Pinnacle Studio Ultimate 25

Pinnacle Studio Ultimate 25 là phần mềm chỉnh sửa video mạnh mẽ với nhiều hiệu ứng sáng tạo, cho phép người dùng tạo ra kết quả ấn tượng nhất. Với giao diện mới, bạn có toàn quyền kiểm soát để tạo, quản lý, chỉnh sử và sản xuất nội dung đa phương tiện với chất lượng vô cùng chuyên nghiệp.

Phần mềm Pinnacle Studio Ultimate 25 là một giải pháp đáng tin cậy, cho phép người dùng thực hiện đầy đủ các tác vụ để chỉnh sửa video nhanh chóng, thuận tiện nhất. Với hơn 1500 hiệu ứng, tiêu đề và mẫu giúp bạn có thể cải thiện được video sao cho hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, phần mềm còn hỗ trợ nhiều camera cho việc ghi màn hình và cung cấp một loạt các công cụ nâng cao để xử lý cảnh quay. Hơn thế nữa, phần mềm Pinnacle Studio Ultimate 25 cung cấp khả năng lồng tiếng cho video cùng với nhiều công cụ chỉnh sửa âm thanh và video khác nữa. Tính năng chỉnh sửa âm thanh nâng cao: giúp âm thanh trở lên sắc nét, rõ ràng và độc đáo hơn. Với tính năng giảm tiếng ồn, phần mềm có thể xác định và loại bỏ những âm thanh không mong muốn. Tạo hiệu ứng chồng chéo, vệt sáng, pha trộn các vùng bị che hay các hiệu ứng màu sắc và độ sáng khác, bạn có thể thưởng thức nội dung với chất lượng vô song. Ngoài ra, phần mềm còn có độ phân giải cao hơn, giúp màu sắc đẹp và chất lượng âm thanh hơn khi nhập video 8K. Nhận biết hình dạng mới để có thể theo dõi bất kỳ đối tượng nào ở trong video của bạn. Với tính năng này tự động hóa quá trình tạo lại mặt nạ, giúp bạn tiết kiệm được thời gian bằng cách loại bỏ nhu cầu tạo lại mặt nạ cho mỗi khung hình. Quá trình tạo và quản lý mặt nạ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn với một loạt các cải tiến về giao diện.


Pinnacle Studio Ultimate 25 hợp lý hoá quy trình chỉnh sửa với nhiều hiệu ứng sáng tạo mới. Với trình chỉnh sửa tiêu đề nâng cao giúp kiểm soát hoàn toàn tiêu đề, kiểm soát khung hình chính cho kích thước phông chữ. Điều chỉnh cân bằng trắng, sửa các cảnh thiếu sáng và áp dụng các hiệu chỉnh tức thì, tính năng Time Remapping giúp tạo hiệu ứng chuyển động nhanh hoặc chậm.


Link tải: https://taiphanmem.com.vn/tai-ve-pinnacle-studio-phan-mem-lam-phim-chuyen-nghiep-5897/tai-ve

Pinnacle Studio 25 Ultimate
Pinnacle Studio 25 Ultimate
Pinnacle Studio 25 Ultimate

Top 10 Phần mềm xử lí video tốt nhất năm 2023

  1. top 1 Adobe Premiere Pro CC
  2. top 2 Adobe Premiere Rush
  3. top 3 Apple - Final Cut Pro
  4. top 4 Movavi Video Editor Plus
  5. top 5 Pinnacle Studio Ultimate 25
  6. top 6 iMovie
  7. top 7 HitFilm
  8. top 8 Lightworks
  9. top 9 Clipchamp
  10. top 10 DaVinci Resolve

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy