Artist Nguyễn Thành Long

top 9
Phương Trinh

Ngày nay, người ta không còn quan niệm những người có hình xăm trên người là "gái hư" nữa, thay vào đó họ xem đây là một kiểu làm đẹp rất thời thượng. Bên cạnh những hình xăm 'hầm hố', ấn tượng và khiến người khác không thể rời mắt, bạn cũng đừng bỏ qua sức quyến rũ của những hình xăm mini xinh xắn, nữ tính và đầy ngọt ngào.

Những hình xăm mini nhỏ nhắn, xinh xắn vừa không gây phản cảm, lại còn tạo nên nét dễ thương tinh nghịch riêng cho các cô gái. Bạn có bị cuốn hút bởi những hình xăm này không? Nếu câu trả lời là có thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Artist Nguyễn Thành Long - một trong những địa chỉ xăm hình mini đẹp nhất Nha Trang mà Toplist muốn giới thiệu ngày hôm nay, để thực hiện những tuyệt tác xăm hình mini đáng yêu nhất dành tặng cho riêng mình.


Mỗi hình xăm mini là một dấu ấn nhẹ, sự trải nghiệm của cuộc sống mà bạn đang muốn hướng tới. Một ý nghĩa riêng thể hiện 1 chút cá tính của bản thân. Hãy nói ra ý tưởng của bạn và Artist Nguyễn Thành Long luôn thiết kế sao cho phù hợp với bạn. Không quan trọng các bạn lựa mẫu đẹp hay xấu, dù hình xấu, Artist Nguyễn Thành Long vẫn biết cách làm cho đẹp và thật ấn tượng. Chính vì thế, bất cứ ai tìm đến nơi này cũng đều trở trở thành khách quen sau lần đầu tiên trải nghiệm.


Tại đây, các bạn sẽ được đón tiếp và phục vụ bằng một dịch vụ chuyên nghiệp với chất lượng tốt nhất bởi đội ngũ thợ xăm tay nghề lâu năm. Với chuyên môn và phong cách xăm độc đáo, Artist Nguyễn Thành Long sẽ giúp bạn sở hữu cho mình một hình xăm bao chất, không đụng hàng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57 Chế Lan Viên, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại:
0906 080 797 & 0797 907 996
Fanpage
: www.facebook.com/TyKoolNguyen/

Artist Nguyễn Thành Long - TATTOO BODY & PIERCING
Artist Nguyễn Thành Long - TATTOO BODY & PIERCING
Artist Nguyễn Thành Long - TATTOO BODY & PIERCING
Artist Nguyễn Thành Long - TATTOO BODY & PIERCING

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy