Hưng Tatu

top 2
Phương Trinh

Xu hướng hiện đại ngày nay khiến những hình xăm mini dần lên ngôi như là một loại phụ kiện độc đáo, đồng thời thể hiện cá tính và thế giới nội tâm của giới trẻ. Những hình xăm nhỏ luôn được giới trẻ ưa chuộng bởi sức hấp dẫn từ nét đẹp của nghệ thuật cũng như sức quấn hút từ sự kín đáo. Hình xăm nhỏ cũng là một ý tưởng tuyệt vời đối với những người lần đầu xăm hình bởi nó gợi sự tò mò nhưng không quá gây chú ý. Bạn có thể xăm ở cổ tay, ngón tay, sau gáy hay thậm chí là trước ngực để tạo độ hấp dẫn riêng.


Nếu bạn muốn sở hữu một hình xăm mini đẹp và ý nghĩa, vừa không lộ liễu mà ai cũng biết nhưng cũng đủ để hấp dẫn và gây trí tò mò thì hãy đến ngay Hưng Tatu, một trong những lời gợi ý tuyệt vời của toplist về các địa chỉ xăm hình mini đẹp nhất Nha Trang ngày hôm nay. Tại Hưng Tatu, có rất nhiều mẫu hình xăm 3D nhỏ mini cho nam và nữ rất dễ thương phù hợp với cô nàng thích nhẹ nhàng và chàng trai cá tính.


Cũng giống như một người họa sĩ, Hưng Tatu luôn muốn những tác phẩm hình xăm của họ có hồn, có sự sống động, tự nhiên nhất. Đó có thể là những hình xăm với đầy đủ sắc màu của thiên nhiên, mang lại vẻ đẹp chân thật nhất và cũng quyến rũ nhất cho người sở hữu chúng, hay những hình xăm trừu tượng, mang ẩn ý sâu sa nào đó,... chẳng hạn.

Một hình xăm đẹp chưa chắc sẽ được chú ý đến. Nhưng một hình xăm được thiết kế và chỉnh sửa riêng biệt và bố trí bố cục hợp lí sẽ tạo ra sự thu hút mạnh mẽ! Thấu hiểu điều đó, Hưng Tatu luôn biến những ý tưởng đơn giản thành những ý tưởng riêng biệt dành đặc biệt cho mỗi khách hàng. Với phương châm "coi mỗi hình xăm như tác phẩm cuối cùng thực hiện" Hưng Tattoo đặt cả cái tâm và sự nhiệt huyết của mình trên mỗi tác phẩm. Bảo đảm sẽ làm các bạn hài lòng nhất khi đến với nơi này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28/1 M Hải Đức, Gần chùa Long Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

Điện thoại: 0369 077 879 & 0395 865 878

Email: lovethao1991@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/hungtatu0369077879

Facebook: www.facebook.com/TattooNhaTrang

Hưng Tatu
Hưng Tatu
Hưng Tatu
Hưng Tatu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy