Apple - Final Cut Pro

Final Cut Pro là phần mềm cho phép người dùng chỉnh sửa, dựng phim trên MacBook chuyên nghiệp với đầy đủ công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ, tính năng phân loại màu nâng cao, hỗ trợ HDR và ProRes RAW,… Bạn sẽ có những thước phim hoàn hảo để phục vụ công việc hay lưu giữ kỷ niệm, chia sẻ với bạn bè và người thân.


Bạn dễ dàng cắt bỏ những đoạn video không ưng ý, và ghép các đoạn video ngắn với nhau để tạo nên những thước phim hoàn hảo trên MacBook với phần mềm Final Cut Pro. Bạn cũng có thể loại bỏ tiếng ồn, tạp âm, thêm đồ họa chuyển động để video của bạn có chất lượng âm thanh, hiệu ứng tốt hơn. Final Cut Pro X hỗ trợ người dùng nhập và chỉnh sửa các cảnh quay video 360 độ nhanh chóng. Giúp bạn sáng tạo những thước phim có hình ảnh đẹp để lưu giữ kỷ niệm và chia sẻ đến bạn bè, người thân nhanh chóng. Bạn có thể điều chỉnh màu sắc video với công cụ phân loại màu nâng cao được tích hợp sẵn trên Final Cut Pro. Nhập, chỉnh sửa, phân loại và cung cấp hình ảnh sống động như thật với chế độ HDR. Video của bạn được phát lại mượt mà mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh cao nhất với tính năng ProRes RAW. Ngoài ra, Final Cut Pro được tích hợp công cụ đồ họa Motion hỗ trợ người dùng tạo các tiêu đề 2D, 3D và 360 độ, hiệu ứng linh hoạt, chân thật trong thời gian thực như phim điện ảnh. Bạn dễ dàng tạo những đoạn giới thiệu cho video một cách chuyên nghiệp. Bạn có thể tạo phụ đề cho video bằng cách nhập file phụ đề có sẵn hoặc thực hiện thêm thủ công phụ đề trong Final Cut Pro. Sau đó điều chỉnh thời gian, màu sắc, vị trí phụ đề trong video theo ý muốn. Tạo phụ đề video trở nên dễ dàng hơn khi sử dụng phần mềm Final Cut Pro X.


Bạn có thể thêm các hiệu ứng, tiêu đề, đồ họa chuyển động, công cụ theo dõi, trao đổi EDL,… của bên thứ ba vào video của mình thông qua tiện ích mở rộng được tích hợp sẵn trong Final Cut Pro mà không cần rời phần mềm. Với những tính năng nổi bật của ứng dụng Final Cut Pro, bạn đã sẵn sàng tải ứng dụng về MacBook và trải nghiệm, tự do sáng tạo những thước phim nghệ thuật của mình chưa.


Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/final-cut-pro/id424389933?l=vi&mt=12

Apple - Final Cut Pro
Apple - Final Cut Pro
Apple - Final Cut Pro

Top 10 Phần mềm xử lí video tốt nhất năm 2023

  1. top 1 Adobe Premiere Pro CC
  2. top 2 Adobe Premiere Rush
  3. top 3 Apple - Final Cut Pro
  4. top 4 Movavi Video Editor Plus
  5. top 5 Pinnacle Studio Ultimate 25
  6. top 6 iMovie
  7. top 7 HitFilm
  8. top 8 Lightworks
  9. top 9 Clipchamp
  10. top 10 DaVinci Resolve

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy