Sơn A R T - Nha Trang Tattoo

top 6
Đặng Duy Trai

Xăm hình mini là một xu hướng xăm hình phổ biến trong thời gian gần đây. Cách xăm này tập trung vào việc tạo ra các hình xăm nhỏ, chi tiết và tinh tế trên cơ thể. Chúng thường được thiết kế với độ chi tiết cao và có thể xăm ở các vị trí như ngón tay, cổ tay, tai, ngực hoặc bất kỳ vị trí nào khác trên cơ thể. Xăm hình mini cho phép bạn thể hiện sở thích cá nhân một cách tinh tế và nhẹ nhàng.


Sơn ART cũng là địa chỉ xăm hình mini đẹp ở Nha Trang hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu, Sơn ART luôn cố gắng mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình. Đối với từng khách hàng đến đến tiệm họ đã vô cùng hài lòng các sản phẩm do Sơn ART làm. Qua đôi bàn tay khéo léo, con mắt đầy tính nghệ thuật. Địa chỉ xăm hình tại Nha Trang này đã giúp biết bao khách hàng có được hình xăm ưng ý.


Ngoài ra yếu tố vệ sinh chất lượng cũng được tiệm coi trọng. Vì thế quá trình xăm hình cho khách tại Sơn A R T - Nha Trang Tattoo được diễn ra hết sức nghiêm ngặt. Các dụng cụ, máy móc, mực xăm đều được nhập khẩu 100% đến từ Mỹ. Mỗi dụng cụ đều sử dụng 1 lần duy nhất. Sau khi xăm hình ở Sơn ART, tiệm có bảo hành hình xăm trọn đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 23 8E, KĐT Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0905 708 188

Email: phamngocson20101993@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/sontattoonhatrang/

Sơn A R T - Nha Trang Tattoo
Sơn A R T - Nha Trang Tattoo
Sơn A R T - Nha Trang Tattoo
Sơn A R T - Nha Trang Tattoo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy