Top 6 Shop quần áo đẹp nhất tỉnh Phú Yên

Linh Chu 8204 1 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Shop thời trang Pha Lê chắc hẳn không còn xa lạ gì với các nàng mê diện đẹp tại Phú Yên, shop chuyên cung cấp hàng thời trang Quảng Châu giá rẻ với chất lượng tố. Mỗi set đồ của shop đều được tuyển chọn tỉ mỉ không chỉ phù hợp với xu hướng thời trang từng mùa mà còn có chất liệu tốt, độ bền cao. Thiết kế quần áo của shop có nhiều kiểu độc đáo không dễ đụng hàng, khi mix cùng nhau cực chất luôn đảm bảo không làm bạn thất vọng đâu. Shop có bán online hoặc bạn cũng có thể tới lựa đồ trực tiếp tại shop nha.


    Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, từ những set đồ "siêu ngầu", chất chơi dành cho những bạn nữ đam mê phong cách cá tính, mạnh mẽ, hay nhẹ nhàng, đơn giản cho những cô nàng ưa phong cách "kẹo ngọt" dễ thương, nữ tính. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt. Còn chừ gì mà không ghé ngay shop thời trang Pha Lê để rinh ngay những bộ cánh xinh xẻo thôi nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phú Thọ 3, Hòa Hiệp Trung, Đông Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0399 779 064
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063664525051

    Gọi điện
    Pha Lê
    Pha Lê
    Pha Lê
    Pha Lê

  2. Những năm gần đây, phong cách vintage được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là các bạn nữ vì vibe nhẹ nhàng, nữ tính mà nó mang lại. Nếu nói tới quần áo phong cách vintage thì MER. là cái tên không thể bỏ qua khi nói tới các cửa hàng quần áo tại Phú Yên. MER. được biết tới là cửa hàng chuyên cung cấp đồ decor, phụ kiện, quần áo phong cách vintage. Các sản phẩm ở đây được cập nhật liên tục từ các nguồn uy tín đảm bảo sẽ đem tới cho khách hàng những lựa chọn đa dạng mà vẫn đảm bảo về mặt chất lượng.


    Tới với MER. bạn có thể sắm cho mình những items vô cùng xinh xẻo, shop có đủ các loại từ áo sơ mi, đầm, váy baby doll, váy hai dây, áo khoác,.... Giá cả các sản phẩm cũng ở mức phải chăng, phù hợp với túi tiền của đa số mọi người. Ngoài ra, khi tới với MER. bạn còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên tại đây để có thể chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Vậy thì còn lý do gì để phải chần chừ nhỉ? Ghé MER. ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 491 Hùng Vương, P. 3, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0965 306 247
    Email: nguyen.np.uyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/shopmertuyhoa/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:45

    Gọi điện
    MER.
    MER.
    MER.
    MER.
  3. Top o

    K.I.M storehouse

    Gọi điện

    K.I.M storehouse được rất nhiều người biết đến với không gian mua sắm thoải mái và đa dạng mẫu mã với hình thức mua bán kí gửi rất độc đáo, mùa nào đồ đó từ quần jeans, áo phông, sơ mi, chân váy, váy họa tiết đến váy đầm thiết kế ...mà giá cả hợp lý, phong cách, cũng như sản phẩm được shop cập nhật mới thường xuyên nên rất được các bạn trẻ ưa chuộng.


    Thêm nữa nhân viên bán hàng hết sức thân thiện, nhiệt tình nên tổng hòa vào khiến cho K.I.M storehouse được rất nhiều chị em thường xuyên ghé tới dần dần từ khách mới, khách lạ mà trở nên thân thiết thành những “ vị khách ruột” của cửa hàng mỗi lần có đợt sóng thời trang mới ùa về.


    Các sản phẩm của shop đa số là những mẫu váy đầm thời trang, họa tiết trang nhã được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng, giá cả hợp lý song song với đó shop còn có thật nhiều set váy đầm có thiết kế đơn giản trẻ trung đầy cuốn hút, tôn lên nét đẹp đằm thắm và dịu dàng của phái đẹp, giúp bạn tự tin tỏa sáng mỗi ngày. K.I.M storehouse đích thực là điểm đến mua sắm lý tưởng dành cho các cô nàng đam mê thời trang. Cho nên bạn còn chờ đợi gì mà không đến đây rinh ngay những món đồ yêu thích, tự tin khoe cá tính của mình nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134 Phan Đình Phùng, P. 3, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0935 995 899

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/KIMstorehousephuyen/
    • https://www.facebook.com/thienkim90
    Gọi điện
    K.I.M storehouse
    K.I.M storehouse
    K.I.M storehouse
    K.I.M storehouse
  4. Top o

    Shop Điệp Y

    Gọi điện

    Là phụ nữ, ai cũng muốn mình trông thật xinh đẹp chỉn chu dù đi làm, đi chơi hay ở nhà. Chính vì vậy, ngoài việc đầu tư những bộ cánh lộng lẫy, sang chảnh để ra ngoài thì trang phục ở nhà của hội chị em cũng quan trọng không kém, luôn phải đáp ứng các tiêu chí đẹp xinh mà vẫn thoải mái. Nếu chị em đang tìm shop chuyên quần áo nữ tại nhà ở Phú Yên thì Shop Điệp Y là một cái tên không thể bỏ qua. Shop chuyên cung cấp các loại đồ bộ mặc tại nhà, váy ngủ, đồ ngủ,.... Các sản phẩm quần áo tại đây được cập nhật liên tục từ những nguồn uy tín nên đảm bảo về mặt chất lượng, kiểu dáng cũng rất thanh lịch và nữ tính.


    Nếu bạn lo lắng về giá cả thì Shop Điệp Y lần nữa chính là shop lý tưởng dành cho bạn, các sản phẩm quần áo tại đây giá cả dù bình dân nhưng vẫn siêu chất lượng. Tới với shop Điệp Y, bạn cũng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và tận tâm của nhân viên để từ đó chọn được những item quần áo phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 286 Trần Hưng Đạo, P.4, TP. Tuy Hòa , Phú Yên

    Điện thoại: 0935 553 158 & 0397 524 501

    Fanpage: www.facebook.com/ShopDiepY/

    Gọi điện
    Shop Điệp Y
    Shop Điệp Y
    Shop Điệp Y
    Shop Điệp Y
  5. Ghé thăm cửa hàng thời trang Anh Tuyền Boutique nổi tiếng tại Phú Yên, bạn chắc hẳn sẽ cảm thấy vô cùng choáng ngợp trước "thực đơn" khổng lồ của shop, một bộ sưu tập phong phú với đủ những kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích, phong cách của từng đối tượng khách hàng.

    Anh Tuyền Boutiquelà shop thời trang nữ đa phong cách được nhiều bạn trẻ Phú Yên lựa chọn. Quần áo của shop bao gồm váy đầm công sở, dự tiệc và các set đồ dạo phố có phong cách nữ tính quyến rũ. Hàng được tuyển chọn khá tỉ mỉ với chất liệu vải đẹp và form dáng chuẩn, nhập hàng từ xưởng uy tín nên đảm bảo chất lượng với mức giá phải chăng. Các mẫu chân váy của Anh Tuyền Boutique đều bắt kịp xu hướng làng mốt, có nhiều kiểu hot hit để bạn lựa chọn như: Váy sọc ca rô chữ A, váy xếp ly, váy ôm body,...Bên cạnh đó, shop cũng có nhiều mẫu áo thun tay ngắn và tay dài form dáng đẹp để bạn mix cùng chân váy. Mức giá các sản phẩm tại shop cũng rất hợp lý, phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 212 Trường Chinh, Tuy Hoà, Phú Yên

    Facebook: https://www.facebook.com/anh.tuyen.7549

    Anh Tuyền Boutique
    Anh Tuyền Boutique
    Anh Tuyền Boutique
    Anh Tuyền Boutique
  6. Thêm một địa điểm cung cấp hàng thời trang nữ Quảng Châu giá rẻ với chất lượng tốt tại Phú Yên, đó chính là TRÂN ALICE BOUTIQUE.


    Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, từ những set đồ "bụi bặm" dành cho những bạn nữ cá tính, nổi loạn một chút, hay nhẹ nhàng, đơn giản cho những cô nàng ưa phong cách "kẹo ngọt" dễ thương. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt.


    Mỗi set đồ của shop đều được tuyển chọn tỉ mỉ không chỉ phù hợp với xu hướng thời trang từng mùa mà còn có chất liệu tốt, độ bền cao. Thiết kế quần áo của shop có nhiều kiểu độc đáo không dễ đụng hàng, khi mix cùng nhau cực chất luôn đảm bảo không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 381 Lê Lợi, Phường 5, Tuy Hoà, Phú Yên

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100029719281663

    TRÂN ALICE BOUTIQUE
    TRÂN ALICE BOUTIQUE
    TRÂN ALICE BOUTIQUE
    TRÂN ALICE BOUTIQUE




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy