Phantom Mansory Conquistador

Với mức giá chỉ 1 triệu đô la Mỹ, Rolls Royce Phantom Mansory Conquistador là chiếc xe dành cho những người giàu có và nổi tiếng, những người yêu thích sự chú ý và ưa nhìn. Không có gì phải bàn cãi về sự thật rằng cỗ máy lộng lẫy và mạnh mẽ này là một vẻ đẹp mà ai cũng sẽ thích sở hữu.


Các tính năng và thông số kỹ thuật quan trọng của một trong những chiếc Rolls Royce Phantom Mansory Conquistador đắt nhất bao gồm ốp sườn với hai bên sườn bằng nhôm nhúng, yếm sau và trước, cản sau mới, sọt lưới tản nhiệt kéo dài, bánh xe rèn 22 inch, gương ngoại thất và công suất 543 mã lực, 597 lb - mô-men xoắn cực đại, giấu phanh Brembo với kẹp phanh bốn bình ở phía sau và sáu pít-tông ở phía trước và động cơ 7,5 L.

Nội thất được thực hiện với sự trợ giúp của da đen bóng và các chi tiết trang trí màu bạc. Sợi carbon đã được sử dụng trên phần còn lại của cabin cùng với các tấm Alcantara và màn hình LCD. Chiếc Rolls Royce Phantom Mansory Conquistador đắt nhất đã thiết lập một tiêu chuẩn mới về ngoại hình và chất lượng bởi thiết kế và ngoại hình đẹp mắt.


Giá bán: 1 triệu USD

Phantom Mansory Conquistador
Phantom Mansory Conquistador
Phantom Mansory Conquistador

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy