Top 3 Shop bán váy đầm đẹp nhất khu vực Đê La Thành, Hà Nội

  1. Top 1 Choose Me
  2. Top 2 Zamy Việt Nam Xuất Khẩu
  3. Top 3 Mai Fashion

Top 3 Shop bán váy đầm đẹp nhất khu vực Đê La Thành, Hà Nội

Linh Chu 2531 0 Báo lỗi

Để khiến các tín đồ mua sắm thoả mãn được đam mê yêu thích thời trang của nhiều cô nàng hơn, do đó hôm nay Toplist sẽ mang đến danh sách những shop bán váy đầm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Choose Me

    Gọi điện

    Có câu nói: "Y phục xứng kì đức", trang phục sẽ nói lên bạn là ai và bạn đang ở vị trí nào? Chính vì vậy, chẳng có lí do nào để ta từ chối những bộ cánh sang trọng và quý phái đến từ Choose Me phải không? Có thể nói váy đầm củaChoose Me không dành cho những bạn nữ quá yêu thích sự an toàn, ngaị thay đổi. Khả năng "chơi với chất liệu" đầy ấn tượng, thiết kế vừa lạ vừa quen, vừa chuẩn mực vừa phá cách khiến bạn sẽ buộc phải thốt lên: "Quả nhiên không có bất cứ giới hạn nào trong thời trang".


    Hình tượng phụ nữ hiện đại, thời thượng, kết hợp với vẻ lãng mạn thanh lịch tạo nên một diện mạo lôi cuốn đến bất ngờ. Ngoài những đường cắt cup táo bạo mang tinh thần Choose Me, các chi tiết ren, ngọc trai, kim loại... được xử lí một cách khéo léo trên trang phục đầy tinh tế. Chính vì vậy, hãy đến Choose Me và thử những trải nghiệm thời trang sáng tạo và mới mẻ mà hiếm nơi nào có được. Nơi đây chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 198 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 882 555 & 0908 806 555

    Fanpage: www.facebook.com/mechoose/

    Shopee: https://shopee.vn/_choose.me

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/choose-me-klp/
    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

    Gọi điện
    Choose Me
    Choose Me
    Choose Me
    Choose Me

  2. Zamy Việt Nam Xuất Khẩu đã có mặt tại Hà Nội trên chục năm, là một shop chuyên hàng thời trang Việt Nam xuất khẩu, Cambodia. Tại đây cam kết bán giá cả hợp lý, chất lượng và mẫu đổi mới thường xuyên khiến mọi khách hàng hài lòng. Tất cả các sản phẩm thời trang nam nữ xuất khẩu uy tín và chất lượng nổi bật trong khu vực Đê La Thành, cũng là một nét chấm phá đầy sáng tạo và khác biệt trong bức tranh thời trang đầy thú vị và màu sắc tại con phố nổi tiếng này.


    Đặc biệt là những mẫu thiết kế váy đầm có mặt tại Zamy Việt Nam Xuất Khẩu vô cùng đa dạng về kiểu dáng mà trong giây lát sẽ không thể liệt kê được hết. Tại đây hứa hẹn nhiều điều tuyệt vời đến với các cô nàng để trở thành một cô công chúa, một quý cô thu hút đông đảo sự quan tâm và yêu thích trong mỗi dịp diện đồ của Zamy Việt Nam xuất khẩu. Hãy ghé ngay qua Zamy để trải nghiệm chất lượng dịch vụ trên cả tuyệt vời, bên cạnh đó là những mẫu váy đầm cực xinh xẻo mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1120B Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 171 388 & 0903 231 133

    Fanpage: www.facebook.com/zamy50quansu/

    Gọi điện
    Zamy Việt Nam Xuất Khẩu
    Zamy Việt Nam Xuất Khẩu
    Zamy Việt Nam Xuất Khẩu
    Zamy Việt Nam Xuất Khẩu
  3. Top 3

    Mai Fashion

    Gọi điện

    Mai Fashion là một trong những cửa hàng thời trang chuyên cung cấp các loại kiểu dáng váy đầm đẹp nhất Đê La Thành hiện nay được phái nữ yêu thích. Với sự cập nhật mẫu mã đa dạng, thường xuyên, phong cách phong phú, đủ các kích thước theo form dáng chuẩn khiến bạn hài lòng với những sản phẩm tại đây. Với chất lượng đẹp, mẫu mã bắt mắt chưa bao giờ khiến các nàng thất vọng khi nhắc tới sản phẩm có tại Mai Fashion.


    Các sản phẩm có mặt Mai Fashion giúp các nàng quyết nỗi băn khoăn mỗi ngày khi xuống phố, gặp ban bè, đi chơi, đi làm hay ở đều rất thích hợp. Với tiêu chí và phương châm bán hàng riêng của mình, trong suốt thời gian hoạt động vừa qua luôn nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng và Mai Fashion trở thành địa chỉ được yêu thích mỗi khi các cô gái có ý định mua sắm thời trang, đặc biệt là những bộ váy đầm siêu xinh trên con phố Đê La Thành. Đây chắc chắn là một địa chỉ mua sắm váy đầm, thời trang mà bạn không nên bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 ngõ 96 Đê La Thành, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 973 990

    Fanpage: www.facebook.com/maifashionhangxachtay/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mai Fashion
    Mai Fashion
    Mai Fashion
    Mai Fashion



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy