên cạnh đó, sách còn có minh họa vừa hiện đại vừa độc đáo, thích hợp cho cả những người mới bắt đầu học Tarot và cả những ai đang mong muốn sưu tầm bài Tarot chất lượng.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Bộ-Bài-Nhật-Ký-Tarot-Kèm-Sách-Hướng-Dẫn-(Tái-Bản-2022)-i.142856269.21722884300

    Bộ bài nhật ký Tarot
    Bộ bài nhật ký Tarot
    Bộ bài nhật ký Tarot
    Bộ bài nhật ký Tarot
  6. Như tiêu đề đã chỉ ra, Tổng quan về Tarot này trình bày bài Tarot bằng ngôn ngữ rõ ràng mà bất kỳ ai cũng có thể hiểu được. Nếu bạn gặp khó khăn khi học Tarot, thì cuốn sách này cung cấp ý nghĩa của từng thứ và mọi thứ trong số 78 lá bài Tarot — cả về thuật ngữ đơn giản và chuyên sâu, cả cách diễn giải thẳng thắn và những cách giải thích khi một lá bài được rút ngược lại. Hình ảnh minh họa từ Robin Wood Tarot thanh lịch và huyền bí.


    Ngôn ngữ mà Anthony Louis sử dụng để viết cuốn sách này có phần đơn giản và dễ hiểu hơn đa số những cuốn khác có trên thị trường hiện nay. Ông bám sát những kiến thức cơ bản và để cho Tarot tự nói lên ý nghĩa của chính nó. Anthony Louis viết dựa trên những tài liệu hiện có về Tarot và những ghi chép về chính những trải nghiệm của chính ông với các lá bài trong nhiều năm.


    Linnk mua: shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-đơn-99K-SÁCH-Tổng-quan-về-Tarot-Tác-giả-Anthony-Louis-i.183927640.13884603775

    Tổng quan về Tarot
    Tổng quan về Tarot
    Tổng quan về Tarot
    Tổng quan về Tarot
  7. Tình yêu và những thông điệp từ Tarot không chỉ dành cho những bạn muốn học về Tarot, học cách đọc Tarot thông qua một trải bài hoàn chỉnh mà còn dành cho những độc giả không có ý định học Tarot, không sở hữu bài Tarot trong tay. Nếu có một ngày nào đó bạn cảm thấy hoang mang với các câu hỏi trong đầu, hãy mở cuốn sách này ra và bạn sẽ nhìn thấy câu trả lời đang đợi bạn ở đó.


    Qua những thông điệp được gửi gắm trong các lá bài Tarot, cuốn sách sẽ giúp bạn giải đáp nhiều thắc mắc trong cuộc sống liên quan đến tình yêu và các mối quan hệ, mang đến sự chuẩn bị nhất định cùng sự tự tin để bạn vững bước trên đường đời.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Tình-Yêu-Và-Những-Thông-Điệp-Từ-Tarot-(kim-đồng)-i.46725128.10186413544

    Tình yêu và những thông điệp từ Tarot
    Tình yêu và những thông điệp từ Tarot
    Tình yêu và những thông điệp từ Tarot
    Tình yêu và những thông điệp từ Tarot




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy