04 Tattoo Studio

top 3
Phương Trinh

Hình xăm nhỏ là những hình xăm khá phổ biến, đó thường là những hình vầng trăng, hình xăm mỏ neo, hình xăm kim cương, hình xăm tam giác, hình xăm hoa nhỏ…Những hình xăm nhỏ chính là những hình xăm chất được cả nam và nữ giới yêu thích.


Sai lầm lớn nhất của các bạn đi xăm hình mini là nghĩ hình cỡ nhỏ là dễ làm thì đi làm thợ nào cũng được, làm ở đâu cũng đẹp. Song, hình mini là dạng hình chi tiết yêu cầu sự tinh tế tĩ mĩ, hiểu sâu về cấu tạo da về lực máy, sử dụng kim mực ... tốt mới có thể tạo nên 1 hình tattoo mini đẹp như ý muốn. Thế nên, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ các địa chỉ xăm uy tín để không phải hối hận trước quyết định của mình. Và tại Nha Trang, 04 Tattoo Studio luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai đang có nhu cầu xăm hình mini.

Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và thiết kế hình xăm mang dấu ấn riêng của bạn hoặc xăm theo hình mẫu bạn mong muốn. Artist có thể thực hiện đa dạng các kiểu hình xăm cho bạn (từ mini đến cỡ đại, xăm màu, hình vẽ, chữ,…). Với những cô gái thích hình xăm nhưng không muốn quá phô trương, không muốn mất đi vẻ dịu dàng, thanh lịch của riêng phụ nữ nên chọn những hình xăm hoa nhỏ, màu sắc không nên quá chói. Hơn nữa, nên chọn những vị trí đặc biệt như tai, cổ, cổ tay, cổ chân.


Dưới bàn tay sáng tạo của các nghệ sĩ tại 04 Tattoo Studio, những hình xăm hoa không chỉ là một hình vẽ vô hồn khắc sâu trong da thịt mà chúng như có linh hồn, có sức sống. Bởi vậy mà chúng làm mê mẩn biết bao cô gái, làm họ đẹp hơn trong mắt các chàng trai.


Một hình xăm min có thể sẽ là một sự lựa chọn an toàn cho mỗi người, chúng ta vừa có thể thể hiện được cái tôi, vừa ghi lại dấu ấn có ý nghĩa riêng với từng người. Và đừng quên ghé qua Psy Nguyễn Nha Trang tattoo, nếu bạn muốn sở hữu cho mình một hình xăm mini đẹp và thật ý nghĩa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 53/9 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại:
0969 353 078

Email: truonganhle8897@gmail.com

Website: https://04tattoostudio.com/

Facebook: www.facebook.com/truong.Lyn

Psy Nguyễn Nha Trang tattoo
Psy Nguyễn Nha Trang tattoo
Psy Nguyễn Nha Trang tattoo
Psy Nguyễn Nha Trang tattoo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy