1933 Rolls Royce Phantom II Continental Sports Coupe của Freestone & Webb

1933 Rolls Royce Phantom II Continental Sports Coupe của Freestone & Webb là một chiếc coupe trang trí nghệ thuật cổ điển và độc nhất vô nhị. Nó đã được bán trong một cuộc đấu giá do Sotheby's Art of ô tô tổ chức ở New York với mức giá 2,42 triệu đô la Mỹ. Đây là một trong những chiếc Rolls Royces đắt nhất thế giới. Continental Sports Coupe là một phần của loạt phiên bản giới hạn vì công ty chỉ sản xuất hai trăm tám mươi mốt chiếc.

Chủ sở hữu đầu tiên của chiếc Rolls Royce Phantom II Continental Sports Coupe năm 1933 của Freestone & Webb là Ngài John Leigh, người sau đó đã mua thêm ba chiếc tương tự để tự mình kiểm đếm 4 chiếc. Tất cả những chiếc Rolls Royce đắt tiền nhất đều được trang bị bởi những người thợ đóng xe yêu thích của anh ấy từ London Freestone & Webb.


Chiếc xe cổ điển Rolls Royce Phantom II Continental Sports Coupe này là một mẫu vật tráng lệ của thời kỳ đó khi Xe hạng sang là một cơn thịnh nộ. Các tính năng và thông số kỹ thuật quan trọng của cỗ máy xinh đẹp này là cơ sở bánh xe 144 inch được trang bị lò xo cứng hơn, trục sau tỷ lệ thấp để tăng tốc lớn, đồng hồ đo sáu inch cho máy đo tốc độ và đồng hồ tốc độ cùng khoang hành khách rộng rãi. Chiếc xe đắt nhất đã đổi chủ nhiều lần và được bán lần cuối vào năm 2000 và theo báo cáo, chủ nhân mới đã giữ gìn cẩn thận.


Giá bán: 2,42 triệu USD

Rolls Royce Phantom II Continental Sports Coupe của Freestone & Webb năm 1933
Rolls Royce Phantom II Continental Sports Coupe của Freestone & Webb năm 1933
1933 Rolls Royce Phantom II Continental Sports Coupe của Freestone & Webb

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy