Rolls Royce Hyperion bởi Pininfarina

Một chiếc Rolls Royce Hyperion By Pininfarina là một chiếc xe độc quyền cũng như khó nắm bắt được đặt theo tên một Titan trong Thần thoại Hy Lạp. Nó được rao bán tại một đại lý cấp cao ở Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Nó được gắn thẻ với giá ước tính khoảng 2 triệu Euro và được coi là một trong những chiếc Rolls Royces đắt nhất thế giới được rao bán. Một chiếc Rolls Royce Hyperion By Pininfarina là chiếc Phantom Drophead Coupe và được đặt hàng bởi Roland Hall, nhà sưu tập xe hơi cao cấp.


Chiếc ô tô cao cấp và chiếc Rolls Royce đắt nhất được sản xuất vào năm 2008 và là một chiếc ô tô hai chỗ ngồi. Nó được ra mắt vào năm 2008 tại Pebble Beach Concours d'Elegance. Các tính năng và thông số kỹ thuật quan trọng khác của chiếc Rolls Royce Hyperion đắt nhất của Pininfarina này bao gồm công nghệ LED, đèn pha bi-xenon, lưới tản nhiệt hơi nghiêng và các tấm ốp làm từ sợi carbon. Mặt sau và mặt trước được làm từ gỗ, và bạn có thể nhìn thấy một chiếc đồng hồ của Girard-Perregaux, thương hiệu xuất xứ Thụy Sĩ, trên bảng điều khiển.


Đồng hồ trên Rolls Royce có thể tháo rời và bạn có thể lấy nó ra khỏi bảng điều khiển. Một tấm bìa lót gỗ được đặt trước kính chắn gió, bên dưới tấm chắn gió bạn sẽ thấy có hai ngăn dùng để đựng những vật dụng nhỏ. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là một trong những chiếc ô tô hạng sang mà chỉ những người giàu có mới có thể sở hữu.


Giá bán: 2 triệu USD

Chiếc Rolls Royce Hyperion bởi Pininfarina
Chiếc Rolls Royce Hyperion bởi Pininfarina
Chiếc Rolls Royce Hyperion bởi Pininfarina

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy