Rolls Royce Silver Ghost

Rolls Royce Silver Ghost đã được bán trong một cuộc đấu giá với giá 7,1 triệu đô la Mỹ, khiến nó trở thành một trong những chiếc Rolls Royces đắt nhất từng được bán trên thế giới. Cuộc đấu giá được tổ chức tại Lễ hội Tốc độ Bonhams Goodwood vào tháng 6 năm 2012 và nó đã chứng kiến lịch sử trong việc chế tạo loại đồ cổ điển này, và một trong những chiếc Rolls Royces cổ nhất đã được bán cho một người mua dấu tên.

Rolls Royce Silver Ghost
được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1906, và sự nổi tiếng của nó đã buộc công ty phải tiếp tục sản xuất trong một thời gian rất dài. Chiếc xe đặc biệt này thuộc sở hữu của John O'Quinn, người gốc Mỹ và đã được bán sau khi ông qua đời. Các thông số kỹ thuật và tính năng quan trọng của Rolls Royce Silver Ghost đắt nhất bao gồm công suất 40/50 mã lực, tốc độ 60 km / h, lốp bơm hơi, đèn chiếu hậu, đèn xe và đèn pha. Rolls Royce Silver Ghost là một chiếc ô tô hiếm và có giá trị vì nó là người duy nhất còn sống sót trong loạt xe đó.

Mô hình Rolls Royce Silver Ghost còn được gọi là The Corgi và được đặt tên theo một dòng đồ chơi được tạo ra để tôn vinh chiếc xe. Chiếc Double Pullman sang trọng và lộng lẫy được John mua lần đầu tiên. M. Stephens vào năm 1912 với mức giá 1.200 Euro, một con số khá cao vào thời đó. Những chiếc xe sang Rolls Royce đắt nhất thường được sử dụng cho mục đích cá nhân, nhưng trong Chiến tranh thế giới thứ nhất, một số chiếc trong số đó đã được sử dụng làm xe cứu thương.

Giá bán: 7,1 triệu USD

Rolls Royce Silver Ghost
Rolls Royce Silver Ghost
Rolls Royce Silver Ghost

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy