Clipchamp

Clipchamp là một phần mềm chỉnh sửa video trong trình duyệt, nhưng với sự đơn giản của ứng dụng web, nó cũng mang toàn bộ sức mạnh của PC vào phần mềm có khả năng tăng tốc GPU (bộ xử lý đồ họa). Vì vậy, bạn có được tất cả các khả năng chỉnh sửa video ngay cả khi không cần ứng dụng. Và bạn có thể sử dụng nó trên Windows cũng như các hệ thống Mac.


Clipchamp có trải nghiệm người dùng theo hướng mẫu dành cho tất cả mọi người chứ không chỉ những người tạo video chuyên nghiệp. Nó cung cấp một thư viện phong phú gồm các bộ lọc, kiểu, chuyển tiếp và Media lưu trữ để tạo video. Tính năng tổng hợp âm thanh và video nhiều rãnh của trình biên tập cũng cho phép người dùng kiểm soát nhiều hơn việc chỉnh sửa video của họ. Ngoài ra còn có một ứng dụng bạn có thể tải xuống từ Microsoft Store nếu bạn thích ứng dụng dành cho máy tính để bàn hơn ứng dụng web. Thậm chí còn có một ứng dụng dành cho thiết bị di động nên dù bạn đang làm việc từ máy tính để bàn hay thiết bị di động, bạn có thể chỉnh sửa và tạo video bất kỳ lúc nào với Clipchamp. Phần mềm cũng đã được Microsoft mua lại gần đây. Vì vậy, tất cả sẽ trở nên tốt hơn với nhiều tùy chọn hơn, theo Microsoft. Bạn cũng có thể tạo nhóm trên Clipchamps để cộng tác với những người khác trong thời gian thực và cùng nhau chỉnh sửa và tạo video. Clipchamp cung cấp các gói khác nhau cho các loại người dùng khác nhau. Các tính năng cơ bản miễn phí vĩnh viễn, nhưng có những gói bạn có thể mua cung cấp nhiều tính năng cao cấp hơn. Sử dụng phiên bản cơ bản miễn phí, bạn có thể tạo video không giới hạn bằng cách sử dụng âm thanh, video và hình ảnh của mình. Nếu bạn sử dụng bất kỳ video hoặc âm thanh cao cấp nào từ kho Media Clipchamp, bạn phải nâng cấp gói của mình hoặc video cuối cùng sẽ có hình mờ. Nhưng chất lượng xuất cho video thành phẩm chỉ là SD (480p). Phiên bản cơ bản cũng cung cấp tất cả các công cụ chỉnh sửa cơ bản, quay webcam và quay phim màn hình.

Các gói khác là gói dành cho người sáng tạo (9 USD / tháng), gói Business (19 USD / tháng) và Business Platinum (39 USD / tháng). Khi giá của gói tăng lên, số lượng các tính năng cao cấp mà bạn có quyền truy cập cũng tăng theo. Chất lượng video tăng từ 480p lên 70p đến 1080p. Có quyền truy cập vào kho âm thanh và video. Tất cả các kế hoạch này cũng cung cấp tính năng sao lưu đám mây cho Media.


Link tải:
https://clipchamp.com/vi/windows-video-editor/

Clipchamp
Clipchamp
Clipchamp

Top 10 Phần mềm xử lí video tốt nhất năm 2023

  1. top 1 Adobe Premiere Pro CC
  2. top 2 Adobe Premiere Rush
  3. top 3 Apple - Final Cut Pro
  4. top 4 Movavi Video Editor Plus
  5. top 5 Pinnacle Studio Ultimate 25
  6. top 6 iMovie
  7. top 7 HitFilm
  8. top 8 Lightworks
  9. top 9 Clipchamp
  10. top 10 DaVinci Resolve

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy