Adobe Premiere Pro CC

Adobe Premiere Pro CC là một phần mềm chuyên dùng để biên tập, cắt ghép chỉnh sửa phim ảnh, dùng để biên tập các đoạn phim ngắn, phim tài liệu và các bộ phim nổi tiếng của hollywood, điểm mạnh của Adobe Premiere CC đó là nó tương tác với các sản phẩm khác của Adobe, từ đó giúp cho công việc dựng phim của nhà làm phim được thuận tiện hơn rất nhiều.


Phần mềm Adobe Premiere Pro CC kết hợp hiệu suất đáng kinh ngạc với giao diện người dùng cải tiến, đẹp mắt cùng một loạt các tính năng mới, bao gồ Am Warp Stabilizer là ổn định phân cảnh, sắp xếp tiến độ hợp lý, bộ điều chỉnh multicam mở rộng, layer điều chỉnh…Được ra mắt lần đầu vào năm 2003, Adobe Premiere Pro là sự kế thừa của Adobe Premiere (phát hành vào năm 1991). Premiere sở hữu rất nhiều ưu điểm với những tính năng vượt trội và vô cùng mạnh mẽ. Là một phần của bộ công cụ Adobe Creative Cloud và là một trong những công cụ chỉnh sửa video phổ biến nhất dành cho các chuyên gia cũng như những người có sở thích. Phần mềm cung cấp nhiều tính năng tiêu chuẩn ngành như hiệu ứng hình ảnh, đồ họa chuyển động và hoạt ảnh. Hỗ trợ sản xuất video với độ phân giải cao lên đến 10.240 × 8.192, lên tới 32-bits mỗi điểm màu sắc, trong cả hai RGB và YUV. Chỉnh sửa âm thanh, hỗ trợ VST audio và âm thanh 5.1 trộn sẵn. Adobe Premiere Pro có thể tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau ở mọi phiên bản như Mac OS của Apple hay Window. Do đó, phần mềm hỗ trợ một loạt các định dạng video và tập tin âm thanh trên cả hai hệ điều hành này. Bởi những đặc điểm ưu việt trên mà phần mềm Adobe Premiere Pro rất phổ biến với những người đam mê video và các nhà làm phim.


Với những chức năng và ưu điểm nổi trội của Adobe Premiere Pro, phần mềm là sự lựa chọn đáng thử với những bạn đam mê quay dựng phim. Nếu bạn muốn tự tay tạo ra những thước phim ngắn, vlog hay video du lịch cho bản thân, gia đình và bạn bè thì Adobe Premiere Pro là một lựa chọn đúng đắn.


Link tải: https://download.com.vn/adobe-premiere-pro-cs6-46031

Adobe Premiere Pro CC
Adobe Premiere Pro CC
Adobe Premiere Pro CC

Top 10 Phần mềm xử lí video tốt nhất năm 2023

  1. top 1 Adobe Premiere Pro CC
  2. top 2 Adobe Premiere Rush
  3. top 3 Apple - Final Cut Pro
  4. top 4 Movavi Video Editor Plus
  5. top 5 Pinnacle Studio Ultimate 25
  6. top 6 iMovie
  7. top 7 HitFilm
  8. top 8 Lightworks
  9. top 9 Clipchamp
  10. top 10 DaVinci Resolve

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy