Movavi Video Editor Plus

Movavi Video Editor Plus là công cụ tuyệt vời, cung cấp cho bạn tất cả chức năng của chỉnh sửa video, cắt video, chuyển đổi video từ định dạng này sang một định dạng khác, trích xuất DVD, tạo bưu thiếp video cho bạn bè và gia đình hay ghi ra đĩa CD và DVD.


Nếu bạn nghĩ rằng công việc chỉnh sửa video rất phức tạp thì nên thử Movavi Video Editor cùng với giao diện trực quan mới của công cụ. Với phần mềm này, bạn có thể dễ dàng tạo ra demo, video hướng dẫn với lời bình giảng của chính mình, tin nhắn video cho gia đình, hoặc hình ảnh động hài hước cho bạn bè, thậm chí đó là lần đầu tiên bạn làm việc này. Bạn chỉ cần thêm các phần video, âm nhạc và tựa đề, ghép các clip với hiệu ứng chuyển tiếp động, và lưu trữ thành định dạng bất kỳ. Bạn có rất nhiều video, ảnh muốn chia sẻ với người thân yêu nhất, bạn muốn làm phim về sự kiện đáng nhớ trong đời như đám cưới, lễ tốt nghiệp, với Movavi Video Editor, bạn có thể tạo video đẹp mắt, ngay cả khi chưa hề có kinh nghiệm làm phim. Chương trình này không có cài đặt phức tạp với điều khiển kéo thả trực quan. Hãy thử Movavi Video Editor miễn phí và xem cách nó làm việc đơn giản nhưng chuyên nghiệp như thế nào nhé. Người dùng có thể áp dụng nhiều preset Pan và Zoom để xử lý tự động từng bước một mà không cần thao tác thủ công như trước. Đính kèm tiêu đề vào các đối tượng chuyển động và thử nghiệm với thiết lập trong tab Movement mới. Hiệu ứng chuyển cảnh mới vô cùng sống động, được tăng cường thêm âm thanh sẵn có. Không cần phải tìm kiếm mất thời gian để có track nhạc mong muốn, giờ đây 2 nội dung đã được tích hợp trong 1 để bạn lựa chọn nhanh chóng.


Thay đổi tốc độ âm thanh mà không làm biến đổi tông. Bạn có thể dùng âm thanh gốc và không thay đổi bất cứ thông số gì khác. Movavi Plus cho phép thay đổi video theo chiều dọc ngay tại thời điểm bạn upload video vào chương trình, bổ sung phím tắt lồng tiếng, tính năng mà rất nhiều người dùng yêu cầu. Không còn lỗi lag khi trộn video HD, giờ đây bạn có thể xử lý video liền mạch mà không cần chờ đợi mất thời gian. Dễ dàng thêm phần chuyển cảnh để ghi đè track cũng như video chính. Độ dài chuyển cảnh được điều chỉnh ngay trên timeline, bạn chỉ cần kéo cạnh chuyển cảnh giữa các clip sang trái hoặc phải để tăng giảm thời gian.

Link tải: https://www.movavi.com/video-editor-plus/?

Movavi Video Editor Plus
Movavi Video Editor Plus
Movavi Video Editor Plus

Top 10 Phần mềm xử lí video tốt nhất năm 2023

  1. top 1 Adobe Premiere Pro CC
  2. top 2 Adobe Premiere Rush
  3. top 3 Apple - Final Cut Pro
  4. top 4 Movavi Video Editor Plus
  5. top 5 Pinnacle Studio Ultimate 25
  6. top 6 iMovie
  7. top 7 HitFilm
  8. top 8 Lightworks
  9. top 9 Clipchamp
  10. top 10 DaVinci Resolve

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy