Pink

Victoria's Secret được coi là sang trọng cao cấp hơn, nhưng thương hiệu Pink mang đến sự trẻ trung, vui vẻ cho những người thân thiết. Pink là nhà bán lẻ đồ lót nổi tiếng và lâu đời nhất dành cho thanh thiếu niên/sinh viên chuyên nghiệp tại Hoa Kỳ. Khách hàng của Pink có khả năng phát triển thành công việc kinh doanh của Victoria's Secret. Pink có thể thu được lợi nhuận từ danh tiếng thương hiệu đã được khẳng định của Victoria Secret. Hơn nữa, nó sử dụng các người mẫu 'Instagirls' nổi tiếng và các buổi trình diễn thời trang xa hoa để nâng cao nhận thức về thương hiệu của mình. Nhìn chung, thương hiệu được biết đến với sự hấp dẫn gợi cảm.


Pink có một phân khúc thường xuyên giới thiệu các sản phẩm của họ trong Victoria's Secret Fashion Show, được tổ chức đến hết năm 2018. Thương hiệu đã được ra mắt một cách chiến lược, nhằm tăng cường và duy trì các khách hàng tương lai của Victoria's Secret (nghĩa là từ 21 tuổi trở lên) và thị phần bằng cách xây dựng một hệ thống khách hàng mở rộng có nhận thức và lòng trung thành với thương hiệu được thiết lập và củng cố cho đến 10 năm trước đó, như thanh thiếu niên và thanh thiếu niên.


Doanh số bán hàng của Pink ban đầu tăng rất nhanh, đạt 1 tỷ đô la Mỹ vào năm 2010. Pink đã có 115 cửa hàng độc lập cho đến quý 4 năm 2014, nhưng hiện có mặt tại hàng nghìn cửa hàng Victoria's Secret trên toàn cầu, giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu. Pink thường đặt các cửa hàng của mình cạnh các cửa hàng của Victoria's Secret. Pink cạnh tranh trực tiếp với hai thương hiệu nội y dành cho giới trẻ bao gồm Abercrombie & Fitch và Aerie by American Eagle trên thị trường.


Website: https://www.victoriassecret.com/ca/pink/underwear

Thương hiệu Pink
Thương hiệu Pink
Thương hiệu Pink
Thương hiệu Pink

Top 12 Thương hiệu đồ lót nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Victoria’s Secret
  2. top 2 Pink
  3. top 3 Zivame
  4. top 4 GapBody
  5. top 5 Amante
  6. top 6 Bare Necessities
  7. top 7 Calvin Klein
  8. top 8 Triumph
  9. top 9 Marks & Spencer
  10. top 10 Jockey
  11. top 11 Agent Provocateur
  12. top 12 Fleur du Mal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy