HitFilm

Hitfilm Express là phần mềm edit, chỉnh sửa video được phát triển bởi FXhome Limited, với những tính năng vượt trội giúp hỗ trợ bạn tối đa trong việc edit video như có thể mở được nhiều định dạng hình ảnh, video, âm thanh khác nhau, hỗ trợ chỉnh sửa các hình ảnh, video 3D phức tạp,...


Bên cạnh đó, Hitfilm Express còn sở hữu 1 kho tàng rất nhiều hiệu ứng khổng lồ và vô vàn các công cụ chỉnh sửa video, giúp bạn thỏa sức sáng tạo nên những sản phẩm vô cùng tuyệt vời. HitFilm Express sở hữu 122 hiệu ứng với 16 công cụ điều chỉnh và phân phối màu sắc. Ngoài ra, còn có thêm 16 hiệu ứng biến dạng cũng như chức năng loại bỏ những đối tượng không mong muốn trong video. Tính năng chính của phần mềm làm phim HitFilm Express là không giới hạn video và âm thanh, dễ dàng tổ chức các file nhạc, video theo danh mục hoặc thư mục. Nhiều công cụ chỉnh sửa như cắt video, gợn sóng, cuộn, trượt, cắt lát và slide, chèn các đoạn video từ công cụ cắt. Thêm hiệu ứng trực tiếp vào clip, chuyển đổi bất kỳ clip nào sang bản chụp hiệu ứng tiên tiến. Thêm các chuyển động như tan ra, xóa mờ dần, hỗ trợ nhiều khung hình, kích hoạt hoặc vô hiệu hóa các track âm thanh. Chỉnh sửa độ mờ khung hình, thay đổi chế độ nối video, tùy chỉnh ảnh thu nhỏ của khung video. Vòng lặp được chỉ định cho một khu vực xác định trước, các chỉnh sửa phức tạp. Thống nhất không gian làm việc 3D, kết hợp nhiều camera 3D.


HitFilm Express là giải pháp chuyên nghiệp nhưng miễn phí để chỉnh sửa video, làm phim với số lượng tính năng, chức năng phong phú. Nếu là một người đam mê video, điện ảnh hãy download HitFilm Express để làm bạn đồng hành.

Link tải:
https://download.com.vn/download/hitfilm-express-91600

HitFilm
HitFilm
HitFilm

Top 10 Phần mềm xử lí video tốt nhất năm 2023

  1. top 1 Adobe Premiere Pro CC
  2. top 2 Adobe Premiere Rush
  3. top 3 Apple - Final Cut Pro
  4. top 4 Movavi Video Editor Plus
  5. top 5 Pinnacle Studio Ultimate 25
  6. top 6 iMovie
  7. top 7 HitFilm
  8. top 8 Lightworks
  9. top 9 Clipchamp
  10. top 10 DaVinci Resolve

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy