Ghozk Tattoo

top 1
Phương Trinh

Tattoo mini phù hợp với tất cả mọi đối tượng, nhất là các bạn trẻ. Thông thường, những bạn sở hữu những hình xăm mini này đều là những bạn hiện đại có cá tính, chất và đôi khi thích sự phóng khoáng và yêu sự tự do. Những hình tattoo mini nhỏ nhắn, xinh xắn không gây mất thiện cảm, mà tạo nên nét riêng cho mỗi người, nhất là dịch vụ tattoo mini được cộng đồng giới trẻ rất yêu thích. Qua mỗi hình xăm, nó lại là những câu chuyện thật khác, thật khó phai của mỗi người. Bên cạnh đó, việc xăm tattoo ở đâu trên cơ thể cũng sẽ là những tính cách và sự khác biệt của từng người.


Thông thường, trước khi đến các cửa hàng dịch vụ tattoo bạn nên xem lượt đánh giá và những thông tin liên quan đến địa điểm mình đến nhé. Hiện nay, khá nhiều mô hình, cửa hàng dịch vụ xăm tattoo,…được mở rộng một cách tràn lan và vượt tầm kiểm soát. Mỗi hình xăm tuy nhỏ bé, đơn giản nhưng nếu không được chăm chút kỹ lưỡng sẽ khó tạo nên 1 cái hồn riêng cho nó. Ngoài ra, chất lượng mực và kim xăm cũng không kém phần quan trọng để tạo ra 1 kiệt tác trên cơ thể. Do đó, hãy xem thật kỹ những điểm dịch vụ thật uy tín để đến bạn nhé. Và tại Nha Trang, Ghozk Tattoo cũng là một cái tên rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn.

Tại đây, bất kể hình tattoo mini nào bạn thích và mức độ yêu cầu ra sao, thợ xăm vẫn sẵn sàng đáp ứng. Bên cạnh đó, mực phun xăm hình của Ghozk Tattoo luôn ưu tiên dòng đạt chuẩn, nhập khẩu và bền màu nhất, giúp lưu giữ hình xăm bất chấp thời gian. Kim xăm được sử dụng mới hoàn toàn và 100% bằng thép không rỉ. Để đảm bảo vệ sinh và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.


Thêm chút mới mẻ, bạn có thể trải nghiệm với dịch vụ xăm hình UV hay còn gọi là Xăm mực dạ quang đã được 𝗚𝗵𝗼𝘇𝗸 𝗧𝗮𝘁𝘁𝗼𝗼 thực hiện thành công từ năm 2015. Bạn nghĩ sao khi hình xăm mini có thể phát sáng? Chắc chắn rằng bạn sẽ trở nên kì bí hơn rất nhiều, sẽ rất nhiều người trầm trồ với bạn.


Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ xăm hình tại Ghozk Tattoo?

  • Phòng xăm chuyên nghiệp, an toàn, vệ sinh nhất.
  • Thợ xăm có kinh nghiệm, nhiệt tình, tay nghề cao.
  • Trang thiết bị tiêu chuẩn tốt nhất từ Châu Âu đảm bảo y tế 100%.
  • Kèm theo chế độ bảo hành hình chu đáo nhất.

Với tiêu chí hoạt động đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng, cũng là cách khẳng định thương hiệu của chính mình. Ghozk Tattoo đang dần định hình, phát triển và hứa hẹn sẽ là một trong những địa chỉ đáng tin cây với kim chỉ nam: Dịch vụ tốt – Chất lượng – Uy tín – Thân thiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22/6A Quang Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại:
0968 289 991

Email: ghozktattoo@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/GhozkTattoo/

Ghozk Tattoo
Ghozk Tattoo
Ghozk Tattoo
Ghozk Tattoo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy