Rolls Royce Sweptail

Đến từ thương hiệu nổi tiếng Rolls Royce, một chiếc xe Sweptail đã được ra mắt tại Concorso d'Eleganza Villa d'Este vào tháng 5 năm 2017. Đây là chiếc ô tô được sản xuất theo yêu cầu và với giá ước tính khoảng 12,8 triệu đô la Mỹ, là chiếc Rolls Royce đắt nhất cũng như bất kỳ chiếc ô tô nào trên thế giới. Nó đã được mô tả như một thời trang cao cấp dành cho ô tô vì thương hiệu đã tự tay điều chỉnh và thiết kế nó để đáp ứng những khách hàng cụ thể.

Chiếc xe Sweptail sang trọng đã được sản xuất tại Vương quốc Anh và được đưa vào hoạt động như một chiếc ô tô duy nhất vào năm 2013. Chiếc thuyền lái bên phải của một số tính năng và thông số kỹ thuật quan trọng và độc đáo như hộp số tự động 8 cấp ZF, 338 KW công suất đầu ra, 453 mã lực, tốc độ tối đa 150 km / h và động cơ V12 6.75 L.

Đặc điểm nổi bật của chiếc Sweptail cao cấp này là mái nhà đơn mảnh được làm từ kính vuốt vào phần đuôi xe phía sau xe để mang lại tầm nhìn toàn cảnh cho người dân. Lưới tản nhiệt phía trước được làm từ một miếng nhôm duy nhất đã được đánh bóng bằng tay để đạt được độ sáng bóng như gương. Việc sử dụng nhôm nhiều hơn nữa có thể được nhìn thấy trong việc chế tạo các tấm ốp phía sau và phía trước và đường viền mái hình vòm. Cái tên “đuôi xuôi” được khắc ở đuôi xe, chính vì vậy mà chiếc xe mới có tên như vậy.


Vật liệu cao cấp như bề mặt gỗ Paldao, da Macassar Ebony và da Dark-Spice và Moccasin được sử dụng cho nội thất được bọc trong sự sang trọng, sang trọng và đẳng cấp. Bảng điều khiển trung tâm có một cơ chế làm bằng tay tạo ra một chai sâm panh với hai ống sáo pha lê chỉ với một lần chạm nút. Sweptail không hổ danh là một trong những chiếc Rolls Royces tuyệt vời nhất và đắt nhất mà thế giới từng thấy.


Giá bán: 12,8 triệu USD

Rolls Royce Sweptail
Rolls Royce Sweptail
Rolls Royce Sweptail

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy