Tattoo Care

top 10
Đặng Duy Trai

Địa chỉ tiếp theo mà Toplist.vn muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là Tattoo Care. Đây là một trong các tiệm xăm mini đẹp tại Nha Trang được nhiều khách hàng lựa chọn. Với tiêu chí mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất, cùng chi phí hợp lý. Tattoo Care dần trở thành tiệm xăm được các bạn trẻ nơi đây lựa chọn nhiều nhất.


Tiệm có nhiều mẫu xăm đẹp, bắt kịp với xu hướng. Có thể làm hài lòng các khách hàng, kể cả những người khó tính nhất. Với Artist có bề dày kinh nghiệm, trang thiết bị chuyên nghiệp, mực xăm chất lượng cho màu sắc tươi sáng, bền màu, các bạn sẽ dễ dàng sở hữu một hình xăm ưng ý về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.


Bên cạnh đó, Tattoo Care còn có chế độ bảo hành hình xăm cho mọi khách hàng cho đến khi hoàn thiện. Nếu bạn nữ nào muốn có một tác phẩm nghệ thuật trên da để thể hiện cá tính bản thân thì Tattoo Care là lựa chọn hoàn hảo.


Với nhiều năm kinh nghiệm của mình, Tattoo Care tự tin có thể đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng. ‘Địa chỉ xăm hình đẹp, uy tín, giá cả phải chăng’ hay ‘ông chủ nhiệt tình, vui vẻ’… là những phản hồi tích cực mà khách hàng dành cho Tattoo Care.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Vân Đồn, P. Phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0988 980 338

Email: nguyenthangart18@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Tattoo.Care.NhaTrang

Tattoo Care
Tattoo Care
Tattoo Care
Tattoo Care

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy