Rolls Royce Solid Phantom Gold

Rolls Royce Solid Phantom Gold là một trong những chiếc Rolls Royces đắt nhất từng được bán với giá 8.2 triệu đô la Mỹ. Đây là một trong những phương tiện sang trọng của thương hiệu đã tích hợp một số tính năng bổ sung trên Phantom của mình. An ninh đã trở thành một mối quan tâm lớn đối với những người có tầm ảnh hưởng lớn. Người có khả năng mua chiếc Rolls Royce này chắc chắn phải là một khách hàng giàu có quan tâm đến vấn đề an ninh.

Chiếc xe độc đáo này là sự hợp tác giữa Rolls Royce và Stuart Hughes, nhà thiết kế nổi tiếng thế giới đã được thương hiệu tiếp cận để tạo ra một chiếc xe an toàn và đặc biệt cho một khách hàng đặc biệt. Phải mất tám tháng lao động chăm chỉ và chi tiết để tạo ra con quái vật tuyệt đẹp này. Rolls Royce Solid Phantom Gold được làm từ vàng 18 karat nặng một trăm hai mươi kg để chế tạo các bộ phận khác nhau của ô tô.

Để đáp ứng mong đợi của khách hàng quan tâm đến vấn đề an ninh, thương hiệu đã tích hợp các tính năng bảo mật đặc biệt như súng máy và tên lửa đạn đạo trong mẫu xe được bọc thép hoàn toàn này. Chiếc Rolls Royce đắt nhất này sau đó đã được chuyển đến tay một người mua dấu tên ở Trung Đông.


Giá bán: 8,2 triệu USD

Rolls Royce Solid Phantom Gold
Rolls Royce Solid Phantom Gold
Rolls Royce Solid Phantom Gold

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy