N Tattoo Studio.

top 4
Phương Trinh

Hình xăm không chỉ là một phụ kiện giúp chủ nhân của nó trở nên tự tin thể hiện cá tính mà nó vốn dĩ là một cách để chúng ta lưu giữ kỳ niệm hay bất cứ sự kiện, một điều gì đó có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Rất nhiều các cặp đôi yêu nhau, rủ nhau đánh dấu lanh thổ bằng những hình xăm đôi. Tình bạn cũng là thứ tình cảm rất trân quý, là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Tưởng tượng, chúng ta cùng nhau đánh dấu bằng một hình xăm nhỏ, cùng nhau lưu lại những kỷ niệm vĩnh viễn, đó rõ ràng là một ý tưởng rất hay. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn hình xăm mini với hội bạn, thì N Tattoo Studio cũng là điểm đến mà bạn nên tìm đến.


Những hình xăm mini luôn là thế mạnh của N Tattoo Studio và cũng vì thế mà đây luôn là điểm đến thân quen của các cô gái cá tính, muốn “ghi dấu” lên cơ thể một hình xăm nhỏ xinh.

Những hình xăm nhỏ luôn được giới trẻ ưa chuộng bởi sức hấp dẫn từ nét đẹp của nghệ thuật cũng như sức quấn hút từ sự kín đáo. Bạn có thể xăm ở cổ tay, ngón tay, sau gáy hay thậm chí là trước ngực để tạo độ hấp dẫn riêng. Mỗi hình xăm nhỏ lại truyền tải một thông điệp ý nghĩa khác nhau tới người nhìn.


Và tại N Tattoo Studio cũng thế, mỗi tác phẩm được tạo thành đều thể hiện những cách khác nhau theo sở thích sự cá tính của mỗi vị khách. Bạn có thể lựa chọn cho mình những hình xăm động vật đẹp và ý nghĩa hay những họa tiết, bông hoa nhỏ xinh để tạo dấu ấn riêng cho bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 83 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

Điện thoại: 0905 033 378

Email: kts.bcnguyen@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Tattoo.Mini.NhaTrang/

N Tattoo Studio
N Tattoo Studio
N Tattoo Studio
N Tattoo Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy