Agent Provocateur

Agent Provocateur là thương hiệu nội y cao cấp được thành lập vào năm 1994 bởi Joseph Corré và Serena Rees. Họ chuyên sản xuất đồ lót, hàng dệt kim và quần áo mặc trong nhà đẹp nhất cho những phụ nữ muốn cảm thấy tự tin và gợi cảm mỗi ngày. Nó hoạt động tại hơn 30 thị trường trên khắp thế giới, với hơn 600 nhân viên. Năm 2021, Agent Provocateur kiếm được 33 triệu bảng doanh thu. Agent Provocateur thuộc sở hữu một phần của Tập đoàn Frasers, có thương hiệu hàng đầu là Sports Direct.

Agent Provocateur
là một trong những nhãn hiệu đồ lót mang tính biểu tượng nhất trên thế giới. Triết lý của công ty là “cung cấp cho tất cả phụ nữ những bộ nội y đẹp mà họ cảm thấy hài lòng khi mặc”. Điều này bao gồm phục vụ cho các khách hàng có sở thích và cơ khác nhau từ nhỏ đến lớn. Agent Provocateur tuyển dụng những nhà thiết kế, thợ dệt, thợ cắt, thợ thêu và thợ hoàn thiện lành nghề nhất từ khắp nơi trên thế giới; nhiều người trong số họ làm việc tại trụ sở chính ở London hoặc làm việc từ xa trên toàn thế giới.


Agent Provocateur không chỉ cung cấp nhiều lựa chọn về kiểu dáng mà họ còn cung cấp các kích cỡ khác nhau, từ cup AJ giúp bất kỳ người phụ nữ nào cũng dễ dàng tìm thấy thứ mình yêu thích! Từ những thiết kế mềm như lụa của Cailin và Molly Green, với các thiết kế có giá dễ tiếp cận của họ như Joan và Lorna. Agent Provocateur không giới hạn bản thân trong một bộ sưu tập đồ lót nhất định, các bộ sưu tập có các thiết kế luôn bao gồm phong cách cổ điển và gợi cảm, đôi khi là mới lạ, lộng lẫy,...


Website: https://www.agentprovocateur.com/int_en/

Thương hiệu Agent Provocateur
Thương hiệu Agent Provocateur
Thương hiệu Agent Provocateur
Thương hiệu Agent Provocateur

Top 12 Thương hiệu đồ lót nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Victoria’s Secret
  2. top 2 Pink
  3. top 3 Zivame
  4. top 4 GapBody
  5. top 5 Amante
  6. top 6 Bare Necessities
  7. top 7 Calvin Klein
  8. top 8 Triumph
  9. top 9 Marks & Spencer
  10. top 10 Jockey
  11. top 11 Agent Provocateur
  12. top 12 Fleur du Mal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy